Chương 15: Dây leo biến dị

1.4K 204 28
                                    

Phát hiện con mồi, lợn rừng biến dị lập tức tăng nhanh tốc độ, tựa như trái bóng cao su lao tới.

Uông Trác Thành sau khi trút bỏ sợ hãi liền trở nên trấn định, dị năng bậc 3 sơ cấp của cậu ta cũng không phải để đó trưng ra cho đẹp. 

Bàn tay đặt trên mặt đất, vài trụ đất nhô lên tạo thành một chiếc lồng giam khổng lồ đem lợn rừng vây lại. Uông Trác Thành biết dị năng của mình hữu hạn, không thể cầm chân nó được lâu, vì thế nhanh chóng xoay người bỏ chạy.

Quả nhiên...

Chưa tới nửa phút sau, tường đất xuất hiện vết rạn, ầm vang lên một tiếng, lồng giam chia năm xẻ bảy nháy mắt hóa thành đống bụi.

Lợn rừng biến dị nhảy ra, tức giận cà chân lên mặt đất, sau đó bật người đuổi theo.

" Cứu mạng ahhhh"

Uông Trác Thành hét ầm lên.

Hai tay không ngừng múa may loạn xạ, đem những viên đá xung quanh ném về phía sau. Đáng tiếc tác dụng không lớn, lợn rừng biến dị phun ra ngọn lửa, hướng về cậu ta đánh tới.

" Khụ khụ...."

Uông Trác Thành ngã lăn ra đất, mặt mày đen nhẻm như than, quần áo trên người thủng lỗ chỗ, tiếng rên rỉ lập tức bật ra, đau đến không nói lên lời.

Ngay lúc lợn rừng biến dị cách cậu ta có nửa mét, một đạo đao gió vô cùng mạnh mẽ lao tới, đem đầu của nó cắt ra miệng vết thương. Tiêu Chiến tựa như một vị anh hùng rơi xuống, chắn trước mặt Uông Trác Thành.

" Không sao chứ?"

" Không sao, nghỉ ngơi một chút là tốt rồi"_ Uông Trác Thành thở hổn hển, chậm rãi phun ra một hơi_ " Cậu còn không mau chạy, con heo này rất lợi hại, chúng ta không phải đối thủ của nó đâu."

" Im miệng"

Tiêu Chiến nhàn nhạt nói, hai mắt nhìn chằm chằm vào biến dị lợn rừng, trong đó dường như có một đoàn hỏa, bốc lên muôn vàn khát vọng.

Như thể trước mắt không phải con thú hung mãnh nào cả, chỉ là miếng thịt quay thơm phức được đặt ở trên đĩa mà thôi.

" Tiêu Chiến, nước miếng cậu chảy kìa"_ Uông Trác Thành kinh dị nhìn bạn tốt của mình.

" Ồ"

Tiêu Chiến lạnh mặt lấy tay áo lau đi.

Trong một gian phòng tại Lybra tinh xa xôi...

Vương Nhất Bác thông qua phát sóng trực tiếp thấy một màn này, ngoài mặt biểu tình tuy không đổi, trong lòng lại cười như điên. Có bạn trai đáng yêu thế này để làm gì, tất nhiên là để khoe ra chứ sao. Đám người Kỷ Lý, Băng Vũ, Lam Vũ đang chơi game thực tế ảo với nhau, lập tức bị Thiếu tướng đại nhân gọi vào trong thư phòng.

" Boss, anh có chuyện gì phân phó sao?"_ cả ba đồng thanh hỏi.

" Ngồi đi"_ Vương Nhất Bác hất cằm.

Thái độ quả nhiên không bình thường! Ba người nơm nớp lo sợ đặt mông ngồi lên ghế, ai nấy đều hoang mang nhìn nhau, chẳng lẽ chuyện bọn họ ăn vụng dưa leo bị Thiếu tướng phát hiện, lần này gọi tới là để hỏi cung? 

[Bác Chiến] Sống lại sau ta trở thành thiếu tướng phu nhân!Where stories live. Discover now