Chương 12: Một nhà bản lĩnh

1.6K 220 65
                                    

(*) từ chương này đổi cách xưng hô giữa Bác Chiến nhé

Tiêu Chiến ôm đĩa khoai tây chiên, đần mặt nhìn lên màn hình 3D lơ lửng giữa không trung, trên đó là toàn bộ thông tin về vị hôn phu Vương Nhất Bác của mình.

Họ tên: Vương Nhất Bác.

Tuổi: 52

Thân phận: Thiếu tướng, đồng thời cũng là trưởng tôn của Vương gia.

Nhìn tới đây khóe miệng của Tiêu Chiến giật giật, dù biết nhân loại ở thế giới này có thể sống rất lâu, tuổi thọ trung bình hơn ba trăm, 52 tuổi xem như là quá trẻ, nhưng anh vẫn nhịn không được mà liên tưởng tới mấy ông chú trung niên hói đầu bụng phệ ở Trái Đất. Với cả, hình như thân thể này chỉ mới 17 tuổi đi? Cho dù tính tuổi linh hồn anh cũng chưa đến 30, so với Vương Nhất Bác còn kém rất nhiều. Này chẳng lẽ là trâu già gặm cỏ non trong truyền thuyết? 

Vương Nhất Bác có một chi quân đoàn tên là Hắc Báo, hơn chục năm trước từng tham gia vào chiến dịch càn quét hải tặc giữa các vì sao, một mình dẫn quân xông vào ổ địch, đem thủ lĩnh của ba mươi sáu nhóm hải tặc bắt sống. Vương Nhất Bác cũng nhờ trận này mà nhất chiến thành danh, tuổi còn trẻ đã được phong quân hàm Thiếu tướng, phụng mệnh canh giữ biên phòng tại một tiểu hành tinh tên là Lybra.

Lấy được anh chồng ngầu như vậy xem ra cũng không thiệt _ Tiêu Chiến vuốt mặt nghĩ.

Gia chủ của Vương gia tên là Vương Thiên Bách, năm nay 184 tuổi, quân hàm Nguyên soái. Mười lăm năm trước vợ chết trận sa trường, để lại hai trai và một gái.

Con trai cả Vương Thiên Quân, 120 tuổi, quân hàm Đại tướng. Vợ là Lưu Huệ Trân, 78 tuổi, thuần nữ nhân. Hai người ngoài Vương Nhất Bác ra còn có thêm một đứa con trai và một đứa con gái nữa, lần lượt tên là Vương Nhất Minh và Vương Nhất Tâm.

Con trai thứ hai Vương Thiên Lâm, 96 tuổi, quân hàm Trung tướng, vừa mới lập gia đình cách đây nửa năm. Vợ là Tần Dương, người song tính, hiện đang là giáo viên của một trường quân sự.

Con gái út tên Vương Thiên Thần, 84 tuổi, là một thương nhân,  ba tháng trước được xếp vào trong danh sách top 20 người giàu có nhất Đế quốc, gia tài bạc tỷ.

Một nhà bản lĩnh ah, Tiêu gia đứng trước mặt bọn họ quả thật là tôm tép. Bảo sao Tiên Viễn Sơn cùng Tiêu Viễn Lâu lại sợ đắc tội Vương gia đến vậy. Tiêu Chiến ngậm ngùi, lấy Vương Nhất Bác rồi, bản thân có được xem như là một bước lên trời không nhỉ?

LEO tinh....

Nghe được chính miệng cháu trai nói đồng ý, Vương Thiên Bách vui mừng quá đỗi, lập tức triệu tập toàn bộ con cháu trong nhà tới ngồi bàn tròn, để xem xem nên tổ chức lễ đính hôn kiểu gì sao cho hoành tráng nhất.

" Ba, chuyện này cũng không vội mà"_ Lưu Huệ Trân cười gượng_" Chờ Thiên Quân về rồi tính tiếp".

Vương Thiên Bách sầm mặt.

" Không nhanh để cháu dâu chạy mất à? Cô đã nhìn ảnh của Chiến Chiến chưa? Nếu chưa thì kiến nghị cô mau đi nhìn, để biết được thế nào gọi là mỹ nhan thịnh thế".

[Bác Chiến] Sống lại sau ta trở thành thiếu tướng phu nhân!Where stories live. Discover now