Chương 13

144 1 0
                                    

Dịch: Thanh Dạ 

Tống Hồng im lặng nãy giờ mới bình thản cất tiếng nói: “Người có tiền ghê gớm vậy đó.”

A Lôi nói bằng giọng điệu đà: “Chị Hồng à, chẳng phải chị cũng vì mấy kẻ có tiền đó mới đến tham gia buổi giao lưu sao? Úi trời ơi, em quên mất là chị đâu có tham gia buổi giao lưu đâu.”

Hiểu Quân nhìn vẻ mặt của Tống Hồng, vội vã liếc mắt cảnh cáo A Lôi.

Nhưng A Lôi lại không nhận ra sự ám chỉ của Hiểu Vân, không hiểu đầu đuôi cui nheo, còn sáp người đến nói với Tống Hồng rằng: “Chị Hồng à, nghe nói những quý ông đến dự tiệc đêm nay hào hứng lắm nha. Chị nghĩ thử xem, bọn họ làm sao có thể đến đây để giao lưu chứ. Theo em thấy chắc chắn bọn họ đến đây để săn người đẹp đó mà.”

Tống Hồng giữ những chuyện không vui trong lòng, cười mỉa mai một tiếng, nói: “Có quỷ mới tin bọn họ đến đây giao lưu. Đây chẳng qua là một trò chơi của đám đại gia thôi!”

“Chị Hồng này, hồi nãy chẳng phải giám đốc Phương bảo chị đến công ty ông ta ký hợp đồng sao? Đây đúng là một chuyện vô cùng đáng mừng!” Hiểu Quân là một người hiểu ý tứ, biết nhìn vẻ mặt người khác để nói chuyện, cô ta nhìn thấy vẻ mặt của Tống Hồng ngày càng tái mét, cho nên mới vội vã chuyển đề tài sang chuyện vui vẻ khác.

Tống Hồng nhìn Hiểu Quân, bật cười ha ha: “Hiểu Quân à, cũng coi như em có mắt nhìn. Ngày nào đó chuyện của chị thành công, chị nhất định sẽ bợ đỡ cho em.”

“Qua! Chị Hồng tuyệt vời ghê. Chị quá lợi hại rồi. Công ty nội y, may mặc của giám đốc Phươg chính là một trong những công ty thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Phi Phàm nha. Chị mà chụp hình quảng cáo nội y, quần áo cho tập đoàn Phi Phàm, nếu số chị may mắn, có thể một bước lên mây nha. Chị Hồng à, em chúc mừng chị. Chị mà phát tài rồi, nhớ đừng quên đứa em gái như em nha!” Hiểu Quân ra sức nịnh nọt Tống Hồng.

“Nhưng, hôm nay không gặp được Mạnh Phi Phàm có hơi tiếc nuối một chút.” Chị Hồng lẩm bẩm nói một mình.

“Có vẻ như con người Mạnh Phi Phàm kia cũng không hoàn hảo mấy. Nghe người ta nói anh ta bị rối loạn ED đó.” A Lôi thấy Hiểu Quân và Tống Hồng nói chuyện say sưa, cho nên trong lòng cũng có chút cuống cuồng, vội vã nịnh nọt Tống Hồng bằng những điều mình nghe ngóng được. “Song, nếu hôm nay anh ta đến đây, đảm bảo chị Hồng có thể chữa hết bệnh của anh ta.”

“A Lôi à, cuối cùng em cũng nói được một câu xuôi tai. Các em cứ yên tâm đi, nếu sau này chị đây thành công, chị đây sẽ nâng đỡ mấy em thành người mẫu quốc tế, còn sắp xếp ổn thỏa cho mấy em, để mấy em ai nấp cũng được gả vào nhà giàu có, sống một cuộc sống sung sướng.”

Mấy cô gái ba hoa chích chòe những lời đó, thay xong quần áo, trang điểm lại, rồi mới rời đi!

———————-

Đêm nay, Diệp Giai Ngưng về nhà rất muộn, nhìn thấy Khâu Lệ Như còn ở trong phòng sách vẽ họa tiết áo ngực, cô vội vã khuyên bà mau đi nghỉ ngơi. Khâu Lệ Như nhìn thấy vẻ mặt mệt mỏi của con gái, chỉ nhìn cô lâu hơn một chút, không nói gì cả, chỉ căn dặn con gái mau đi ngủ.

Yêu Muộn - Giang Nam Uyển Ước [FULL]Where stories live. Discover now