Chương 32: " Đèn đỏ" kéo đến ồ ạt

130 0 0
                                    

Dịch: Thanh Dạ

Diệp Giai Ngưng lùi về sau hai bước, đầu óc trống rỗng, phải chờ một hồi lâu, cô mới bình tình nhìn rõ người đàn ông đang đứng trước mặt.

Bên dưới ánh đèn dịu dàng trong phòng ngủ, anh có gương mặt chững chặc với những đường nét cứng cỏi, mi mắt khép hờ, khoé miệng nhếch lên thành một nụ cười mờ nhạt . Đúng vậy, người đàn ông này đúng là rất điển trai. Nhưng hình như, tựa như, cô không quen anh mà!

Cô dời tầm mắt xuống phía dưới, chiếc áo ngủ của anh mở phanh phần ngực, để lộ ra những vết sơn môi màu hoa hồng mờ nhạt ở phần xương quai xanh, làm nổi bật lên nét quyến rũ nào đó không thể diễn tả toát ra trong anh.

Cô bắt đầu thấy đau đầu, quả thật nghĩ không ra đã từng gặp anh ở nơi nào!

Nhưng đôi mắt mang theo sự hài hước, cùng với giọng điệu biếng nhác quen thuộc đó của anh, rõ ràng đó là thái độ cử xử với một người bạn cũ mà.

Chẳng lẽ mình bị mất trí nhớ sao? Nghĩ đến đây, cô tự dưng căng thẳng, phần bụng dưới chợt có một cơn đau âm ỉ kéo đến, lông mày vô thức nhíu lại.

Mạnh Phi Phàm thấy cô nhíu mày lại, như đang tỏ ra chán ghét, làm cho anh cảm thấy như lòng tự trọng của mình bị sỉ nhục. Ngày xưa toàn là phụ nữ đua nhau chạy đến nịnh bợ anh, lấy lòng anh, chưa từng có người phụ nữ nào đổi xử với anh bằng ánh mắt chán ghét như thế.

Anh nghĩ như thế, gương mặt điển trai của anh bỗng nhiên cau có lại, duỗi cánh tay ra, kéo người đang đứng ngơ ngác kia vào trong lòng mình.

Diệp Giai Ngưng được anh đột ngột ôm vào trong lòng như vậy, ngay lập tức muốn giãy khỏi cái ôm đó của anh theo bản năng của mình. Nhưng không ngờ rằng, khi cô vừa ngẩng đầu lên, liền đập mạnh vào cằm của người nào đó, khiến đỉnh đầu đau điến người.

Nghe thấy tiếng kêu "a" đau đớn của cô, tay của anh tự động buông lỏng ra.

Cô dồn sức lùi về phía sau theo quán tính, té ngã xuống đất, một tiếng "ầm vang lên, đụng vào tủ rượu ở sau lưng, chỉ có một chai rượu vang ở trên tủ phát ra tiếng ngồi rớt xuống.

Một dòng rượu màu đỏ tím, men theo làn tóc của cô, chảy xuôi xuống gương mặt của cô, rồi nhỏ từng giọt xuống chiếc áo sơ mi màu trắng.

"A". Cô kêu lên một tiếng, đưa tay lau bừa dung dịch rượu từ đầu tóc xuống dưới. Một giây sau, giữa hai chân, có một dòng chất lỏng ấm nóng chảy ra. "Đèn đỏ" đáng chết, sao cứ phải đến vào lúc này chứ!!

Trán của cô đổ đầy mồ hôi, phần bụng dưới đau quằn quại. Mỗi lần người bạn thân "đèn đỏ" đến đều làm cho cô sống không bằng chết!

Mặc dù bụng đau quằn quại, nhưng nhìn thấy người đang đứng đối diện nào đó định vươn tay đến, cô liền cắn răng, không thèm nhìn bàn tay thon dài kia.

Không được tin bất kỳ lòng tốt nào của những kẻ có tâm lý biến thái! Bọn họ đều có lối suy nghĩ mà người bình thường không cách nào hiểu nổi!

Sao cô lại có thể có tình cảm với người đàn ông như vậy nhỉ, chuyện này thật kỳ lạ, cũng khó mà tha thứ được.

Yêu Muộn - Giang Nam Uyển Ước [FULL]Where stories live. Discover now