Chương 30: Tân tiểu muội muội

93 6 1
                                    

Lạc Y được Dương Tiêu sai người an bài trong một gian phòng vô cùng rộng rãi, gian phòng hướng mặt ra một cái tiểu viện nhỏ. Cách bày trí trong gian phòng này không khác gì căn phòng Hạo Vũ, chỉ có điều chất liệu và màu sắc có một chút thay đổi để phù hợp với nữ nhi mà thôi.

Lạc Y với nơi ở mới này cũng rất kinh ngạc, so với gian phòng cũ kĩ ngày xưa hay ngủ thì nơi đây có chút xa lạ. Lạc Y được một nữ tì đưa đi sửa soạn quần áo chỉnh chu. Một bộ váy màu xanh lam vô cùng tuyệt mỹ, Lạc Y trong bộ váy mới này càng toát lên vẻ đẹp thoát tục trời sinh của mình. Nếu bây giờ nói sau này Lạc Y nhất định trở thành một tiên tử đệ nhất của Gia Lạc thành thì có lẽ cũng không một ai dám phản bác. Lạc Y mới đầu có chút không quen, bất quá tốc độ thích ứng của tiểu cô nương này quả thật rất nhanh. Không quá nữa ngày mà cô đã thành thạo những quy tắc trong Dương phủ.

Sau khi Lạc Y được an bài xong thì cũng đã đến tối. Theo lời của Dương Tiêu thì tối nay sẽ có đại tiệc do nghĩa phụ tổ chức, vì đã là thành viên của Dương gia nên hiển nhiên cô cũng sẽ tới. Hạo Vũ từ lúc rời nhà của Lạc Y đến nay vẫn chưa hay tin, chỉ biết là Tiêu thúc nói với hắn tối nay sẽ có một bất ngờ lớn.

- Tiêu thúc, không phải chứ. Đừng nói với ta là mấy cái lão già kia lại gây khó dễ với phụ thân?

- Hạo Vũ, cái bọn kia chạy còn không kịp. Lại không có mắt tới Dương phủ chúng ta náo loạn sao? Kỳ thực, lần này là một chuyện khác.

- Hả, rốt cuộc là chuyện gì thế?

Hạo Vũ tò mò hỏi.

- Bây giờ thì không được? Bất quá lát nữa ngươi sẽ biết.

Dương Tiêu không nói gì thêm, ha hả cười một tiếng rồi chắp tay sau lưng rời đi. Hạo Vũ cảm thấy hôm nay Tiêu Thúc của hắn rất kì quái, rốt cuộc là có chuyện gì làm Tiêu thúc thần thần bí bí như vậy kia chứ. Ngày thường nếu không được triệu kiến thì căn bản đến một câu Tiêu thúc cũng không thèm nói, thật kì quái.

Hạo Vũ gãi gãi đầu rồi cũng bước đến tiền viện của Dương phủ. Lúc này ở tiền viện, không khí cực kì náo nhiệt. Cung nữ, người hầu đều tập trung ở đây để tiếp đãi khách quý từ nhiều nơi khắp Gia Lạc thành và các thương nhân đang buôn bán ở đây. Có thể thấy tại chính giữa đại sảnh của Dương phủ không ai khác đó là Dương Hữu Thiên, bên cạnh ông đều là các trưởng lão trong Dương phủ. Bởi vì sự kiện lần này tương đối long trọng, vậy nên toàn bộ các vị trưởng lão của Dương gia đều có mặt nghênh đón.

- Dư Các huynh đại giá quang lâm, Dương mỗ thật cảm kích, Dư Phiến Lâu vẫn phát triển tốt chứ?

- À, Dương huynh không cần phải khách sáo như vậy, Dư Phiến Lâu năm năm trở lại đây cũng gặp một chút trở ngại, bất quá cũng đã may mắn vượt qua. Lần này đến Dương phủ quả thật Dư mỗ được một phen mở mang tầm mắt!

Thấy Dương Hữu Thiên nghênh đón thì người tên Dư Các này cũng nói vài lời khách khí. Y cảm thấy Dương phủ này so với Dư Phiến Lâu của y không những lớn hơn vài phần mà mức độ xa hoa cũng chênh lệch không ít. Một lão già râu dài bên dưới cũng vuốt vuốt chòm râu, ngữ khí vô cùng tán thưởng:

Đế Thần Du LongWhere stories live. Discover now