Chapter 26

Recap: Aadhavan and Sandhya went to theatre..

(she too silently went and lied on the other side and turned opposite to him.. slowly both slept with the thoughts of each other..)

(Soon the morning dawned, Sandhya rubbed her eyes and stirred from sleep when she felt weight on her chest.. when she opened her eyes, her heart skipped a beat as Aadhavan was snuggling into her chest seeking her warmth.. both of their legs were tangled with each other.. as he was half way top of her.. she closed her eyes tightly when his beard tickle her.. soon she composed and opened her eyes to found him sleeping comfortably on her and a wide smile left her lips looking his sleeping face with a slight pout.. without her knowledge her hand went to his cheek to pinch him.. but the moment her hand touched his face she widened her eyes and touched his forehead to found his body was burning with high temperature..)

Sandhay: ayioo.. enna ipdi kothikuthu.. paati nethey sonnaga ivaruku mazhai la nananja serathunu.. ipa enna pandrathu.. (she slowly made him lie on the nearby pillow and freed from his hold and got up from the bed.. his pout increased as he started missing her warmth but he didn't opened his eyes as couldn't.. she went washroom and finish her morning chores and took a quick bath and went out of the room..)

Lakshmi: va da.. elunthutiya.. udambuku onum ilala..

Sandhya: enaku ethum ila paati.. aana avaruku tha udambu kothikuthu.. joram vanthurichinu nenaikira..

Savithri: enaku apave theriyum da.. ipdi tha epavume aagum.. oru 5 nimisham mazhai la najanjitu vanthu 5 naal kaaichal la paduthuruvan avan..

"Ithuku perutha building strongu basement weak ngrathu.." the trio turned seeing Vivek at the door step.. he came inside with a shy smile looking Sandhya for which she glared him..

Vivek: paaraa.. purushana kalaichona kovam lam varuthu.. (he pinched her cheeks..)

Sandhya: pchh.. anna.. naney avaruku udambu serilanu iruka.. neega ipdi comedy pannitu irukinga.. poi doctora kuptu vanga.. please..

Vivek: etheyy.. apa na yaru ma.. (Sandhya hits her forehead in realization..)

Sandhya: sorry na.. na etho padhatathula..

Vivek: huhh.. purushanum pondatiyum ithula matum orey mari irunga.. kalangathala avanuku treat panna vantha paru ena sollanum..

Savithri: dei.. summa noi noi nu pesitu irukama first vanthu avanuku oru oosi podu..

Sandhya: ungaluku already theriyuma ivaruku fever nu..

Lakshmi: hmm.. ithu epavum nadakurathu than da.. adha na elunthona Vivek ku phone panni vara sonna.. yen da phone panna edukave maatiya nee.. 7 mani varaikum apdi enna thukkam unaku.. (she hits his shoulder for which Sandhya chuckled as yesterday's scenario crossed her mind.. Vivek twisted his lips and went inside and checked him..)

Vivek: nama nenachatha vida konjam fever high aa tha iruku..

Sandhya: achachoo ipa enna pandrathu.. (Vivek left a deep sigh and came near Sandhya and holds her hands together..)

Vivek: ipa avan uyir polaikurathum polaikathathum un kaila tha iruku.. ipa avanuku theva indha marunthu maatraiyo ila indha oosiyo ila.. neetha.. un anbu tha avana gunamakum.. un paasam tha avana pazhaya nelaimaiku kondu varum.. unoda kaadhal tha.. (he got a knock from behind for which he hissed..) ahh.. paatii..

Lakshmi: dei.. lusu payale avan enna coma laya irukan.. Kanda Kanda seriala pathutu vanthu olarikitu iruka.. po da olunga vantha velaya paru.. (he glared Lakshmi and turned to Sandhya who already glaring him.. he smiled sheepishly and left her hand..)

Sandhya: anna.. please mokka podama avaruku ethavathu injection pottu tablet kudunga.. ilana nanga vera nalla doctora..

Vivek: pothum niruthu.. aana nee ena un purushana vida adhigama damage pandra ma.. (with that he went near Aadhavan and injected him and gave some medicines..) indha itha correcta vela velaiku kudu.. konja warm water la othadam kudu thala baram korayum.. thanni romba suda iruka vendam sariya.. (Sandhya got that from him and smiled at him..)