Chương 14: Khu rừng ác mộng

1.5K 182 18
                                    

" Nơi này thật đáng sợ"_Uông Trác Thành nhìn bốn phía tĩnh mịch nhịn không được chà xát cánh tay.

Tiêu Chiến đứng bên cạnh sắc mặt dần ngưng trọng, bởi vì sở hữu mộc hệ dị năng duyên cớ, anh dường như có thể giao tiếp được với muôn vàn cỏ cây. Nhưng ở nơi này hoàn toàn khác, không có bất kỳ âm thanh nào đáp lại câu hỏi của anh, dường như bị ngăn cách hoàn toàn bởi một màng chắn năng lượng nào đó, rất giống với kết giới.

" Chọn nơi thi đấu là Ngạc Mộng Sâm Lâm, chẳng lẽ là muốn dồn lớp E chúng ta đi tìm đường chết?"

Câu nói này như chọt trúng nỗi lòng của nhiều người, lập tức được các bạn học hùa theo hưởng ứng.

" Phải đó, nghe nói biến dị thú cùng biến dị thực vật trong này vô cùng lợi hại".

" Trời ạ, thế này thì đánh đấm kiểu gì?"

" Đằng nào cũng không vào được lớp A, lớp B; lớp F bọn tôi tình nguyện đứng ở bên ngoài cổ vũ cho các bạn".

" Yêu cầu nhà trường đổi địa điểm, chứ thế này khó quá rồi".

" Tôi học lớp C đây còn cảm thấy hoang mang nữa là các bạn".

" TRẬT TỰ!!!"

Giáo viên chủ nhiệm lớp A Dương Khải Trạch cất cao giọng nói, một tia sét đánh xuống lập tức cắt ngang cuộc trò chuyện của đám người. Toàn bộ ánh mắt đổ dồn lại, tập trung nhìn vào ông thầy có gương mặt tuấn tú nhưng dị năng thuộc hàng đỉnh cấp này.

Thấy không còn tiếng nói chuyện nữa, Dương Khải Trạch mới hài lòng nói tiếp:

" Năm nay nhà trường bãi bỏ việc thi đấu giữa từng cá nhân trên sân thi đấu, thay vào đó là lựa chọn rừng rậm làm nơi chiến trường. Ngạc mộng sâm lâm nghe qua tuy đáng sợ, kỳ thực cấp bậc của biến dị thú và biến dị thực vật không cao, là nơi vô cùng thích hợp cho việc rèn luyện khả năng thực chiến lẫn kỹ năng chiến đấu của các trò. Chưa kể từ hai tháng trước chúng tôi cũng đã thay phiên nhau dọn dẹp qua một lượt, bên trong vô cùng an toàn, không hề gây nguy hại đến tính mạng. Nào, bây giờ tôi sẽ phổ biến lại luật thi, bao gồm hai vấn đề. Vấn đề thứ nhất.....".

Nói liền giơ lên một chiếc đồng hồ màu bạc.

" Đây là thiết bị SWAG chúng tôi trang bị cho các trò, hễ khi nào gặp phải nguy hiểm chức năng tự vệ  sẽ được mở ra ngay lập tức, đồng nghĩa với việc các trò bị loại. Nhị ban chúng ta có tổng cộng 450 người, ai nấy đều được đánh số theo thứ tự cấp bậc dị năng, tất cả đều ghi rõ bên trong thiết bị này. Lát nữa giáo viên chủ nhiệm sẽ phân phát cho các trò. Nào, chúng ta tiếp tục bàn đến vấn đề thứ hai....."

Dương Khải Trạch đột nhiên trầm giọng, thái độ vô cùng nghiêm túc nói:

" Nghiêm cấm sử dụng toàn bộ vũ khí và các hành vi gây nguy hiểm đến tính mạng của người khác. Nếu để nhà trường phát hiện, ngay lập tức sẽ bị đuổi học. Chúng tôi lắp đặt camera ở khắp nơi trong rừng, toàn bộ hành trình thi đấu của các trò sẽ được phát trực tiếp trên hệ thống của trường học, luôn luôn có giáo viên túc trực theo dõi 24/24h. Chính vì thế, hi vọng các trò tuân thủ luật thi, tuyệt đối không mang những ân oán cá nhân lôi vào trong cuộc thi này! Các trò đã rõ chưa!".

[Bác Chiến] Sống lại sau ta trở thành thiếu tướng phu nhân!Where stories live. Discover now