CHƯƠNG 48

74 0 0
                                    

Sau khi xe chạy vào bãi đỗ xe của khách sạn Hoa Viên, Mạnh Phi Phàm đậu xe xong, rồi dẫn hai chị em đến phòng anh đã đặt trước.

Chưa đến giờ hẹn, do đó Khâu Lệ Như vẫn còn chưa đến.

Mạnh Phi Phàm nhận thực đơn tối nay từ tay người phục vụ, nhìn lướt qua từng mục. Thằng nhóc sành ăn Phương Trạm Hoành kia đã đặt trước một bàn thức ăn ngon rồi. Nhưng, anh lo không biết những món ăn đó có hợp khẩu vị của mẹ vợ hay không, do đó đưa thực đơn cho Diệp Giai Ngưng.

Diệp Giai Ngưng xem tỉ mỉ những món ăn trong thực đơn, rồi so với khẩu vị của mẹ mình, bỏ những món như vi cá, tổ yến và những món quá nhiều dầu mỡ.

Vừa mới chọn món xong, thì vang lên tiếng gõ cửa. Phục vụ dẫn hai người vào. Diệp Giai Ngưng ngẩng đầu lên, nhìn thấy Phương Trạm Hoành và Phương Phương lần lượt đi vào, người thì có vẻ mặt hớn hở, kẻ kia thì lại gượng gạo xấu hổ.

Diệp Giai Ngưng vội vàng đi đến hỏi thăm Phương Phương: "Phương Phương, cuối cùng cậu cũng đến rồi. Mình còn sợ hôm nay là cuối tuần, chiếc xe đạp của cậu địch không nổi trăm ngàn chiếc xe trên đường đó."

Phương Trạm Hoành cất hai tiếng cười "hí hí", nói: "Xui xẻo thật đó, em nói trúng phóc rồi. Xe của cô ấy đi được nửa đường thì bị người ta tông trúng, suýt chút nữa bị người ta chơi khăm rồi. Cũng may anh đi ngang qua giải quyết giúp cô ấy, tiện thể mang cô ấy đến đây luôn. Bằng không, chắc đến tết nguyên tiêu cô ấy cũng không đến đây kịp."

Phương Phương hơi tức, nhưng nghĩ lại hôm nay quả thật anh ta đã giúp cô một việc lớn, mà cô là con người biết phân biệt rõ đâu là ân đâu là oán, cũng chẳng muốn tính toán với anh ta.

Diệp Giai Ngưng thấy thái độ của hai người này như vậy, trong chớp mắt có một niềm vui sướng vô cùng hài hoà. Giác quan thứ sáu của phụ nữ mách bảo cho cô rằng, hai người này rất có triển vọng nha!

Hôm nay, cô cố ý mời Phương Phương và Phương Trạm Hoành đến đây góp vui. Cô sợ lát nữa Mạnh Phi Phàm nhắc đến chuyện cầu hôn, lỡ như mẹ có ý kiến nào khác, nếu ở đây có người ngoài, mẹ cũng không thể giận được.

Phương Phương cảm thấy bầu không khí có chút ngượng ngùng, ánh mắt nhìn quét một vòng khắp phòng, rồi chuyển đề tài ngay: "Ủa, lạ nha. Đã hơn sáu giờ rồi, sao dì vẫn còn chưa đến vậy?"

Diệp Giai Ngưng nhìn đồng hồ đeo tay, đúng thật đã sáu giờ hơn rồi, cô nói nhỏ: "Ban đầu mình nói đến đón mẹ, nhưng mẹ nói không tiện để mình phải chạy nửa vòng thành phố, mẹ nói mẹ tự bắt xe đi được rồi. Bây giờ đã hơn sáu giờ rồi, không lẽ mẹ không tìm được chỗ này ta?"

Diệp Giai Ngưng lập tức gọi điện thoại cho mẹ, nhưng không ai bắt máy. Cô bắt đầu có chút lo lắng, vội vàng quay đầu lại, nói với em trai đang ngồi trên ghế sofa chơi IPAD: "Gia Minh này, em chạy ra cửa xem thử, có phải mẹ quên mất số phòng rồi không?"

Diệp Gia Minh đang chơi rất hăng say. Một nửa số con trai trong lớp cậu ai cũng có IPAD, ngày trước cậu chỉ có thể thầm ngưỡng mộ họ. Nhưng cậu không ngờ rằng, món quà đầu tiên Mạnh Phi Phàm tặng cậu lại là chiếc IPAD cậu đã mơ ước từ lâu. Cậu cảm thấy mình có chút thích người "anh rể" đẹp trai này rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 25, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yêu Muộn - Giang Nam Uyển Ước [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ