Chương 19: Gây sự

1.7K 214 30
                                    

Ngày hôm sau quay trở lại học viện, kết quả thi đấu cùng lúc được đưa ra, Tiêu Chiến đăng nhập vào trang web của trường, cảm thấy khá hài lòng khi bản thân xếp ở vị trí 215, nhảy từ lớp F lên lớp C.

" Ầy, chúng ta lại cùng lớp"_ Uông Trác Thành vui vẻ nói.

Sau một hồi thay máu, đa số các bạn học phải làm quen lại với nhau từ đầu. Tiêu Chiến cùng Uông Trác Thành lần lượt vào chỗ ngồi, như có như không quan sát mọi người xung quanh. 

Chu Mộ Nam âm u nhìn về phía Tiêu Chiến, ánh mắt đổi tới đổi lui, tuy trong lòng cực kỳ chán ghét nhưng cũng không dám chạy tới trước mặt nhảy nhót giống như trước nữa. Người này có thể vượt cấp giết chết biến dị nhện, thực lực ắt không tầm thường, bại tướng như hắn lấy cái gì ra để khoe khoang? Vì thế một buổi sáng yên bình liền qua đi, giáo viên chủ nhiệm sau một hồi khích lệ học viên lập tức rời khỏi lớp nhường chỗ cho các giáo viên khác tới giảng dạy.

 Buổi chiều là tiết học thực chiến, bởi vì sân thi đấu khá nhiều, cho nên khi đám người Tiêu Chiến bước đến đã thấy hai ba lớp đang tập trung cùng nhau đối luyện.

" Là lớp B và lớp E"_ lớp trưởng Nạp Ni đối mọi người nói.

" Các trò còn đứng ngây ra làm gì, mau xếp hàng lần lượt lên sân thi đấu cho tôi"_ phụ trách tiết học hôm nay là giáo viên tên Doãn Khắc, thấy học trò của mình đang xúm lại nói chuyện liền cất cao giọng.

Vì thế mọi người đều kết thành đôi hăng say luyện tập, chỉ có mình Tiêu Chiến đứng ở một bên ngáp ngắn ngáp dài. Đêm qua lúc Vương Nhất Bác rời đi anh cũng tỉnh, sau đó nằm dài ở trên giường hấp thu tinh hạch tới tận sáng mới buồn dậy đi học , vì thế hôm nay cả người liền uể oải, chỉ muốn kiếm một chỗ ngủ một giấc để nâng cao tinh thần.

" Anh Kiệt, là thằng nhóc đó sao?"

Đầu bên kia, thiếu nữ xinh đẹp như hoa mềm mại tựa cằm lên vai nam sinh, vẻ mặt chán ghét hỏi.

" Ừ"

Đàm Anh Kiệt gật đầu, oán độc nhìn về phía Tiêu Chiến, lúc biết phế vật này cư nhiên vào được lớp C trong khi hắn bị đẩy từ lớp D xuống lớp E, tâm trạng vốn đã không vui nay càng thêm phẫn nộ. 

" Để em giúp anh dạy cho nó một bài học nha"

Thiếu nữ liếm môi nói, sau đó chậm rãi tiến về phía lớp C.

" Thầy Doãn Khắc"

" Oánh Oánh đấy à" _ Doãn Khắc thấy học sinh ưu tú lớp B, chân mày lập tức giãn ra.

" Thầy đang huấn luyện lớp C thực chiến sao? Để em giúp thầy một tay nhé!"

Doãn Khắc chần chờ một lúc, cảm thấy lời đề nghị của Viên Oánh Oánh không tồi, có một học sinh dị năng bậc 6 cao cấp tình nguyện tới đối luyện cho lớp C, chuyện này chỉ có lợi chứ không hại. Vì thế liền gật đầu đồng ý.

" Được rồi, nhưng em phải hứa với thầy, tuyệt đối không được phép gây nguy hiểm tới tính mạng của bạn học".

" Em biết rồi mà, xin thầy hãy yên tâm"_ Viên Oánh Oánh mỉm cười ngọt ngào.

" Vậy em chọn đi!"

[Bác Chiến] Sống lại sau ta trở thành thiếu tướng phu nhân!Where stories live. Discover now