Chương 4

214 1 0
                                    

Dịch: Thanh Dạ Diệp Giai Ngưng mang đôi giày cao gót bị hư đi cà nhắc quay trở lại quầy bar, sau khi lấy cái áo khoác lông cừu và túi xách mới theo Mạnh Phi Phàm chạy như bay ra khỏi quán bar KING STONE.

Trên bầu trời Manhanttan, bông tuyết rơi xuống càng lúc càng nhiều, những cơn gió bắc gào thét thổi qua, làm cho những bông tuyết rơi cuồn cuộn, bay vù đến vạt áo khoác ngoài của cô, chui vào từ phía dưới chiếc sườm xám, làm cho người cô lạnh run.

"Cô đi đường cẩn thận, tạm biệt." Mạnh Phi Phàm bình thản liếc nhìn dáng vẻ nhếch nhác của Diệp Giai Ngưng, lạnh nhạt bỏ lại một câu rồi quay đầu bỏ đi.

"Tôi thật lòng cảm ơn anh chuyện hôm nay....." Lời cảm ơn trước khi tạm biệt nhau Diệp Giai Ngưng vẫn chưa kịp nói, thì anh đã xoay người bỏ đi.

Cô ngẩng đầu lên nhìn bầu trời. Bên dưới màn đêm đen tối, những bông hoa tuyết vẫn bay phấp phới. Cô lại nghĩ đến người mẹ đang nằm trong phòng theo dõi tại bệnh viện ở thành phố G, cô chưa kiếm được chi phí phẫu thuật cho mẹ, cô phải làm gì tiếp theo đây? Trong lòng cô tràn ngập những lời tự trách, nỗi bất an và cảm giác lạc lõng.

Bất chợt, sau lưng có một đôi tay mạnh mẽ tóm lấy cô, ập vào mũi đó là một mùi gay gắt được hòa trộn bởi mùi rượu nồng nặc và mùi hôi của nách, chất giọng khàn như vịt đực vang lên bên tai cô: "Oh, My God. Người đẹp à, đêm đã khuya lắm rồi sao em chỉ có một mình vậy chứ? Một mình em chắc là chán lắm ha. Hay là em đến chơi với bọn anh đi. Ha ha ha."

Diệp Giai Ngưng xoay mặt lại, cô sợ hú vía. Bên dưới ánh đèn mờ ảo, cô nhìn thấy có một hàm răng trắng đều tắp đang nhe nanh múa vuốt. Cô cố hết sức vặn người, muốn vùng vẫy thoát khỏi cánh tay rắn chắc đang ôm lấy mình, nhưng cô không có đủ sức, cả người chẳng thể nào nhúc nhích được.

Những cơn gió lạnh buốt không ngừng tạt vào người cô, cô cảm thấy người mình run lên từng hồi, đầu óc càng lúc càng choáng váng. Cô chỉ cảm thấy hàm răng trắng trước mặt hiện ra rất nhiều ảo ảnh, dường như có rất nhiều đôi tay đang xé rách quần áo của cô. Cô cố hết sức hết lớn lên: "Cứu với, cứu tôi với!"

Mạnh Phi Phàm vừa mới quẹo phải ngay khúc cua, định vào bãi gửi xe lấy xe thì ở phía sau vang lên từng tiếng thét cực kỳ thảm thiết, tiếng thét đó nghe rất quen tai.

Trong lòng anh không ngừng nhắc nhở mình "lần này nhất định không lo chuyện bao đồng nữa." Nhưng lúc anh đi qua khúc cua, theo sau tiếng hét đó lại là sự yên tĩnh đến kỳ lạ.

Lương tâm của anh không ngừng bất an, quay đầu nhìn xem rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. Cảnh tượng đó đập vào mắt làm cho anh tức tới nỗi không muốn lo cũng không được.

Ba tên da đen cao to lực lưỡng sống lang thang đang say mèm, vây quay một cô gái tóc tai lộn xộn, đã vậy còn mặc sức cười to. Ba kẻ, sáu cái tay, xé rách chiếc áo khoác trên người cô gái.

Áo khoác của cô gái bị xé rách, để lộ ra chiếc sườn xám màu tím có hoa văn hình hoa sen. Cô gái bị làm cho hoảng sợ, quên mất phải la lên!

Bên dưới cơn gió lạnh lẽo, cơ thể cô yếu ớt, mỏng manh lại vô cùng thảm hại, cô gái run rẩy ôm chặt lấy người mình, ánh mắt vô cùng hoảng sợ!

Yêu Muộn - Giang Nam Uyển Ước [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ