Chương 28: Cách chữa trị

117 1 0
                                    

Dịch: Thanh Dạ

Mình bận quá không có thời gian làm pic chương này, nên vẫn để TEXT nha.

Đây là lần thứ hai Diệp Giai Ngưng đến phòng làm việc của Mạnh Phi Phàm. Những bức tranh làm cô đỏ mặt tía tai treo ở hai bên hành lang, trước phòng làm việc của anh giờ đã không còn, mà thay vào đó là những bức tranh thêu cao cấp về chim chóc hoa cỏ.

Đứng ở trước cửa phòng làm việc, cô nhìn hai cánh cửa sắt to lớn đến ngẩn người. Cô không biết mật mã, làm sao vào phòng đây? Trong khi cô đang nghĩ như vậy, thì điện thoại cất lên một tiếng chuông du dương, đó là âm báo có tin nhắn đến. Cô bật điện thoại lên xem, thì ra là tin nhắn của Mạnh Phi Phàm, anh nhắn mật mã mở cửa cho cô.

Để hạn chế vấn đề COPY TRỘM của những trang web trục lợi khác. Bắt đầu từ chương 28, truyện Yêu muộn sẽ được làm pic ở các chương có số đuôi 0, 2, 4, 6, 8. Các pic sẽ được thay bằng TEXT sau một tuần kể từ ngày đăng truyện. Trong khoảng thời gian truyện chưa HOÀN, vui lòng không mang truyện ra khỏi phạm vi của Greenhouse kể từ chương 28. Nếu có bất cứ trường hợp nào vi phạm, truyện sẽ được DROP vô thời hạn và sẽ dừng thay các pic trước đó. Đây là quyền lợi của các bạn, cho nên mong các bạn hãy thông cảm và làm theo. Cám ơn!

Cô vừa nhìn điện thoại, vừa bấm thật cẩn thận một dãy mười hai ký tự gồm chữ cái và số, sau đó hai cánh cửa sắt to lớn mở ra. Cô nói thầm trong lòng: Bên trong phòng làm việc rốt cuộc có thứ quý giá gì, mà anh ta phải cài đặt thiết bị bảo mật cao cấp vô cùng phức tạp như thế này nhỉ?

Cô đi vào trong gian phòng làm việc to lớn, ở góc Đông Nam cô tìm thấy một căn phòng làm việc nhỏ, sau đó bảo người giúp việc đưa rương tài liệu vào trong phòng làm việc nhỏ đó, cô khép cửa lại, và bây giờ cô đã ở trong một thế giới yên tĩnh hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài.

Đây là một căn phòng làm việc nhỏ được trang trí rất tinh xảo theo phong cách của Nhật Bản. Cô mở cửa sổ ở bên gian phòng làm việc nhỏ, phía trước là mặt biển rộng xanh thẳm, trong lòng bỗng nhiên cảm thấy dễ chịu khi nhìn thấy biển rộng, có cá nước nhảy tung tăng như vậy.

Không biết thời gian trôi qua bao lâu, thì chợt có tiếng của hai người đàn ông đang trêu chọc lẫn nhau vang lên.

"Em vô cùng thích nét bút của anh Louis nha! Hôm nay em đã chạy đi nghe ngóng tình hình từ chỗ thư ký của phó thị trưởng Cao rồi. Anh ta nói dạo này phó thị trưởng rất bận rộn, vừa tan ca liền chạy đi hẹn hò với người đẹp rồi..."

"Ừm, tốt lắm. Quả nhiên giống y như những gì anh đã nghĩ. Anh ta đúng là một người đàn ông chung tình. Biết bao nhiêu năm đã trôi qua, mà anh ta vẫn một mực chờ đợi một người con gái."

"Anh Louis nói như vậy là đang khen ngợi chính mình à? Hay anh đang khen ngợi anh ta? Nói đi cũng phải nói lại, biết bao nhiêu năm rồi anh vẫn chưa tìm được chị dâu, có phải cũng đến lúc anh từ bỏ rồi nhỉ?"

Chợt, bên ngoài im lặng không có bất cứ tiếng động nào.

Một lúc sau, giọng nói sang sảng của Phương Trạm Hoành lại vang lên lần nữa: "Khụ khụ khụ, hôm nay, em nghe người ta nói, cái tên họ Nam kia gần đây sốt ruột đến muốn trèo tường ngồi. Bây giờ, ngay cả ông già Nam Tuyên Bình cũng ra tay, ông già đó chạy thẳng đến tìm ba của phó thị trưởng Cao rồi."

Yêu Muộn - Giang Nam Uyển Ước [FULL]Where stories live. Discover now