Chapter 8

Recap: Aadhavan and Sandhya met eachother..

(On the other side, Aadhavan went to his house, he straightly walked to his room and opened the cupboard took their wedding frame.. tears are rolling from his eyes as he remembered those four years.. he sat on the floor and cried looking at the photo..)

Aadhavan: (crying) yen ma ipdi panna.. ethuku ena en kozhandhai kita irunthu piricha.. apdi na ena thappu panna sollu ma.. enaku ethuku intha punishment.. ithana varushama ava irukandrathu kuda theriyama na vaazhnthutu irunthuruka.. unaku theriyuma, oru appava thanoda kozhandhaiya first first kaila vangum bothu kedaikura sandhoshathuku eedu inaye ilanu solluvanga aana enaku matum yen adhu kedaikala.. avaloda life la indha moonu varusham na ilala.. life la romba important aana naraya momentsa na miss pannita adhellam enaku inime thirumba kedaikathula.. enaku romba aasaiya iruku indha naalu varushatha unkuda thirumba vaazhanumnu romba aasaiya iruku di.. pregnancy timela nee epdi iruntha, unoda andha baby bump, andha pregnancy glow, mood swings, en ponnu un vaiythukulla irukum bothu epdi iruntha.. avaloda first kick, avaloda andha pinji kai, pinji kaalu.. avaloda mudhal sparisam ava mela vandha andha paal vasana.. ava mudhala thavazhndhathu, ava mudhala nadanthathu, ava mudhala pesunathunu ipdi ella precious aana moments ayum na elanthuta.. ellathayum elanthutane di.. ithellam inime enaku epavum kedaikathu.. na ellathayum miss panita.. lifela paathi vaazhkaiya tholacha maari iruku.. enaku avala face panna kuda ipa thairiyam ila.. ithana varusham kalichi na ava kita poi na tha un appanu sonna ava ena epdi yethupa, ivlo naal nee enga pona ena paakama nu ketta na enna soluven.. ithukaga ava ena veruthuta enala adha thangikave mudiyathu.. aana ithula un thappu matum ila.. nanum tha ithuku kaaranam.. na una evlo love pandra ngratha unaku puriya vekkama vittathu en thapputha.. na una endha alavuku love pandrano adha vida adhigama una namburanu unaku puriya vekkama vittathu en thapputha.. unoda insecurities pathi nalla therinjirunthum na una assault aa vitruka kudathu.. unoda comfort pathi yosicha na unoda inferiority pathi yosikama vituta.. adhutha inaiku ena inga kondu vanthu niruthiruku.. adhu naala matum tha inaiku na enoda vaazhkaiyave elanthutu nikkira.. hmmkmm.. ila enaku inum time iruku.. inoru mura na unga rendu perayum ena vittu thurama poga vida maata.. unaku pudichalum pudikalanalum nee en kuda tha irukanum.. nee enaku matum tha.. adhukaga na enna vena seivan.. literally enna venalum.. yena na avlo elanthuruka.. avlo anubavechiruka.. (With that he cried his heart out thinking his fate..)

(It was almost two hours, he stopped crying as his eyes and head ached due to the continuous crying.. he wiped his tears and took a deep breath.. he felt his heart become light as he vents out all of his pains through his cry.. sometimes, nothing but crying alone will clear our mind and will give us relief from all of our pain..)

(Finally, he decided to kept his past aside and live in the present and future to the fullest.. he was longing all these years only to get his Sandhya back but God gives him another gift that too he didn't expected.. of course, he is hurt and he is broken but more than that he is beyond happy as he got his lifeline and added to that the most precious gift of his life.. he doesn't want to miss the second chance which God gave him to live.. despite a bitter past, he wants to create most cherishable present and future with his family.. with his own family.. it feels surreal when he thinks that he has a daughter.. his face bloomed with the smile thinking about the time he spent with his daughter from the morning.. he determined that he will do anything to bring the smile on their face.. he promised himself that he will do anything to keep them safe with him and cherish them like a treasure of his life..)

(With these thoughts, he stood from the floor and went to the bathroom.. after half an hour he came out from the much needed bath and changed to the track pant and tee shirt and went shopping.. he was more than happy and excited as he going to buy for his daughter for the first time.. he bought a lot of toys, dresses and chocolate and went to Pattama's house as he thought that Sandhya too staying in that house.. there pattama sat in the living and waiting for sakthi as it was almost 9.30 in the night.. seeing Aadhavan pattama smiled nervously for which Aadhavan too smiled weakly..)