Chương 16: Khai mở Long Thần Phá Ma Tràng

202 19 4
                                    

Băng Hắc lăng không trên bầu trời, thủ pháp vô cùng xảo diệu, điều khiển một lúc mười mấy cái xoáy lốc đi chệch hướng khỏi vị trí của Hỏa Ngục Thánh Giả cùng các cường giả bên dưới. Hắn dường như nửa điểm mệt mỏi cũng không hiện ra, hiển nhiên là việc thi triển vũ kỹ để đối phó với những xoáy lốc này đối với hắn cơ bản là không hao tổn nhiều tinh lực. Hàn khí liên tục chảy xuôi theo song thủ mà ra, từng luồng phong bạo như bị hàn khí chế ngự, luân chuyển một cách chậm chạp. Phong thuộc tính vô cùng cuồng bạo ban nãy, bây giờ dưới áp lực hàn khí của Băng Hắc lại nhẹ nhàng như là nước chảy mây trôi.

- Cực Hàn.

Băng Hắc song chưởng bắt chéo trước ngực, thủ pháp kết ấn thành hình chữ thập. Quát khẽ một tiếng, quang mang băng hàn trên thân ảnh trẻ tuổi kia đột nhiên sáng lên vài phần. Hàn khí âm lãnh khiến cho không gian xung quanh trở lên cô đọng, từng tia hơi nước đóng băng tạo thành một màn sương trắng âm hàn bao phủ xung quanh phía trên đầu của các cường giả. Cây cỏ xung quanh đồng dạng là đều bị chìm trong băng vụ, duy chỉ có các cường giả là không bị ảnh hưởng bởi tầng băng vụ kia. Điều này là bởi trong lúc thi triển Cực Hàn thì Băng Hắc đã phong tỏa không gian tại nơi các cường giả đang bị huyễn cảnh chi phối. Phải biết rằng băng thuộc tính và hỏa thuộc tính là hai thứ hoàn toàn đối lập, bài trừ lẫn nhau, nếu trong lúc thi triển vũ kỹ băng thuộc tính không may làm ảnh hưởng đến Hỏa Ngục Thánh Giả bên dưới thì hậu quả vô cùng khôn lường.

Hỏa Ngục Thánh Giả đang thi triển Hỏa Ngục Chi Tâm cũng phát hiện ra dị tượng, ngẩng mặt lên trời thì không khỏi kinh hô một tiếng.

-Thực quả không tồi a, mới hai mươi tuổi đầu mà đã có thực lực như vậy, con đường tu luyện của người này phía trước đích thị là không thể hạn lượng được.

Băng Hắc trên không trung quang mang chợt lóe, một bước đạp thẳng bay vút lên bầu trời tràn ngập hắc khí kia. Hàng trăm đạo xoáy lốc giống như hàng trăm con hắc mãng hung hăng lao thẳng về phía của Băng Hắc. Hắc phong bạo liệt quét tung không gian, nhưng khi chạm vào tầng hàn khí kia thì lại giống như lửa gặp phải nước. Băng thuộc tính của băng tộc quả nhiên là vô cùng lợi hại, chỉ bằng thủ pháp thi triển của một nhân tài trẻ tuổi trong gia tộc cũng đủ để đối kháng với sức mạnh hủy diệt từ xoáy lốc do Đại Thiên Tôn tạo ra. Mức độ hiệu quả khi thi triển vũ kỹ không hẳn nằm hoàn toàn ở uy lực của vũ kỹ mà còn nằm ở bản thân người thi triển, nếu vũ kỹ có uy lực lớn đến đâu, bất quá dùng không đúng thời điểm thì cũng chỉ làm cho bản thân cường giả hao tốn nhiều tinh lực hơn mà thôi.

- Ầm, ầm, ầm...

Từng đạo xoáy lốc khổng lồ giáng mạnh lên tầng hàn quang kia, nhưng thủy chung đều không phá vỡ được nó. Trên trán của Băng Hắc bắt đầu xuất hiện lấm chấm những hạt mồ hôi nhỏ. Tuy rằng lực lượng trong cơ thể tiêu hao không đáng kể, bất quá những đợt xoáy lốc này như vô cùng vô tận mà giáng thẳng xuống Băng Hắc, lâu dần cũng sinh ra dấu hiệu mệt mỏi.

- Phải cầm cự cho đến lúc Hỏa Ngục Tiền Bối hoàn thành xong Hỏa Ngục Chi Tâm!

Băng Hắc khẽ nói trong lòng, vươn vai một cái, thủ chưởng lại đưa cao, mạnh mẽ phóng thích hàn khí khủng bố. Đột nhiên, hắn cảm giác được áp lực trên thủ chưởng của mình giảm đi một cách kỳ lạ, hắn ngước nhìn lên không trung, những đợt xoáy lốc kia không còn mạnh mẽ như trước, mà giảm dần theo thời gian rồi chợt biến mất.

Đế Thần Du LongWhere stories live. Discover now