Chương 7: Quyết chiến

246 25 2
                                    

Cả bầu trời tỏa ra một mùi tử khí nồng nặc. Thân thể đẫm máu của La Sát được bao bọc bên trong bàn tay hắc khí, cánh tay khổng lồ dài hàng vạn trượng chọc thẳng xuống từ bầu trời, các cường giả xung quanh cả kinh khi thấy cảnh tượng khủng khiếp này.

Vạn Kiếm Vương ngay lập tức đạp không lùi ra sau vài trăm trượng, vận chuyển tinh lực tạo ra một màn chắn ánh sáng lên không gian phía trước ông cùng các cường giả. Vạn Kiếm Vương nhíu mày nhìn vào cánh tay như một cột trụ khổng lồ chọc trời kia, không biết vì lí do gì mà ông cảm thấy kẻ tạo ra cánh tay này có thực lực rất mạnh, không phải là kẻ mà ông có thể đối phó.

"Phụt, phụt, phụt" từ trong cột trụ khổng lồ phóng ra ba luồng hắc vụ bay quanh cánh tay rồi hạ xuống nơi mà La Sát đang nằm như bất lực. Làn hắc vụ dần tan đi, hiện ra ba thân ảnh cao gầy, thân mặc hắc bào, trên mặt cũng có những hình xăm kì bí như La Sát không sai biệt. Những kẻ này tỏa ra luồng khí tức khủng bố, khiến cho Vạn Kiếm Vương cũng phải dè chừng.

- Đông, Tây, Nam Ma Vương, lũ các ngươi đến sớm một chút thì có phải ta sẽ không chịu cảnh thảm hại như thế này rồi không? Khụ khụ.

- Tên kém cỏi nhà ngươi, ngay cả một lão già Chân Nguyên Cảnh cũng để bị đánh tả tơi như thế này, thật làm mất mặt của Hắc Linh Dị Vực chúng ta a. – Nghe La Sát buông lời trách móc thì một trong ba tên Ma Vương lên tiếng .

- Hừ, nếu không phải là do bổn Vương bị giam tại vị diện này, khiến cho tu vị bị kìm hãm thì bây giờ còn đến lượt ba tên các ngươi ngồi đây nói nhăng nói cuội được hay sao?

Nghe La Sát nói vậy thì tam đại Ma Vương cũng không buông lời châm chọc nữa. Bọn chúng lấy ra một viên đan dược màu đen sẫm và đưa cho La Sát, La Sát không chần chừ mà nuốt ngay vào bụng. Đột nhiên cơ thể của hắn phình to ra, con ngươi xuất hiện nhiều gân đen trông vô cùng dữ tợn, những vết cắt do quang kiếm lúc trước cũng được chữa lành hoàn toàn.

- Ngươi biết hậu quả của việc dùng hắc hoàn tinh rồi đấy!

- Hừ, thế đã làm sao, miễn là giết sạch được bọn cường giả kia, đừng nói là phế đi tu vị trong một năm, cho dù vĩnh viễn thì bây giờ ta cũng phải đồ sát một trận thật sảng khoái.

Một tên Ma Vương đưa mắt nhìn về hướng của hoàng bào lão nhân, nở ra một nụ cười nham hiểm:

- Để bổn Vương xem xem rốt cuộc cường giả trong vị diện này bản lãnh như thế nào mà lại khiến cho Bắc Ma Vương một phen khổ sở như vậy. Hắc hắc.

Nói xong , từ trong cơ thể hắn tuông ra từng luồng hắc vụ bao bọc xung quanh , rồi hắn phóng tới phía Vạn Kiếm Vương cùng các cường giả với một tốc độ chóng mặt. Các cường giả đứng phía sau Vạn Kiếm Vương vẻ mặt thất kinh, ai nấy đều dùng phi hành kỹ bỏ chạy toán loạn. Mặc dù trước mặt họ là một cường giả Chân Nguyên Cảnh, bất quá sự e dè của ông đã nói lên được ba kia thực sự rất mạnh, ngay cả vị thánh mà họ tôn sùng cũng không phải là đối thủ.

Hoàng bào lão nhân cũng không bất ngờ về đám cường giả này, tuy họ là thiên tài trong các gia tộc, bất quá những kẻ trước mắt này e rằng đến cả những lão yêu quái trong gia tộc họ cũng không phải là đối thủ, huống gì là đám tiểu bối này. Họ ở lại cũng chỉ thêm vướng bận chân tay. Vạn Kiếm Vương nhìn thẳng về phía tên Ma Vương đang bay lại gần, tâm thần khẽ động, thủ chương vung lên, ngay lập tức Bích Lạc Thần Kiếm xuất động. Bích Lạc Thần Kiếm xoay quanh Vạn Kiếm Vương một vòng tạo nên vô số tàn ảnh, thanh trường kiếm dừng trước mặt của ông, ngón tay hoàng bào lão nhân đặt tại chuôi kiếm. Ma Vương bay thẳng đến chỗ Vạn Kiếm Vương, khi mà chỉ còn cách vài trăm trượng, hắn vung thủ chưởng, ngay lập tức từ bả vai truyền đến hai luồng hắc vụ và huyết vụ xen lẫn vào nhau, khiến cho bàn tay của hắn to lên vài phần trông vô cùng kì dị. Thét lớn:

Đế Thần Du LongDove le storie prendono vita. Scoprilo ora