Chương 17: Dị năng cạn kiệt

1.4K 195 25
                                    

Bị người chen ngang, biến dị nhện không những không tức giận, thậm chí còn cảm thấy hưng phấn, bởi vì nó nghĩ con mồi xuất hiện càng nhiều, nó càng có thêm lương thực dự trữ.

Tiêu Chiến lạnh lùng nhìn biến dị nhện lắc tới lắc lui, tám cái chân đen kịt đầy lông sáng bóng như kim loại, toàn thân được bao trùm trong lớp giáp xác vô cùng dày dặn, hẳn là rất khó để công phá.

Chu Tán Cẩm đứng bên cạnh nhắc nhở: " Đây là một con biến dị nhện bậc 5 cao cấp, chủng loại Atrax Robustus, cẩn thận hàm răng của nó, có kịch độc"

Uông Trác Thành nghe xong hít một ngụm khí lạnh, bảo sao Chu Mộ Nam chỉ chạy chứ không đánh, hóa ra là gặp phải địch thủ cường đại. Nhìn lại cậu ta cùng Tiêu Chiến, một kẻ dị năng bậc 3 sơ cấp, còn 1 kẻ dị năng bậc 2 trung cấp, cho dù có liên thủ cũng chẳng thể đánh bại được một con biến dị thú chuẩn bị bước vào cấp 6 sơ kỳ.

" Ầm"

Tiêu Chiến nắm lấy cổ áo Uông Trác Thành nhảy về phía sau, biến dị nhện từ trên không trung giáng xuống, đem chỗ bọn họ vừa mới đứng sụp nứt thành hố to.

" Phụt"

Tơ trắng hình lưới không ngừng phun ra hướng bọn họ lao tới, Tiêu Chiến đem Uông Trác Thành ném khỏi vòng chiến, còn bản thân thì nhảy lên cây to, linh hoạt tránh né tất cả công kích.

" Xoẹt xoẹt"

Đao gió hình thành đem toàn bộ tơ nhện cắt đứt, Tiêu Chiến chuẩn xác nhắm trúng vị trí nhảy xuống ngồi lên đầu biến dị nhện, dao phay trong tay không ngừng va chạm với lớp giáp xác trên đầu nó, mỗi một lần va chạm đều tóe ra tia lửa.

Biến dị nhện rít gào, bốn cái chân khuỵu xuống lấy đà bật mạnh về phía trước, đem Tiêu Chiến hất văng ra.

" Cẩn thận!"

Vương Nhất Bác cách màn hình hô to, đáng tiếc lão bà tương lai của mình không thể nghe thấy. Hắn nhíu mày, thần kinh vô thức buộc chặt, cho dù biết rõ mỗi học viên đều có lồng phòng hộ bảo vệ, nhưng hắn vẫn sợ Tiêu Chiến sẽ bị thương.

Tiêu Chiến vừa mới đứng vững, biến dị nhện đã lao tới, tốc độ phải nói nhanh như chớp. Anh không dám khinh thường, vội triển khai lốc gió đem biến dị nhện thổi bay về phía sau một đoạn.

Uông Trác Thành đặt tay trên mặt đất, ba bốn trụ đất vươn lên hình thành chiếc lồng giam đem biến dị nhện vây trụ lại, lần này cậu ta học khôn, đề cao độ cứng rắn của đất, vì thế có thể duy trì được trong vài phút thời gian.

" Chu Tán Cẩm, sao cậu không giúp bọn tôi?"_ Uông Trác Thành khó hiểu.

" Cậu không đọc quy tắc sao? Người có dị năng cấp 4 trở lên không được phép giúp đỡ đồng bạn, nếu không sẽ bị tính thành gian lận, hủy bỏ tư cách thi. Huống hồ mục tiêu của biến dị nhện là các cậu mà không phải tôi, cho nên tôi không thể tấn công nó"_ Chu Tán Cẩm bất đắc dĩ nhún vai.

Dao phay bị mẻ, Tiêu Chiến đem nó ném sang một bên rồi quay sang nói với đồng bạn.

" Chúng ta mau đi thôi"

[Bác Chiến] Sống lại sau ta trở thành thiếu tướng phu nhân!Où les histoires vivent. Découvrez maintenant