Chương 43: Màn đọ sức giữa hai người đàn ông

141 1 0
                                    

Dịch: Thanh Dạ

Sau khi Diệp Giai Ngưng nhận lời cầu hôn của Mạnh Phi Phàm, liền tính dọn ra khỏi nhà họ Mạnh trước. Cô nói với anh, cô đồng ý rồi thì cũng chẳng làm được gì, vẫn cần có sự đồng ý của mẹ cô mới được.

Mạnh Phi Phàm nói, anh nhất định sẽ làm cho mẹ vợ tương lai đồng ý gả cục cưng Giai Giai cho anh.

Thế nhưng Diệp Giai Ngưng lại cau mày, nhìn anh bằng ánh mắt ngờ vực: "Mẹ em là một người vô cùng cố chấp, nếu muốn làm cho mẹ thay đổi cái nhìn, chẳng khác gì leo lên đỉnh núi Everest."

Mạnh Phi Phàm khoanh tay nói rằng: "trên thế giới này không có vấn đề gì làm khó anh được. E hèm, hiển nhiên, ngoài trừ Trác Nhu."

Trong lòng Diệp Giai Ngưng chua chát. Quả nhiên, cho dù cô và anh có ở bên nhau đi nữa, thì cái tên Trác Nhu vẫn không có cách nào biến mất khỏi cuộc sống của hai người họ.

Nhưng mà, vẫn may, quá khứ của cô cũng không phải là một tờ giấy trắng, ít nhất vẫn còn nhuộm một vết của Nam Hạo. Điều này cũng đủ làm cho Mạnh Phi Phàm ghen tuông đã đời. Dù sao, Nam Hạo vẫn còn sống sờ sờ trên cái thế giới này. Hơn nữa còn luôn cho anh vài cái ngáng chân. Ví như, sáng nay trời vừa tờ mờ sáng, anh ấy lại động kinh gửi cho cô N cái tin nhắn, trong đó viết rằng: Gả cho anh, được không em?

Mạnh Phi Phàm đọc mấy chữ đó xong, trong lòng tức anh ách, liền gọi điện thoại, ấn loa ngoài, nói bằng giọng quái gở: "Ngài Nam à, sau này cảm phiền anh làm gì thì phải quyết định thật nhanh, thật cấp tốc, thật gấp rút. Trước khi anh gửi tin nhắn đến, thì Giai Giai đã đồng ý lấy tôi rồi."

Nam Hạo cười hừ vài tiếng, trả lời: "Giai Giai vẫn còn là một cô gái trong sáng, cô ấy vẫn không cưỡng lại được lời nói ngon ngọt của kẻ xấu nào đó. Chuyện hôn nhân của đời người, vẫn phải nghe theo lời cha mẹ. Anh cứ chờ mà xem."

Điện thoại mở loa ngoài, do đó cuộc nói chuyện của hai người họ, Diệp Giai Ngưng đều nghe thấy hết. Câu nói đó của Nam Hạo, không phải là lời nói suông. Thái độ ngày hôm qua của mẹ tỏ ra như vậy. Bây giờ cả bầu trời của mẹ, rõ ràng đã ngã về phía Nam Hạo rồi.

Trong lòng cô hơi lo lắng, liền chạy đi tìm Mạnh Phi Phàm nói chuyện, bằng mọi giá cô phải dọn trở về nhà rồi. Nếu không, sợ anh chàng nào đó nhanh chân chạy đến trước, làm xong tư tưởng với mẹ cô, như vậy, người nào đó sợ không có cửa rồi.

Cho dù Mạnh Phi Phàm có trăm ngàn cái không nỡ như thế nào, nhưng vì hạnh phúc đời mình, đành phải chịu đựng sự chia ly tạm thời này. Song, tối hôm qua có đề cập đến chuyện muốn dạy dỗ ai đó, cho nên, mặc dù hai người không thể ở bên nhau cả ngày lẫn đêm, nhưng buổi sáng vẫn có thể gặp mặt nhau.

Mạnh Phi Phàm lái xe chở Diệp Giai Ngưng về nhà.

Một tay anh lái xe, một tay nắm lấy tay cô, nắm thật chặt, thật sít sao, dường như anh sợ rằng một khi anh buông ray, cô sẽ biến mất vậy.

Anh thầm cười nhạo mình, mình đã sống đến từng tuổi này rồi, một người đàn ông ba mươi mấy tuổi đầu, khi yêu đương, lại quay trở lại cái thời trẻ tuổi càn rỡ cứ lo được lo mất.

Yêu Muộn - Giang Nam Uyển Ước [FULL]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt