Chương 13: Long Thần Phá Ma Tràng

213 23 1
                                    

Trận chiến giữa các Hộ Pháp và Ma Vương nổ ra cũng kịch liệt không kém phần Long Thiên Đế. Trên bầu trời, một tầng hỏa diễm đỏ rực bao phủ lấy bốn tên Ma Vương, nhiệt độ trong không gian vì thế mà hừng hực tăng lên. Hiển nhiên không phải ai khác mà chính là Hỏa Tinh Thánh Giả, nắm trong tay sức mạnh của hỏa diễm, không nghi ngờ là có thể điều động sức mạnh của toàn bộ hỏa diễm trong phiến vị diện này. Nhất thời trên không trung, một tràng hỏa diễm vô cùng huyễn lệ như có linh tính nương theo thủ pháp của Hỏa Tinh Thánh Giả mà vây lại xung quanh tứ đại Ma Vương.

- Hỏa Ngục Nhập Thể!

Hỏa Tinh Thánh Giả quát khẽ một tiếng, toàn thân của ông ta ngay phút chốc bùng lên hỏa diễm vô cùng mạnh mẽ hóa thành một hỏa nhân phiêu phù trong không gian. Hỏa nhân tay cầm một thanh hỏa diệm chi mâu dài hơn ba trượng, thân mâu được đúc bằng nguyên liệu quý mà chỉ có thần khí cấp thiên mới có được. Dưới tác dụng của hỏa diễm, thanh trường mâu không hề chịu ảnh hưởng từ nó, mà ngược lại, càng tôi luyện trong lửa, thanh trường mâu càng lúc càng sáng lên. Các hoa văn trên hỏa diệm chi mâu toát lên ra một luồng khí tức cổ xưa, hiển nhiên là một thần khí truyền thừa từ thời viễn cổ, uy lực vô cùng bá đạo. Hữu chưởng đưa trường mâu về phía trước:

- Hỏa Phong

Quát khẽ một tiếng, chỉ thấy nương theo tiếng quát của Hỏa Tinh Thánh Giả, một cơn bão hỏa diễm khổng lồ bay thẳng đến tứ đại Ma Vương. Uy lực vô cùng khủng bố, hiển nhiên cũng là một thiên cấp cấp bậc vũ kỹ. Hỏa diễm bạo liệt, nhất thời nhiệt độ trong không gian tăng lên đột ngột, các cường giả không khỏi một trận mồ hôi đầm đìa.

Mắt thấy hỏa diễm phong bạo ập tới trước mắt, tứ đại Ma Vương không chút nao núng, trên khuôn mặt còn hiện ra một tia cười lạnh. Bốn tên nhìn nhau, khẽ gật đầu, đồng thời song chưởng đưa lên trước ngực, thủ pháp biến hóa ảo diệu. Trong miệng mỗi tên đều lẩm bẩm một câu thần chú kỳ dị, chỉ thấy thân thể bọn chúng sau một hồi bỗng chốc phình to một cách quỷ dị. "Bụp", thân thể của bốn tên ma vương đồng dạng là nổ tung trước con mắt kinh hãi của mọi người. Tại nơi mỗi tên Ma Vương đứng, một luồng hắc vụ lơ lửng trong không trung, trên mỗi luồng hắc vụ có một quang điểm huyết sắc dẫn động. Ngay tức khắc, bốn luồng hắc vụ không hẹn mà cùng hội tụ tại một điểm trong không trung, hắc khí tuôn trào dữ dội tạo nên một tầng hắc quang dày đặc, những cường giả bên ngoài cũng không nhìn rõ được là bên trong đang xảy ra chuyện gì. Cùng lúc đó, hỏa phong bạo liệt cũng đã ập tới, quét qua tầng hắc quang dày đặc kia, nhất thời tầng hắc quang cứ như bị hỏa diệm thiêu đốt tan biến thành hư vô. Nương theo tầng hắc quang tan đi, chân thân của bốn tên Ma Vương cuối cùng cũng hiện ra dưới sự kinh hãi của các cường giả, nhìn một màn này ai cũng có cảm giác tim đập chân run. Nguyên lai chân thân của bốn tên Ma Vương không còn là bốn cá thể như trước, mà là một con quái vật hình báo khổng lồ, toàn thân tràn ngập hắc khí, trên lưng nó còn có một đôi cánh khổng lồ rộng hàng chục trượng. Điều kỳ lạ là mặc dù hỏa phong bạo liệt thiêu đốt toàn bộ tầng hắc quang, bất quá thủy chung không hề gây nên một chút thương tổn cho con hắc báo kia.

- Không hay! Là vũ kỹ dung hợp thể. Trên đời thực sự tồn tại loại vũ kỹ này sao?

- Ta nghĩ khí tức của nó đã không còn cách Hoàng Nguyên cảnh giới bao nhiêu nữa đâu.

Đế Thần Du LongWhere stories live. Discover now