Chương 1: Thế giới mới

3.5K 266 35
                                    

Trong phòng tắm, Tiêu Chiến nhìn chằm chằm vào gương, vẻ mặt ngây ngốc. Chính mình không phải chết rồi sao, cớ gì lại xuất hiện ở nơi này? Đây là đâu? Chỉ thấy trong gương là một thiếu niên mười sáu mười bảy tuổi cao khoảng mét tám, thân hình thon dài, làn da trắng bệch như bị bệnh, mái tóc màu nâu nhạt mềm mại rủ xuống bên tai càng khiến cho gương mặt thêm non nớt khả ái. Cho dù giống nhau như hai giọt nước nhưng Tiêu Chiến khẳng định đây không phải bản thân mình, bởi vì khi đấu với Tang thi Vương anh đã ngót nghét tròn ba mươi tuổi, nào có trông non tơ như thế này.

Tiêu Chiến chớp chớp mắt, con ngươi xinh đẹp ầng ậng nước trông cực kỳ vô tội, như chú thỏ con vừa bị người ta bắt nạt lộ ra vẻ mềm mại đáng thương. Tiêu Chiến đen mặt, lăn lộn giữa sự sống và cái chết hơn chục năm, được mạt thế tôi luyện trở thành một con người mạnh mẽ rắn rỏi chưa bao giờ anh cho phép bản thân được lộ ra bộ mặt yếu đuối như thế. Khẽ nhếch miệng, khí thế trên người Tiêu Chiến đột nhiên thay đổi, ánh mắt như chứa hàng ngàn hàng vạn sát khí, toàn thân được bao quanh bởi mùi máu tanh cùng giết chóc, chẳng khác nào ác quỷ đạp lên vô số xác chết từ địa ngục trở về, khiến cho người ta nổi cả da gà. Ngón tay búng một cái, không khí chung quanh lập tức biến đổi, vô số lưỡi đao gió được hình thành càn quét khắp nơi. May mắn dị năng vẫn còn ở, dù cấp bậc giảm hơn phân nửa so với đời trước nhưng ít ra vẫn đủ dùng.

" Ui da đau"

Chưa gồng được bao lâu liền bị cơn đau từ cổ tay xé rách. Tiêu Chiến rũ mắt nhìn nước trong bồn tắm đỏ au, cộng thêm con dao nằm chỏng chơ trên mặt đất, ngẫm nghĩ một chút liền biết chuyện gì xảy ra.

Nhưng sao có thể đâu?

Để chứng thực suy nghĩ của mình, Tiêu Chiến sau khi dùng quang hệ dị năng làm lành vết thương liền chạy đi lục lọi khắp nơi trong nhà, cuối cùng cũng tìm ra được một quyển nhật ký cùng chiếc đồng hồ đầu thỏ màu hồng vô cùng đáng yêu. Anh ghét bỏ đem nó ném lên giường, sau đó mở ra nhật ký.

Mấy tiếng sau, Tiêu Chiến vuốt mặt dựa lưng vào thành giường, cố gắng sắp xếp lại thông tin hỗn loạn trong đầu.

Hiện tại là tinh tế công nguyên năm 9197...

Nơi này gọi Lam tinh, là một thế giới hoàn toàn khác so với nơi anh từng sống, khi mà con người có thể tung hoành giữa các vì sao, tự do di chuyển trong vũ trụ bằng quân hạm, quả là một ví dụ sinh động điển hình của bộ phim Star Wars trong truyền thuyết.

Lại nói thân thể này cũng tên Tiêu Chiến, vốn là một phế vật hàng thật giá thật, năm mười lăm tuổi bởi vì không thức tỉnh được dị năng cho nên bị Tiêu gia từ bỏ bồi dưỡng đuổi ra khỏi nhà tự sinh tự diệt. Còn về cha mẹ nguyên thân, vốn đã hi sinh trong một cuộc chiến tranh hơn mười năm trước. Mất đi cha mẹ, không có chỗ dựa, nguyên thân bị bạn đồng trang lứa trong gia tộc bắt nạt, ngày càng trở nên nhút nhát hướng nội không thích giao tiếp với ai, chính vì vậy mà càng không được trưởng bối trong nhà yêu thích.

Còn về nguyên nhân tự sát, chẳng qua là bày tỏ tình cảm thất bại cộng thêm tâm trạng u uất bị đè nén bao nhiêu năm cho nên mới nhất thời nghĩ quẩn, làm ra chuyện dại dột ngốc nghếch không thể vãn hồi được.

[Bác Chiến] Sống lại sau ta trở thành thiếu tướng phu nhân!Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz