Chương 13: Tam hệ dị năng

1.6K 200 61
                                    

Lybra tinh chưa yên ổn, tộc Saya quấy phá khắp nơi. Tiêu Chiến lại vướng lịch thi đấu xếp hạng do nhà trường tổ chức, vì thế Vương Thiên Bách đành phải đem lễ đính hôn dời đến ba tháng sau mới cử hành.

" Ca, sang học kỳ mới em và Tiêu Tiêu phải tới Lam tinh học"_ Vương Nhất Tâm dẩu môi, không vui nói_ " Em đã không thích rồi ông nội cứ bắt em đi".

Đối với chuyện này Vương Nhất Bác cũng không phản đối, thậm chí còn công khai ủng hộ ông nội nhà mình. Hắn biết lý do vì sao Vương Nhất Tâm không muốn đi, chẳng qua là sợ rời xa vòng tay của mẹ sẽ không còn được ai nuông chiều nữa. Nhưng Vương Nhất Tâm buộc phải học cách trưởng thành, sinh ra trong gia đình quân nhân, tới lứa tuổi này rồi nào còn ai vẫn bấu víu vào gia đình như vậy nữa. Vì thế hắn nói:

" Xác thực môi trường học tập bên Lam tinh rất tốt, anh cùng Nhất Minh cũng là từ trường quân sự ở đó đi ra, huống hồ em cùng Tiêu Tiêu đều theo chuyên ngành quân y, học viện đế quốc là một lựa chọn không tồi".

Vừa nhắc đến Kỳ Tiêu, Vương Nhất Tâm lại thấy bất bình thay cho người chị gái kiêm bạn tốt của mình.

" Dạo này sao không thấy anh gọi điện cho Tiêu Tiêu?"

Vương Nhất Bác khó hiểu.

" Gọi làm gì? Đâu phải lúc nào anh cũng rảnh?"

Kỳ Tiêu ngồi bên cạnh nghe vậy, bỗng cảm thấy mất mát, ánh mắt thoáng chốc trở nên u buồn. Vương Nhất Tâm không đành lòng nhìn bạn tốt như vậy, cô và mẹ mình đều nhận định Kỳ Tiêu mới là con dâu chân chính của nhà họ Vương, vì thế luôn tỏ rõ thái độ bênh vực. Ngay cả lần này cũng vậy, Vương Nhất Tâm dường như quên mất Vương Nhất Bác mới là anh trai ruột của mình.

" Ca, anh thật quá đáng! Một ngày chẳng lẽ không dành ra được một chút thời gian rảnh? Hay là anh dùng toàn bộ số thời gian đó gọi cho tên phế vật kia?"

" Vương Nhất Tâm, anh cảnh cáo em, nếu dám xúc phạm đến Chiến Chiến thêm một lần nào nữa thì sau này đừng có nhận người anh trai này làm anh!"_ Vương Nhất Bác tức giận quát, cả khuôn mặt lạnh như băng, khiến cho người nhìn vào không rét mà run.

Nếu đã đồng ý hôn sự này, hắn tuyệt đối sẽ không cho phép bất cứ ai xúc phạm tới Tiêu Chiến, cho dù đó có là người thân của mình đi chăng nữa.

Vương Nhất Tâm ngốc, từ bé đến lớn chưa một lần nào bị anh trai mắng thảm như vậy, nước mắt nhịn không được trào ra như suối.

" Nhất Bác ca, Nhất Tâm không phải cố ý, em ấy chỉ là...."

Lời còn chưa nói xong Vương Nhất Bác đã tắt quang não, Kỳ Tiêu cảm thấy sau lưng lạnh lạnh, trong lòng tuy cảm thấy khó chịu nhưng vẫn phải đi tới an ủi Vương Nhất Tâm.

Ngu ngốc, chuyện nhỏ thế này mà cũng không làm được.

Lam tinh....

Tiêu Chiến mất hơn mười ngày dùng quang dị năng tinh lọc toàn bộ tinh hạch, sau đó mất thêm gần hai mươi ngày nữa để hấp thu toàn bộ các viên phong hệ cùng mộc hệ từ cấp 3 trở xuống. Các viên cấp bậc cao hơn thì để dành trong không gian khí, chờ tới khi nào dị năng của anh thăng cấp mới có thể dùng, nếu không sẽ bị quá tải nổ tung mà chết.

[Bác Chiến] Sống lại sau ta trở thành thiếu tướng phu nhân!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ