Chương 8: Được cảnh sát mời đi uống trà.

1.6K 211 43
                                    

" Vương Nhất Bác là ai cơ?"_ Tiêu Chiến ngoáy lỗ tai, tưởng bản thân nghe lầm.

" Vị hôn phu của con".

" Bác nói cái gì?"

Tiêu Chiến ngây ngốc nhìn chằm chằm Tiêu Viễn Sơn, thật lâu vẫn chưa thoát khỏi chấn động. Sống ở mạt thế hơn chục năm chưa biết yêu là gì, vừa tới thế giới này được mấy hôm đã hay tin rằng mình còn có vị hôn phu.

" Đừng nhìn ta với ánh mắt như vậy, chuyện này là do ba của con tự chủ trương, nhà họ Vương quyền cao chức trọng, con nên suy nghĩ thật kỹ hậu quả trước khi đưa ra lời từ chối, bởi Tiêu gia chúng ta không thể bảo vệ được con trước cơn thịnh nộ của bọn họ đâu"_ Tiêu Viễn Sơn nhàn nhạt nói.

Tiêu Chiến cười lạnh:

" Nhưng tôi không muốn gả!"

Nói xong liền xoay người đi thẳng.

Tiêu Viễn Lâu đứng đằng sau tức đến giậm chân.

" Anh xem nó kìa, thật không biết tốt xấu, phúc tổ ba đời mới bám được căn cổ thụ nhà họ Vương mà còn làm ra vẻ. Nếu không phải Vương gia gia chủ chỉ đích danh tên nó, em đã đem Uyển Thanh gả qua rồi".

" Thay vì đứng đó chửi bới em nên nghĩ cách khiến nó đồng ý hôn sự này đi, nếu không Tiêu gia chúng ta không tránh khỏi việc bị giận cá chém thớt đâu"_ Tiêu Viễn Sơn đau đầu không thôi_ " Đúng là thằng em âm hồn bất tán, chết rồi vẫn còn gây phiền phức được, hai cha con nhà này không một thứ tốt".

Tiêu Viễn Lâu vỗ đầu, chợt nhớ ra:

" Anh, quên mất không kiểm tra xem nó có đem đi thứ gì không? Nhỡ trong đó có bí quyết tăng trưởng dị năng thì sao?"

" Yên tâm đi, trong phòng có lắp camera mà".

Tiêu Chiến trở về nhà, việc đầu tiên là lôi chiếc hộp gỗ ra xem xét, đó là di vật mà Tiêu Viễn Hàng để lại cho nguyên thân. Chiếc hộp này cái nắp bị chênh, hiển nhiên đã bị Tiêu Viễn Sơn mở ra mở lại nhiều lần. Tiêu Chiến kiểm tra một lượt thấy đồ vật trong đó vẫn còn nguyên, hẳn là bởi vì không có gì giá trị cho nên mới không bị người lấy đi.

Thiết kế của chiếc hộp rất đặc biệt, mang đậm chất cổ xưa, nếu như anh không xuyên từ trái đất đến hẳn là sẽ không biết huyền cơ trong đó. Tiêu Chiến mò mẫm một chút mới tìm được cơ quan tách mở, hóa ra dưới đáy còn có một lớp tường kép, bên trong đặt một chiếc chìa khóa cùng hai tờ giấy đã ố vàng.

Tiêu Chiến tò mò mở ra xem, sau khi đọc xong nội dung trên đó liền ngây ngẩn. Một tờ là hôn ước với nhà họ Vương, còn một tờ thì ghi địa chỉ ngân hàng cùng mã số gửi đồ.

Có lẽ là quá hiểu rõ bản chất sống tệ bạc của nhà họ Tiêu, sợ rằng bản thân nếu không may xảy ra bất trắc Tiêu Chiến sẽ bị đối xử chẳng ra gì cho nên Tiêu Viễn Hàng mới định ra hôn sự này, hòng giúp con trai mình tìm kiếm nơi che chở. Vương gia quả thực là lựa chọn không tồi, nếu được gia tộc đó bảo hộ anh có thể tùy ý ở Lam tinh này đi ngang cũng không ai dám cản. Nhưng anh cần sao? Tiêu Chiến cười cười, dị năng của anh cũng không phải để đó làm cảnh.

[Bác Chiến] Sống lại sau ta trở thành thiếu tướng phu nhân!Where stories live. Discover now