Chương 11: Chúng ta đính hôn đi!

1.7K 213 54
                                    

Thằn lằn là loại biến dị thú hiếm thấy bậc nhất trong vũ trụ, chỉ xuất hiện tại Lybra tinh, cơ thể của chúng thô to, da dày hơn da cá sấu, hành động nhanh như điện và đặc biệt cái đuôi vô cùng chắc khỏe. Mỗi khi săn mồi đều là trước tiên quật chết đối phương sau đó xé xác thành từng mảnh rồi nuốt vào trong bụng. Với bản lĩnh săn bắt cao siêu này, chúng từng là cơn ác mộng của toàn bộ người dân nơi đây, cho tới khi Vương Nhất Bác đến.

Nghe nói trong tay hắn có một chi quân đoàn tên là Hắc Báo, vừa mới đến Lybra tinh không lâu đã dẫn theo đội quân này xâm nhập vào hang ổ của biến dị thú thằn lằn, gần như tiêu diệt toàn bộ đám thằn lằn từ cấp 5 trở xuống, sau đó bắt sống thằn lằn vương.

Mấy năm trở lại đây, thằn lằn biến dị học khôn, không dám chủ động tấn công con người, cho dù đói đến mức da bụng dán da lưng cũng là đi săn bắt các loài biến dị thú khác để ăn. Chính vì vậy  Vương Nhất Bác đối với chúng mắt nhắm mắt mở, không triển khai đuổi tận giết tuyệt, hai bên coi như nước sông không phạm nước giếng mà chung sống.

Ấy thế mà sau khi trở về từ Lam tinh, hắn thay đổi chủ ý, bắt đầu tìm kiếm một con để khai đao.

" Boss có phải bị trúng tà không nhỉ?"_ Kỷ Lý lén lút hỏi đồng bạn đứng bên cạnh.

" Boss có trúng tà hay không tôi không biết!"_ Lam Vũ xoa xoa tay, vẻ mặt hưng phấn_ " Nhưng người được lợi chắc chắn là tôi, viên tinh hạch hệ phong này chỉ có tôi là dùng được há há há há".

Phía bên kia, mặt đất rung lắc dữ dội, một con thằn lằn cấp bảy dài hơn chục mét đang chạy như bay, bỗng một tia sáng bắn vào thân thể nó, miệng vết thương hở ra khiến nó đứng thẳng dậy há miệng phát ra tiếng gào.

"Gràooo"

Vương Nhất Bác đem súng laser gác lên vai, dáng người khôi ngô chầm chậm bước đến, lộ ra gương mặt điển trai tràn đầy uy nghiêm, ánh mắt lạnh lùng nhìn về phía con thú khổng lồ.

Bị súng laser công kích, thằn lằn biến dị dường như không hề hấn gì, các vết thương nhẹ trên da chỉ mất vài giây liền hồi phục như cũ. Đầu lưỡi đỏ chót đảo quanh khóe miệng, hai chân trước khuỵu xuống lấy đà, đây là tư thế quen thuộc mà chúng thường dùng mỗi khi đi săn mồi.

Bầu không khí nháy mắt đọng lại.....

Một chiếc lá màu xanh rơi rụng trên mặt đất.

Thằn lằn biến dị xông tới, trực tiếp phóng thẳng về phía Vương Nhất Bác, cái đuôi tùy ý hất lên muốn đem hắn quất thành thịt nát.

Vương Nhất Bác lộn ngược về phía sau, súng trong tay không ngừng bắn ra. Thằn lằn ăn đau, cái lưỡi cuốn lên mang theo lốc gió, toàn bộ đá tảng trên mặt đất lập tức bị quét bay, hóa thành vô số mảnh nhỏ không ngừng rơi ra ngoài.

Vương Nhất Bác nheo mắt, tóc bị thổi ngược về phía sau, quần áo trên người phát ra tiếng phần phật. Một lớp từ trường xuất hiện bao bọc lấy hắn. Cuồng phong quét qua, màng chắn biến mất. Vương Nhất Bác nắm đấm nện xuống mặt đất, đám lửa phừng phừng bốc lên hóa thành con sư tử lửa màu đỏ khổng lồ. Cái nóng hàng nghìn độ như thiêu như đốt mọi thứ xung quanh, khiến cho cỏ cây hoa lá nháy mắt tan thành tro bụi. Ngay cả đám người Kỷ Lý đứng xa như vậy cũng bị ảnh hưởng, ai nấy mồ hôi tuôn ra như tắm.

[Bác Chiến] Sống lại sau ta trở thành thiếu tướng phu nhân!Where stories live. Discover now