Chương 20: Cuồng hóa

1.5K 204 43
                                    

Một tuần trước ngày lễ đính hôn, Tiêu Viễn Sơn cho gọi Tiêu Chiến về nhà, giao cho anh một con chip điện tử rồi nói.

" Học thuộc cái này đi, đây là tư liệu ghi chú về toàn bộ sở thích của người nhà họ Vương, tránh cho lúc đó lại bỡ ngỡ không biết gì".

Tiêu Chiến thờ ơ nhìn con chip trong tay, trong đầu suy nghĩ nên đem nó vứt vào thùng rác hay là tiêu hủy thì tốt hơn.

" Nửa tiếng sau thiết kế sư sẽ tới đây lấy số đo, năm ngày nữa Vương gia sẽ phái người tới đón, mong con ngoan ngoãn phối hợp, đừng khiến cho nhà họ Tiêu mất mặt".

Thấy Tiêu Chiến một bộ im lặng không nói gì, chuông cảnh báo trong đầu Tiêu Viễn Sơn lập tức kêu vang, sợ thằng cháu trái nết trái tính này đến ngày đính hôn liền lâm thời bỏ chạy, vì thế cảnh cáo nói.

" Hôm đó bác sẽ cho Uyển Thanh đi cùng, nếu xảy ra chuyện gì thì để nó gánh vác thay con".

Tiêu Chiến cười lạnh.

" Bác yên tâm, tôi đối hôn sự này vô cùng nghiêm túc".

Tiêu Viễn Sơn bán tín bán nghi, không tìm được dấu vết nói dối trên mặt anh mới bằng lòng bỏ qua.

" Tiêu Chiến, hôn sự này tuy là do ba con tự ý chủ trương nhưng dù gì nó cũng liên quan mật thiết đến Tiêu gia, con vốn xuất thân từ nơi này đi ra ngoài, làm chuyện gì cũng phải đặt lợi ích của gia tộc lên hàng đầu, đã rõ chưa?"

" Thế nếu tôi phạm tội, Tiêu gia sẽ thế nào? Tìm cách cứu tôi, hay lại lần nữa vứt bỏ tôi?"_ Tiêu Chiến ngẩng đầu, bình tĩnh hỏi người bác ruột đáng kính của mình.

" Con đang nói cái gì thế? Trong mắt con chúng ta là loại người bội tình bạc nghĩa vậy sao?"_ Tiêu Viễn Sơn ra vẻ bi thương nhìn anh.

Tiêu Chiến không chút do dự gật đầu.

"...."

Tiêu Viễn Sơn ánh mắt lạnh lại, nắm tay siết chặt phát ra tiếng răng rắc, hắn ta cố nén cơn giận vào trong lòng, sau đó nở một nụ cười vô cùng hòa ái.

" Con yên tâm, cho dù sau này thế nào, Tiêu gia mãi mãi là chỗ dựa vững chắc cho con".

Tiêu Chiến âm thầm bổ sung, câu này chỉ nên tin khi Vương gia vẫn còn đứng vững chưa bị sụp đổ.

Hai mươi phút sau, một nam nhân có mái tóc xoăn dài đi theo lão quản gia bước vào phòng khách, trên tay là chiếc hòm gỗ màu hổ phách được khắc họa tiết long phượng trình tường, đem đến cho người xem một cảm giác rất xưa rất cổ điển.

Tiêu Viễn Sơn có việc phải rời đi trước, hiện tại trong phòng chỉ còn lại có ba người.

Quản gia cứ đinh ninh rằng Tiêu Chiến đối cuộc hôn nhân này có gút mắc, sợ anh lát nữa không chịu phối hợp cho thiết kế sư lấy số đo, bèn tiến đến nhỏ giọng khuyên nhủ.

" Tam thiếu gia, cậu chịu khó một chút, rất nhanh liền xong rồi!"

" Ừm"_ Tiêu Chiến vẻ mặt phức tạp nhìn ông.

" Dáng người Tam thiếu gia đẹp thật đấy, tỷ lệ cơ thể cân xứng vô cùng"_ thiết kế sư họ Tề khen không dứt miệng_ " Xem này, đôi chân thon dài cực phẩm, rất thích hợp với những bộ đồ mang phong cách cổ điển tinh tế và thanh lịch."

[Bác Chiến] Sống lại sau ta trở thành thiếu tướng phu nhân!Where stories live. Discover now