Chương 23: Thực lực của Dương Hữu Thiên

147 14 12
                                    

Tô Mạc Thừa nghe thấy thế cả giận, không khách khí mà đứng giữa đại sảnh quát lớn. Hai năm không thể đi lại đối với một đứa trẻ đang trong giai đoạn tu luyện ban đầu mà nói thì khác nào là hủy hoại tương lai. Nói không chừng căn cơ ban đầu không vững thì đừng nói là làm rạng danh Tô gia, ngay cả con đường tu luyện cũng khép lại từ đây. Dương Hữu Thiên sao có thể không biết điều này? Ông chẳng qua là muốn Tô gia khi nhận được từ Dương gia thì cũng phải trả một cái giá đắt mà thôi.

- Tô lão đầu, ông cũng quá tham lam rồi a, chẳng lẽ phải là tiên dược ngàn năm, trị bệnh trong chớp nhoáng thì Tô lão đầu ông mới chịu sao?

- Dương gia các người quả nhiên không nói lý lẽ, một đôi chân đổi lấy một đôi chân. Ta nhất định phải bắt tên tiểu gia hỏa này đền lại đôi chân cho con trai ta.

Tô Mạc Thừa giận dữ quát lớn, hữu chưởng tung ra chộp về phía đỉnh đầu của Hạo Vũ. Hạo Vũ cả kinh, định né tránh công kích bất ngờ của Tô Mạc Thừa. Bất quá với tu vi và thân thủ của Tô Mạc Thừa khi xuất ra một đòn bất ngờ thì làm sao có thể để Hạo Vũ có thể né tránh đây?

Khi mà cánh tay của Tô Mạc Thừa chỉ còn cách đỉnh đầu của Hạo Vũ vài tấc thì một đạo chưởng phong xé gió không biết từ đâu phóng tới, cắt ngang công kích của Tô Mặc Thừa. Nhìn kĩ lại mới thấy người này chính là cha của Hạo Vũ, Dương Hữu Thiên.

- Tô lão cẩu, không ngờ đứng trên đất của Dương gia mà lại dám động thủ với con trai của ta. Có phải chán sống rồi không?

Dương Hữu Thiên trong lòng chấn động, không ngờ Tô Mạc Thừa đến Dương phủ liền không nể mặt Dương gia ra gì, nói phế là phế. Nếu vừa rồi không phải ông xuất hiện kịp lúc thì bây giờ Hạo Vũ thực sự đã trở thành phế nhân. Lúc này ông cũng không giữ được vẻ điềm tĩnh như trước, hai tay đồng thời nắm lại, một đoàn ngân sắc kim quang lưu chuyển xung quanh thân thể. Dương Hữu Thiên lúc này bộc phát ra sức mạnh của mình, đối với những kẻ dám động vào con trai của ông ta thì cũng không cần phải khách khí nữa.

- Ngũ tinh Địa Chi Cảnh?

Cả đại sảnh bỗng dưng im bặt, hầu hết những người tại căn phòng này đều đứng bật dậy. Những người của Tô gia đều ngơ ngác nhìn nhau, trong mắt lộ vẻ kinh hãi, ngay cả một số người của Dương gia cũng cảm thấy bất ngờ. Dương Hữu Thiên rất hiếm khi bộc lộ ra sức mạnh thật sự của mình, vốn họ cho rằng Dương Hữu Thiên chỉ mới tấn cấp Địa Chi Cảnh, bất quá không ngờ lại là ngũ tinh. Tô Mạc Thừa lúc này trên mặt cũng lộ vẻ chấn kinh, lão đến đây tưởng rằng Dương gia sẽ nể mặt Tô gia ông mà giải quyết, không nghĩ rằng đến cả tư cách nói lý lẽ với Dương Hữu Thiên ông còn không có.

Tô Mạc Thừa nghiến răng, biết chuyện hôm nay không thể giải quyết, bèn xoay người nói một câu hậm hực:

- Dương lão đầu, chuyện hôm nay tạm thời ta không nói tới. Bất quá ta cũng không để yên như vậy đâu. Hừ, chúng ta đi.

Hai tên người hầu khúm núm chạy đến bên Tô Cảnh, khiêng hắn đi trong sự hậm hực của Tô gia. Tại Hoàng Nguyên đại lục, thực lực vi tôn, nếu thực lực của Tô Mạc Thừa lúc này cũng đạt đến ngũ tinh Địa Chi Cảnh thì có lẽ bây giờ đã là một cuộc đổ máu. Bất quá thực lực hiện tại của hắn chỉ là nhị tinh Địa Chi Cảnh mà thôi, cơ bản không bằng Dương Hữu Thiên, nếu gây chuyện thì chẳng khác nào tìm đường chết.

Đế Thần Du LongМесто, где живут истории. Откройте их для себя