Chương 44: Chịu đả kích

99 1 0
                                    

Dịch: Thanh Dạ

Mạnh Phi Phàm lập tức quay đầu xe, bám theo sau xe của Nam Hạo.

Gân xanh nổi lên trên mu bàn tay đang cầm vô-lăng của anh, ánh mắt nhìn chằm chằm vào chiếc xe phía trước, một chiếc Volkswagen Phaeton với vẻ bên ngoài vô cùng bình thường, hoà vào dòng xe trong thành phố G, không hề gây nên bất cứ sự chú ý nào. Xem ra, thằng nhóc này cũng hiểu ý Diệp Giai Ngưng ta.

Do bản tính kiêu ngạo từ trong trứng nước của anh, do đó anh không gọi điện thoại cho Diệp Giai Ngưng. Đáng lẽ, chỉ cần anh gọi một cuộc điện thoại thì có thể giữ chân cô lại, nhưng anh vẫn cố chấp bám đuôi cô, anh muốn xem thử cô muốn làm gì với bạn trai trước đây.

Lúc này là giờ cao điểm, chiếc Audi A8 của anh đang chạy về phía trước với tốc độ sên bò. Xe cộ chầm chậm chạy về trước, nhưng cơn giận trong lòng anh lại theo đó "bùm bùm bùm" nổi lên.

Anh khó khắn lắm mới trôi qua được một ngày, còn làm theo yêu cầu của cô, đổi một chiếc xe hơi bình thường, hết sức phấn khởi chạy đi đón cô, cứ tưởng rằng cô sẽ ngoan ngoãn đứng đợi ở chỗ hẹn. Nhưng trăm tính ngàn tính, cũng không ngờ rằng, anh chỉ kẹt xe có hơn mười phút thôi, thì tên họ Nam kia đã chạy đến trước, đón cô đi rồi.

Chạy qua hơn hai cột đèn xanh đèn đỏ, xe chạy phía trước phân luồng, anh dần dần chạy đến gần chiếc Volkswagen Phaeton kia. Cách nhau một chiếc xe, anh có thể thấy rõ mọi chuyện bên trong chiếc xe Volkswagen Phaeton kia, Diệp Giai Ngưng thỉnh thoảng quay đầu qua, vừa cười vừa nói với Nam Hạo.

Đèn đỏ bật lên, xe cộ dừng lại, xe của Nam Hạo cũng dừng lại, anh ta còn đưa tay ra, sờ đầu Diệp Giai Ngưng, không biết Diệp Giai Ngưng nghiêng đầu nói gì, mà Nam Hạo lại hôn trộm một lát lên làn tóc của cô.

Nhìn thấy cảnh này, anh ghen ghét vô cùng. Anh không xếm xỉa đến đèn xanh ở phía trước bật lên, anh quên luôn việc tiếp tục bám theo xe của Nam Hạo, hai tay chỉ lo nắm chặt lấy vô-lăng. Cho đến khi xe ở phía sau bấm kèn inh ỏi, anh mới sực tỉnh lại, lúc ngẩng đầu lên, chiếc Volkswagen Phaeton ở phía trước không biết chạy đi đâu mất rồi!

Anh buồn rầu hốt hoảng trong lòng, mất dấu mục tiêu rồi, đành phải lái xe đậu ở bên đường. Sau khi dừng xe lại rồi, anh châm một điếu thuốc, rít một hơi thật sâu, nhưng nỗi buồn phiền vẫn cứ ứ đọng ở trong lòng, không giải toả được.

Đại đa số đàn ông đều có một suy nghĩ hèn hạ từ trong bản năng rằng: một người phụ nữ chủ động đưa đến tận cửa, bọn họ thường chẳng bao giờ trân trọng cả. Còn người phụ nữ đối xử với bọn họ lúc nóng lúc lạnh, thì bọn họ lại hao công phí sức, dồn hết sức theo đuổi cho bằng được.

Cho nên, khi Tống Hồng gọi điện thoại cho Mạnh Phi Phàm, anh đang có tâm trạng nóng nảy cực độ. Nhìn thấy trên màn hình điện thoại hiện lên chữ "Cuộc gọi của Tống Hồng", anh cúp máy luôn.

Anh đã căn dặn Frank xử lý công việc của Tống Hồng từ trước rồi. Cô ta gọi điện thoại ngay lúc này, có lẽ muốn hỏi anh tại sao lại đối xử cô ta như vậy. Mà lúc này đây tâm trạng anh rất tệ, không muốn nhận bất cứ cuộc điện thoại nào. Huống hồ chi đây lại là điện thoại của Tống Hồng. Anh ném điện thoại lên ghế phụ, rồi hút thuốc tiếp.

Yêu Muộn - Giang Nam Uyển Ước [FULL]Onde histórias criam vida. Descubra agora