Chương 39: Trở về Lam tinh

1K 147 11
                                    

Dưới sân, binh lính tập luyện rung trời, vô vàn loại dị năng bắn ra va chạm vào nhau tạo thành những tiếng nổ lớn tựa như tiếng sấm.

Lý Bạc Văn rời đi, Vương Nhất Bác rất nhanh liền bận rộn.

Tiêu Chiến không có việc gì làm bèn bám theo Phục Hổ tới khu gieo trồng.

Băng Vũ đúng lúc đi ngang qua, hiếu kỳ nhìn thiếu niên đang ngồi xổm trước vườn rau nhân tạo, gương mặt nhỏ nhắn khẽ cau lại không biết đang suy nghĩ những gì.

" Tiêu thiếu gia?"

Tiêu Chiến ngẩng đầu, người gọi anh là một cô nàng có mái tóc dài màu đỏ, dáng người bốc lửa hệt như Scarlett Johansson, người đóng vai Góa phụ đen trong bộ phim "Avengers" nổi tiếng.

Tên là gì ấy nhỉ?

Hình như Băng Vũ.

" Cậu đang làm gì thế?"

" Tôi đang nghiên cứu kỹ thuật trồng rau".

" Có kết quả gì không?"_ Băng Vũ bị gợi lên hứng thú, rất nhanh liền tiến lại gần sau đó vô cùng tự nhiên ngồi xuống bên cạnh anh.

Tiêu Chiến nhíu mày nhìn sang cô nàng.

" Ha ha"_ Băng Vũ cười gượng, lập tức dịch người ra xa khoảng nửa mét. Phu nhân quá đáng yêu, làm cho cô ta chỉ muốn vươn tay bóp má một phen.

Chậc chậc, quá tiện nghi cho Thiếu tướng rồi.

Người đâu vừa trắng vừa mềm, nhìn qua liền biết rất tốt sờ.

Tiêu Chiến hài lòng thu mắt lại, đôi lông mày đen nhánh đang nhíu chặt cũng chậm rãi giãn ra, ý cười nhợt nhạt xuất hiện bên khóe miệng, tạo cho người ta ảo giác giống như gió xuân đang tràn về.

" Cô xem, năng lượng của mộc hệ không đồng đều khiến cho rau cải bị mất đi chất dinh dưỡng, lá vốn có màu xanh sẫm giờ lại ngả sang màu vàng, thậm chí có chỗ còn bị thối rữa"_ Tiêu Chiến chỉ vào một gốc cây cải, chậm rãi nói ra suy nghĩ của mình_ " Hương vị chắc hẳn rất khó ăn".

Băng Vũ gật đầu, quả thật chất lượng của đám rau củ gần đây bị suy giảm, ăn vào miệng cũng không còn cảm thấy ngon như trước nữa.

" Tiêu thiếu gia, cậu nói xem, có cách nào có thể khắc phục được không?"

" Có chứ, chỉ cần nhổ hết đi trồng lại lượt khác là được".

"......."

Excuse me?

" Tôi đùa chút thôi"_ Tiêu Chiến nhoẻn miệng cười, sau đó tiếp tục nói_" Thay vì quá lạm dụng mộc hệ dị năng, có thể làm thêm công tác xới đất, tưới nước, bón phân và diệt trừ sâu bọ, như thế thì mới có thể cải thiện được chất lượng của đám rau trồng".

Băng Vũ lôi ra quang não, rất nhanh liền đem những lời vừa rồi ghi chép lại, trong lòng không khỏi cảm thán.

Tiêu thiếu gia hiểu biết thật sâu rộng.

Để cho Băng Vũ dễ hình dung, Tiêu Chiến lập tức sử dụng hình ảnh đa chiều, cặm cụi ngồi phác họa ra bộ ba dụng cụ làm vườn mini bao gồm xẻng xúc đất, bàn cào đất và chĩa xới đất, sau đó giao cho cô nàng.

[Bác Chiến] Sống lại sau ta trở thành thiếu tướng phu nhân!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon