Chương 46

396 5 1
                                    

Năng lực kia của Mạnh Phi Phàm cực kỳ mau chóng khoẻ mạnh trở lại, làm cho Diệp Giai Ngưng chẳng còn sức để chịu đựng. Lăn qua lăn lại một hồi, lại anh dũng chiến đấu thêm mấy giờ.

Đứng đối diện trước tấm gương trong phòng tắm, cô sờ nhẹ ở trên cổ, ở trước ngực, chỗ nào chỗ nấy đều bầm tím, đều có dấu cắn. Cô nghi ngờ không biết có phải mình đã mất đi cảm giác đau rồi không? Nhiều vết bầm tím và dấu cắn như vậy , nó còn hơn cả những gì trong tiểu thuyết đã miêu tả đó!

Dù gì cô cũng là người tốt nghiệp từ ngành tâm lý học ra, do đó cô nhanh chóng chuyển qua góc độ chuyên môn để tìm câu trả lời: Hẳn là do tốc độ tiết Dopamine(1) và Endorphin(2) trong cơ thể cô nhiều đến mất vượt qua cả cảm giác đau đớn nhỉ. (1. Hormone làm dễ chịu, sảng khoái 2. Còn gọi là hormone hạnh phúc)

Mạnh Phi Phàm lau hết nước trên người, rồi ôm cô từ phía sau. Môi anh mâm mê lỗ tai cô, nói: “Giai Giai à, em mau mau theo anh về Cảng thành đi.”

“Tại sao phải về đó?” Cô mở to mắt, ngẩng đầu nhìn vẻ mặt hơi căng thẳng của anh ở trong gương.

Mạnh Phi Phàm, ở trong mắt người ngoài là một con ngựa ô trên thương trường, phong cách làm việc mạnh mẽ vang dội, trước giờ chưa hề trưng cầu ý kiến của người khác. Nhưng ở trước mặt cô, anh luôn cẩn thận từng li từng tí, cực kỳ yêu thương cô.

Khoảnh khắc này lòng cô chợt mềm đi, giọng nói cũng dịu lại: “Tại sao anh muốn dẫn em về gấp đến vậy?”

“Bây giờ kẻ địch đã đuổi tới trước cửa nhà rồi, anh buộc phải tăng tốc lên. Giai Giai à, anh phải mau chóng đưa em đến gặp ba anh, ba chồng tương lai của em. Sau đó chọn ngày tổ chức hôn lễ sớm một chút.” Anh ngước mắt lên, nhìn thẳng vào mắt cô của cô, ánh mắt kiên định quấn lấy cô. Gương mặt trắng nõn của cô mang theo màu hồng phấn ở hai bên má, cái miệng nhỏ chúm chím rất đáng yêu.

“Nhanh vậy sao? Bên mẹ em còn chưa xong mà….” Cô quay đầu nhìn anh, nhìn thẳng vào mắt anh, bên trong ánh mắt đó đầy ấp tình cảm và sự dịu dàng, làm cho trái tim của cô đập bùm bùm.

“Không nhanh đâu. Giai Giai à, anh đã phải trải qua cuộc sống độc thân hơn bốn năm rồi. Cuối cùng đến bây giờ anh mới trở lại bình thường, anh thực sự không thể chờ được muốn mỗi ngày đều ở bên em.”

“Nhưng em vẫn chưa chuẩn bị xong tâm lý mà. Em chỉ mới tốt nghiệp đại học thôi. Em…” Cô muốn tìm thêm vài cái cớ nữa, yêu đương là một chuyện, nhưng kết hôn lại là một chuyện khác. Hơn nữa còn gả cho một người đàn ông ưu tú xuất sắc như Mạnh Phi Phàm. Cô cảm thấy mình cần phải chuẩn bị tâm lý mới được.

“Em yên tâm đi, anh đã lo mọi thứ đâu vào đó rồi.” Cái miệng nhỏ của cô chu lên làm cho anh mê mẫn, nhịn không nổi bèn cúi đầu quấn lấy hôn một hồi. Cho đến khi Diệp Giai Ngưng nói đã muộn rồi, anh mới luyến tiếc buông cô ra.

“Ngày mai anh sẽ đích thân gọi điện đến Bestter, bảo July viết giấy phép cho em. Còn nữa, bên mẹ em, em cứ nói với mẹ em là em phải đi công tác.” Anh dặn dò cô, còn cô chỉ mở to hai mắt nhìn say mê, rồi máy móc gật đầu đồng ý.

Yêu Muộn - Giang Nam Uyển Ước [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ