Chương 10: Tướng phu phu

1.8K 201 30
                                    

Ở trong chính căn nhà của mình vậy mà vẫn phải ngủ sô pha, Tiêu Chiến nằm ôm gối, ấm ức nhìn về phía phòng ngủ.

Sáng hôm sau....

Được Mộc hệ dị năng hun đúc từng ngày, đám dưa leo khoai tây và rau cải cuối cùng cũng thành thục, thời gian thu hoạch được rút gọn 1/5 so với bình thường. Tiêu Chiến hai tay chống cằm, ngồi ở bên cạnh lặng lẽ suy tư. Kiếp trước khi dị năng của anh còn ở hàng thiên cấp, chỉ cần bóp vỡ hạt giống cây non nháy mắt liền có thể trưởng thành, cần gì phải chăm bón cẩn thận từng chút một như bây giờ.

Vẫn là quá yếu!

Bữa sáng là món khoai tây hầm cùng rau cải luộc, nghĩ đến trong nhà còn có người, Tiêu Chiến nhịn đau nấu nhiều thêm một chút. Sau khi bày thức ăn ra bàn, anh đem hơn chục quả dưa leo đi rửa. Quả nào quả nấy thẳng tắp, thân hình tròn vo bóng bẩy với lớp vỏ màu xanh đậm trông vô cùng ngon miệng.

Vương Nhất Bác vệ sinh cá nhân xong liền ưu nhã kéo ghế ngồi xuống, hoàn toàn không có một chút xấu hổ gì về hành vi tối qua của mình.

" Anh đến đây là vì hôn ước giữa hai ta?"_ Tiêu Chiến hỏi thẳng.

Vương Nhất Bác gật đầu, hắn đang mải suy nghĩ xem nên lựa lời gì để nói sao cho ít đả kích tới đối phương nhất, đối diệnTiêu Chiến đã nhanh chóng tiếp lời:

" Nếu đã vậy tôi xin nói rõ tại đây, tôi không muốn gả cho anh, mong gia đình anh hủy bỏ hôn ước này".

Vương Nhất Bác nghẹn lại.

" Trùng hợp quá, tôi cũng không muốn cưới cậu"

Nói thì nói vậy nhưng trong lòng khó chịu muốn chết. Là Thiếu tướng trẻ tuổi nhất Lam tinh, muốn sắc có sắc, muốn quyền có quyền, người theo đuổi xếp hàng dài cả trăm cây số. Trước giờ chỉ có hắn đi từ chối người khác, làm gì có chuyện bị người khác từ chối thẳng thừng như vậy. Vương Nhất Bác như có một đoàn hỏa bốc lên ở trong bụng, theo thói quen với lấy ly nước uống ừng ực không ngừng.

" Vậy thì tốt"_ Tiêu Chiến vui vẻ nở nụ cười, bỗng cảm thấy Vương Nhất Bác nhìn thuận mắt hơn hẳn, vì thế anh chủ động đẩy đĩa khoai tây hầm ra, ôn nhu nói _ " Ăn đi!"

Vương Nhất Bác cũng không khách khí, cầm lấy thìa múc khoai tây vào bát, sau đó cúi đầu hậm hực ăn.

Để thăng tiến dị năng của mình, Tiêu Chiến lên mạng tìm hiểu về các loại tinh hạch được rao bán trên thị trường, trong đó có không ít loại thuộc về phong hệ và mộc hệ. Nhưng bởi vì giá quá cao, Tiêu Chiến bị hàng loạt con số không ở đằng sau làm cho sợ hãi, chần chừ mãi cũng không dám ấn xuống nút mua.

Vương Nhất Bác ngồi bên cạnh thật sự nhìn không nổi nữa, tay mò vào trong không gian khí lôi ra một vốc các hạt tròn to nhỏ khác nhau với đủ loại màu sắc.

" Cho cậu!"_ hắn thả xuống trước mặt Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến ngạc nhiên:

Cho tôi á?"

" Ừ, cũng không quý cho lắm".

Lừa ai đâu! Tiêu Chiến nheo mắt nhìn hắn, nói thẳng:

[Bác Chiến] Sống lại sau ta trở thành thiếu tướng phu nhân!Where stories live. Discover now