Chương 37: Hẹn hò

1.2K 158 33
                                    

" Chúng ta đi đâu vậy?"

Nhìn khu an toàn cách càng lúc càng xa, Tiêu Chiến nhịn không được quay sang hỏi. Vương Nhất Bác không trả lời, vẻ mặt âm trầm như nước.

Nữa tiếng sau, xe dừng trước một sa mạc.

Toàn bộ khoảng không trước mắt đều là cát vàng. Tiêu Chiến cảm thấy ngạc nhiên không thôi, tựa như trông thấy phiên bản thu nhỏ của sa mạc Sahara, nơi mà anh từng muốn đến mà không được.

Vương Nhất Bác tiến lên phía trước, màu sắc con ngươi lập tức biến đổi, tựa như chiếc máy quét đem toàn bộ hình ảnh trên dưới trong ngoài của sa mạc nhìn qua một lượt.

Đột nhiên, cánh tay hắn vung lên, một con thú có hình dáng tựa thỏ lai heo bắn lên trời, sau đó nhanh chóng bị siêu năng ngoại cảm giam cầm lại.

Tiêu Chiến chạy tới, hai mắt sáng lên như đèn pha.

Thịttttttttttttttttttt.

" Thích không?"_ Vương Nhất Bác thấp giọng hỏi.

" Thíchhhhhhhhh"

Tiêu Chiến không chút do dự gật đầu.

" Nếu đã vậy, trả lời anh một câu hỏi, anh sẽ cho em ăn".

"....."

Tiêu Chiến gian nan nói.

" Anh muốn hỏi gì?"

" Thể tiến hóa của em vì sao xuất hiện?"

Ở Lam tinh, thể tiến hóa giống như một dạng bùng nổ dị năng, khiến cho con người ta hoàn toàn biến thành bộ dáng khác. Thế nhưng điều này không phải ai cũng làm được, đa số đều phải dựa trên huyết mạch, mà cái giá phải trả cũng rất đắt.

Vương Nhất Bác lo lắng, nếu như một ngày nào đó Tiêu Chiến không thể kiểm soát được thể tiến hóa của mình, sẽ gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng cho những người xung quanh. Vì thế hắn buộc phải làm rõ chuyện này, về sau mới có thể giúp anh an toàn vượt qua được kiếp nạn.

Tiêu Chiến trầm mặc nhìn hắn, hàm hồ nói.

" Ngày ba mẹ tôi qua đời, nó xuất hiện".

Đó là mạt thế năm thứ hai, khi dân số con người còn chưa đến vài triệu. Căn cứ mọc lên như nấm sau mưa, nhưng quy mô cùng độ an toàn lại không hề được đảm bảo.

Tiêu Chiến cùng ba mẹ dừng chân tại một căn cứ tên là Ánh Rạng Đông. Hằng ngày anh đều ra ngoài chém giết tang thi, săn biến dị thú và nhặt lượm tinh hạch hòng đổi lấy thức ăn nước uống cho gia đình.

Yên ổn sống khoảng nửa năm, thi triều đến.

Căn cứ duy trì được hai ngày thì sụp đổ, toàn bộ người sống sót nếu không phải bị ăn sạch sẽ thì đều biến thành tang thi, ba mẹ của Tiêu Chiến cũng không ngoại lệ.

Trụ cột tinh thần biến mất, Tiêu Chiến vô lực ngã ngồi trên mặt đất, chiến đấu suốt hai ngày hai đêm khiến cho cơ thể anh mệt mỏi không chịu được.

Ba mẹ anh tiến đến gần, bộ dáng đã hoàn thành thay đổi, huyết mạch đôi bên bị cắt đứt, tình thân thắng không được bản năng, vừa ngửi thấy mùi máu tươi lập tức tru lên lao người vồ tới.

[Bác Chiến] Sống lại sau ta trở thành thiếu tướng phu nhân!Where stories live. Discover now