Chương 2

339 1 0
                                    

Dịch: Thanh Dạ Người đàn ông nhìn về phía cô bằng ánh mắt bình thản, lạnh lẽo, thoáng nhìn chẳng hề cảm thấy chút ấm áp nào. Nhưng, không biết có phải là ảo giác hay không, Diệp Giai ngưng lại cảm thấy trong ánh mắt lạnh nhạt đó đang ẩn chứa nỗi đau khổ và cô đơn.

Không biết tại sao, trong lòng cô lại có cảm giác cô và anh ta đang có cùng cảnh ngộ, do đó cô nở một nụ cười về phía anh ta, nhưng chỉ nhìn thấy anh ta cúi đầu tiếp tục uống rượu, cho nên cô không nhìn về phía đó nữa, rồi tự cười nhạo mình nghĩ quá nhiều.

Cô cúi đầu tiếp tục uống ly rượu BLUE LOVE (màu xanh mê hoặc) có mùi vị kỳ lạ, cố gắng đè nén những lo lắng, bất an, xấu hổ cùng nhục nhã trong lòng, lẳng lặng chờ Robert đến.

Vì muốn gom góp chi phí phẫu thuật kếch xù cho mẹ, Diệp Giai Ngưng biết được người đàn ông Robert ngoài bốn mươi quốc tịch Mỹ kinh doanh kim cương ở Nam Phi này từ bạn bè của chị Tống Diễm.

Sau khi Robert gặp mặt và nói chuyện với cô qua webcam liền sảng khoái đặt cọc hai mươi ngàn USD. Robert nói với cô, một trăm tám mươi ngàn USD còn lại ngày mai sẽ thanh toán sòng phẳng với cô.

Vì người mẹ chưa rõ sống chết của mình, cô buộc phải làm như vậy! Con người khi đối mặt với hiện thực không thể cúi đầu được!

Uống dòng rượu đắng chát BLUE LOVER (màu xanh mê hoặc) xuống, dần dần trong mùi vị đắng chát đó lại tản ra vị ngọt thanh. Diệp Giai Ngưng vô thức uống hơn nửa ly BLUE LOVER (màu xanh mê hoặc). Cô chợt cảm thấy trước mắt mình trống rỗng mờ ảo.

Cô ngẩng đầu lên, ánh mắt mơ màng nhìn xuyên qua ánh đèn mờ ảo trong quán bar. Trong lúc mơ màng, cô nhìn thấy một tên răng hô làm người khác ghê tởm.

Ồ! Robert đến rồi! Trái tim cô chợt thắt lại!

Cô buông ly rượu trong tay mình xuống, có chút phân vân đứng dậy, đi đến đón tiếp Robert.

Miệng Robert đầy mùi rượu, chứng tỏ ông ta uống không ít. Ông ta say mèm híp mắt lại, đứng đánh giá cô gái phương đông xinh đẹp Diệp Giai Ngưng bằng đôi mắt ngạc nhiên!

Chỉ nhìn thấy trên người cô mặc bộ sườn xám không tay màu tím có hoa văn hình hoa sen, đây chính là vẻ đẹp và sự huyền bí chỉ có ở người phụ nữ phương Đông.

Nhưng, cách ăn mặc này lại không hòa hợp với gương mặt được trang điểm thật đậm của cô. Cô trang điểm cho gương mặt mình theo kiểu vẽ mắt khói đen, giống y như lần đầu gặp nhau trên webcam.

Mặc dù không nhìn thấy được gương mặt thật của cô bên dưới lớp trang điểm đó, nhưng trong ánh mắt ngỡ ngàng của Robert mà nói, cô cũng đủ quyến rũ rồi. Có lẽ do cô vừa mới uống rượu, nên ánh mắt của cô trở nên mơ màng, hai má đỏ ửng, làm cho người khác nhìn vào càng thấy hấp dẫn hơn.

Robert tính chào cô một tiếng, nhưng do cô căng thẳng quá mức nên đứng không vững, lảo đảo ngã xuống đất.

Ông ta vội vàng bước đến, vừa đỡ lấy eo của người đẹp, vừa mỉm cười chào hỏi bằng tiếng Anh với cô: "Hi, baby, em còn nhiệt tình hơn tôi tưởng nha!"

Yêu Muộn - Giang Nam Uyển Ước [FULL]Where stories live. Discover now