Chương 31

2.9K 201 11
                                    

Chương 31.

Lam Vong Cơ run rẩy đi lại, kết giới vẫn không biến mất tựa hồ muốn tiếp tục bảo vệ người bên trong. Y nhẹ nhàng đặt tay lên kết giới, nó dường như biết đối phương không muốn làm hại nàng nên cũng không phản ứng gì. Chỉ là sau khi chạm đến một vài giọt máu không biết từ đâu rơi xuống bàn tay Lam Vong Cơ cùng Ngụy Hàn Vân bên trong. Lam Vong Cơ nhìn đến hai mắt đỏ ngầu, hàm răng nghiến chặt sát khí nói đúng hơn là bao phủ cả người Tị Trần cũng rời vỏ chuẩn bị tàn sát. Hình ảnh bạch y bây giờ làm người ta vừa nhìn vào đã sợ hãi đến run rẩy. Bạch y vẫn như vậy chỉ là đôi mắt lưu ly đã tối dần tựa như ai đó đang đổ một nghiên mực vào, vừa đen vừa đáng sợ.

***

Lúc này ở Tĩnh Thất, Lam Tư Truy đang chăm sóc Ngụy Vô Tiện thì đột nhiên thấy hắn mở mắt ra. Cậu nhìn thấy liền mừng rỡ nhưng chưa kịp mở miệng hỏi thăm thì đối phương đã quay sang một bên mà nôn một ngụm máu, còn liên tục ho khan, gương mặt cũng đã nhợt nhạt lộ rõ thập phần đau đớn. Lam Tư Truy thấy cảnh tượng này vô cùng hốt hoảng không biết làm gì bối rối hỏi:

"Tiền bối, người thấy thế nào?"

Ngụy Vô Tiện chỉ cảm giác bây giờ trong người đau nhói, cơ thể như bị hàng trăm cây kim đâm vào, trên y phục cũng loang lổ vài vệt máu cùng vết thương. Điều này làm Lam Tư Truy càng sợ hãi cùng khó hiểu chẳng phải vừa rồi cậu còn đang chăm sóc hắn trên người hoàn toàn lành lạnh không có một vết thương nào sao bây giờ lại ra như vậy. Đúng là không hiểu nổi.

Đang lúc đối phương còn rối rắm thắc mắc thì Ngụy Vô Tiện nhìn qua dùng sức lực còn lại của mình nắm lấy cánh tay cậu nói: "Vân Nhi... gặp nguy hiểm mau cứu con bé."

Vừa nói dứt câu trong người Ngụy Vô Tiện lại truyền đến cảm giác đau đớn tột cùng dường như là đang có nguồn lực nào đó đấu xé nhau trong cơ thể vậy, toàn thân run rẩy đến mức không chống cự nổi, đối với một con người bình thường đã không chịu được huống chi là một thân thể chịu nhiều tổn thương như Ngụy Vô Tiện, chống cự được một lúc cũng ngất đi. Mặc dù hắn không biết Ngụy Hàn Vân đang ở đâu nhưng chắc chắn một điều rằng hài tử nhà mình đang gặp nguy hiểm nên mới khẩn khoản cầu cứu.

Kết giới vừa rồi hiện ra bảo vệ Ngụy Hàn Vân cũng đã vô tình thức tỉnh nguyên thần của hắn. Việc dùng nguyên thần như thế đã làm Ngụy Vô Tiện hứng trọn hai chưởng của Kim Quang Dao đến lục phủ ngũ tạng như bị đảo lộn cả lên. Ngay cả người tu đạo có kim đan bên người còn chịu không nổi huống chi là hắn. Ngụy Vô Tiện từ khi mất kim đan đến việc sinh Hàn Vân ra sức khỏe phải nói là vô cùng tệ. Mặc dù bên ngoài nhìn không có gì nhưng hắn hằng ngày đều phải uống thuốc để điều tiết cơ thể. Bây giờ lại chịu tổn thương như thế quả là không chống cự nổi.

Lam Tư Truy mắt thấy Ngụy Vô Tiện ngất đi cũng bắt đầu hốt hoảng. Bây giờ ở Vân Thâm đâu còn ai có y thuật tốt. Lam Hi Thần và Ngụy Hàn Vân đều rời đi rồi thật sự cậu hoàn toàn không biết làm sao chữa trị giúp hắn. Cảm giác sợ hãi bắt đầu dâng lên trong người Lam Tư Truy nếu như Ngụy Vô Tiện có chuyện gì chắc cậu sẽ ân hận cả cuộc đời này mất.

[Vong Tiện] Thật sự rất giống! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ