Chương 45: Chọn một trong hai

119 1 0
                                    

Chính vào lúc cơn tức giận của Mạnh Phi Phàm dâng cao tới mức anh không kiểm soát chính mình, chính vào lúc anh tính dời tầm mắt khỏi cảnh chói mắt kia, cũng chính vào lúc anh tính đứng dậy phá cửa chạy đi tìm Nam Hạo đánh một trận, thì anh chợt nhìn thoáng thấy Diệp Giai Ngưng đang cúi đầu chau mày lại.

Trong lòng anh bất chợt có một ý nghĩ khác! Cái ý nghĩ này làm cho con tim đang nóng nảy của anh, đột ngột có một làn gió xuân của tháng hai thổi nhẹ qua, trở nên bình tĩnh đến lạ thường.

Anh biết rõ, Diệp Giai Ngưng luôn có thói quen này. Khi cô không thích thứ gì đó, nhưng vì bận tâm đến cảm nhận của người khác, trên mặt cô luôn nở nụ cười, nhưng lông mày cứ vô thức chau lại.

Động tác nhỏ này của cô, anh đã vô tình phát hiện ra trong khoảng thời gian sớm chiều ở chung với nhau.

Giờ phút này, động tác nhíu mày này với anh mà nói, giống như anh vừa được uống một viên thuốc an thần vậy. Thì ra, cô không hề thích Nam Hạo nắm tay mình. Chẳng qua cậu ta cứ một mực nắm lấy tay cô, mà cô không đẩy ra chỉ vì muốn giữ thể diện cho cậu ta.

Cô nhóc này, mọi khi không phải luôn thích giả bộ làm con nhím xù lông sao? Tại sao ở trước mặt thẳng quỷ đó lại giống một chú thỏ con một chứ? Nhưng, con thỏ nổi giận cũng biết cắn người đó nha!

Nghĩ đến đây, trong lòng anh tuy vẫn còn khó chịu, nhưng trên môi lại vô thức nở một nụ cười khẽ như có như không.

Tống Hồng vẫn lẳng lặng chờ anh nổi giận, chờ tới khi anh mất bình tĩnh, chờ đến khi anh xông vào gian phòng sát vách rồi đánh một trận sống mái với Nam Hạo. Hai người họ cho dù ai thắng ai thua, thì cả hai đều bị thua thiệt, "trai cò mổ nhau, ngư ông đắc lợi" chính là cô ta.

Cô ta đã liên hệ với các ký giả và truyền thông rồi, chỉ cần hai người họ đánh nhau, cô ta sẽ để cho những ký giả núp trong chỗ bí mật chụp lại cảnh đó.

Mấy bài báo lá cải thích nhất là chộp lấy những chuyện hay xảy ra đến phát ngán trong những gia đình giàu có. Sau khi mấy tay nhà báo chộp được tin tức nặng ký này, thì sẽ thổi phồng sự thật lên một cách trắng trợn rằng hai người bọn họ đánh nhau vì một người phụ nữ, để xem bọn họ còn biết để mặt mũi ở đâu? Hừ! Miếng đất ở ngoại thành kia, hai người họ ai cũng đừng mơ lấy được.

Sau đó, cô ta sẽ tìm lúc thích hợp chạy đi tìm Lâm Hiểu Quân, lấy miếng đất đó cho Mạnh Phi Phàm. Như vậy, anh sẽ biết ơn cô ta, cô ta sẽ có cơ hội ở lại bên cạnh anh rồi.

Ha ha, cô ta suy tính rất kỹ càng, cô ta cho rằng mọi thứ đều đã nắm trong lòng bàn tay rồi.

Nhưng, chính hành động nở nụ cười khẽ của Mạnh Phi Phàm lúc đó lại làm cho cô ta hết hồn.

Cô ta từng nghe người khác nói rằng, năng lực công kích đối thủ của Mạnh Phi Phàm ở trên thương trường là vô hình. Hơn nữa, khi mà trong lòng anh có một dự tính nào, anh luôn nở một nụ cười khẽ như có như không. Nụ cười này của anh được những đối thủ ở trên thương trường gọi là "Nụ cười của quỷ sa tăng".

Không được, cô ta không thể để anh bình tỉnh lại được, anh nhất định phải nổi cơn tam bành, anh nhất định phải lỗ mãng cọc cằn, cô ta mới có cơ hội thực hiện kết hoạch.

Yêu Muộn - Giang Nam Uyển Ước [FULL]Where stories live. Discover now