Chương 21

114 1 0
                                    

Dịch: Thanh Dạ

Ba ngày tiếp theo, Mạnh Phi Phàm mở cuộc họp trong suốt ba ngày đó, còn Phương Trạm Hoành cũng chạy móc nối các mối quan hệ suốt ba ngày, nhưng vẫn không có chút tiến triển nào.

Trong văn phòng tổng giám đốc ở tầng sáu mươi tám của tập đoàn Phi Phàm, Mạnh Phi Phàm và Phương Trạm Hoành đều có tâm sự trong lòng, ngồi im lặng tại chỗ.

Đôi chân dài của Phương Trạm Hoành gác lên chiếc bàn trà để trước ghế sofa, vừa run đùi, vừa cất giọng kể khổ, phá vỡ bầu không khí im lặng.

“Anh nhìn xem mấy bữa nay trời nóng như thế, vậy mà anh nỡ lòng bắt em chạy tới chạy lui ở bên ngoài suốt ba ngày, chân em chạy tới muốn gãy rồi nè. Nhưng thư ký của thị trưởng Cao Phó cứ nói với em là thị trưởng Cao Phó mới nhậm chức, công việc bừa bộn, không có thời gian tiếp em. Haiz, theo em thấy, nếu cứ tiếp tục dây dưa với ông ta, thì miếng đất ở ngoại ô cũng chẳng có tin tức. Anh đã tốn biết bao nhiêu tiền của và công sức vào miếng đất đó rồi, chúng ta không thể kiếm củi ba năm dùng trong một giờ được. Nếu còn không được nữa, vậy thì lần này anh nghe ý kiến thối tha kia của em đi, được không?”

Mạnh Phi Phàm ngồi sau cái bàn to với gương mặt lạnh lùng, anh nghĩ ngợi trong vòng một giây, rồi cương quyết lắc đầu.

“Đây là chuyện làm ăn giữa đàn ông với nhau, không thể đưa bậy phụ nữ vào. Hơn nữa, cô ấy mới tới nhà anh có mấy ngày, có thể ở lại không vẫn còn là một vấn đề, anh làm sao có thể đẩy cô ấy vào.”

Không biết vì sao, khi anh vừa nghe Phương Trạm Hoành nói, cô ấy là bạn gái cũ của Nam Hạo, trong lòng lại cảm thấy không vui! Đùng vậy! Lại, vô cùng, không vui! Anh đã hơn ba mươi mấy tuổi đầu rồi, vẫn chưa từng có cái cảm giác nhạt nhẽo như thế này!

Phương Trạm Hoành tỏ ra bất đắc dĩ khi nhìn gương mặt u ám của Mạnh Phi Phàm , hít một hơi thật sâu nói: “Nhìn anh giống y như một ông già cổ hủ vậy. Được thôi, con đường này không thể đi rồi, vậy thì đổi sang con đường khác, dù sao anh cũng phải đồng ý.”

“Chỉ cần không dính líu tới cô ấy, cách nào anh cũng có thể suy nghĩ lại. Chú nói thử xem.”

“Khụ khụ khụ………” Phươg Trạm Hoành bỏ hai đôi chân đang bắt chéo trên bàn trà xuống, đi đến bên cạnh Mạnh Phi Phàm, thì thầm to nhỏ bên tai anh, hai mắt của Mạnh Phi Phàm càng ngày càng mở to, không thể tin được quay đầu nhìn anh ta. “Tin này của em là thật hay giả vậy?”

Phương Trạm Hoành mở hai tay ra, vẻ mặt lưu mạnh nhìn Mạnh Phi Phàm, nói: “Dạo này không phải anh bận đón tiếp bác sĩ tâm lý xinh đẹp kia à, mà cô Tống Hồng kia mấy ngày nay anh chẳng thèm đoái hoài à. Cô ta mỗi ngày đều nịnh bợ em. Tối hôm qua vừa hay nha, cô ta đi chụp hình quảng cáo sản phẩm về muộn, cho nên em đưa cô ta về. Mà ngay lúc đó, em lại thèm thuốc lá, nên xuống xe đi vào vườn hoa trong khu chung cư của cô ta để hút thuốc. Nhưng không ngờ rằng, em lại nghe được bí mật này của cô ta.”

Mạnh Phi Phàm nghĩ ngợi trong lòng, lập tức cầm điện thoại di động, gọi điện thoại cho Tống Hồng. “Rose à, ngại quá, mấy ngày nay công việc của anh quá nhiều, ngày nào cũng họp, cho nên không có thời gian đi ăn cơm với em. Lần trước em mời cơm anh, tối nay đến lượt anh mời em nhé. Bảy giờ tối nay, hẹn nhau ở nhà hàng Italy nha.”

Yêu Muộn - Giang Nam Uyển Ước [FULL]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin