Afterword

To those who have, who are about to, and who never reached the ending, a big thanks to all of you!

I never would have completed this without your support. I started writing this story together with my friends back in our elementary days. This is just the revived and revised version.

Totoong pangalan pa ang ginamit namin doon, HAHAHA!

Nakakahiya!

Anyway, this story is one of the few which holds a great nostalgia-feels for me. It reminds me of our childhood.

So I really appreciate the readers who went with me to the end—

Well, not quiet the END.

I know, there are lots of questions left unanswered. Hindi pa rin natapos ang sumpa. Wala pa silang kaalam-alam sa kung ano ba talagang totoong nangyari.

Yung mga loveteam! Naguguluhan ako, sino ba ishi-ship ko?!

Magkaalaman tayo soon mga beh.

That's right, this story is just the beginning. Ang kwentong to ay tungkol lang po sa self-discovery ni Sili sa totoong pagkatao niya.

And some introduction to the other characters too.

Parang patikim palang po ito sa totoong plot ng kwento. Lahat ng mga katanungan, mga lalayag at lulubog na barko ay mahahanap po natin sa second book.

"To Hell With You"

I hope you'll still be interested to read it. Mas magulo na doon, mas nakakabaliw, mas nakakasakit ng ulo.

Kaya abangan niyo ang susunod na kabanata.

Hanggang sa muli,
Slb