Chương 1: Khai giảng

35K 1.1K 104
                                    

Trong một ngôi biệt thự xa hoa xây theo kiểu hiện đại, một cậu chàng điển trai đang say ngủ trên chiếc giường của mình. Vẫn đang say giấc nồng thì bên cạnh, chiếc điện thoại của cậu reng lên. Bực mình vì bị phá giấc ngủ, Song Ngư nhăn mặt, lăn lộn một hồi mới đưa tay lấy cái điện thoại, áp lên tai nói bằng giọng lừ đừ.

- A lô...

- A lô cái đầu mày! Biết ngay là chưa chịu dậy mà! Mày biết hôm nay là ngày gì không hả thằng kia?

- Ngày gì? Mày để tao ngủ!

- Hôm nay nhận lớp rồi khai giảng nè cha nội! Mày khôn hồn thì dậy nhanh! Tao qua mà còn ngủ thì biết tao!

Nói rồi, đầu dây bên kia cúp máy cái rụp. Còn ai ngoài Thiên Yết, thằng bạn thân chí cốt của Song Ngư chứ. Nhưng Ngư nhà ta vẫn chưa chịu dậy. Cậu bỏ tay khỏi cái điện thoại, rồi quay người ngủ tiếp.

.

.

.

Ba giây. Đúng ba giây sau, Song Ngư lập tức bật người ngồi dậy. Cậu với tay lấy cái điện thoại đang nằm lăn lóc coi giờ, đôi mắt ngáy ngủ thoáng tia hốt hoảng. Hôm nay đúng là ngày nhận lớp và khai giảng. Song Ngư đưa tay gãi đầu, ngáp một cái đầy lười biếng. Sau một hồi lim dim, cậu mới chịu đứng dậy, lững thững đi rửa mặt.

Cùng lúc đó, tại một căn biệt thự khác, cũng có một cậu chàng đang ngồi trong một chiếc bàn ăn lớn, vẻ mặt lạnh lùng ngái ngủ. Cậu là Thiên Yết, người vừa mới "nhân từ" gọi điện đánh thức cậu bạn thân Song Ngư. Một tay chống cằm, Thiên Yết đáp lại câu hỏi của quản gia về bữa ăn sáng.

- Gì cũng được, càng đơn giản càng tốt.

Hệt như Song Ngư, Thiên Yết cũng mê ngủ không kém. Vậy mà đùng một cái, hết ba tháng hè, và hôm nay cậu phải lết xác đi học. Chán lắm chứ. Mà tính ra cũng đỡ hơn ai kia, nếu mà Yết không gọi dậy thì chắc Song Ngư ngủ không biết trời trăng mây gió gì luôn. Mà, ăn sáng xong còn phải qua nhà rước Ngư đi học chung nữa. Ngư không thiếu thốn gì, chỉ đơn giản là nhà không ai cho chạy xe, nên đành nhờ thằng bạn chí cốt.

Song Ngư với Thiên Yết chơi với nhau từ nhỏ, cùng với một cô bé nữa. Cả ba bọn họ gặp nhau nhờ vào buổi gặp mặt bàn chuyện làm ăn của ba mẹ, rồi thân luôn. Thiên Yết là người theo chủ nghĩa lười biếng, lạnh lùng, nhưng chỉ là với mấy người cậu không quen biết, còn bạn bè thì cũng vui cười bình thường. Còn Song Ngư, khác với Thiên Yết, người có vẻ ngoài nam tính, thì cậu lại có một khuôn mặt trông khá giống con gái. Song Ngư cũng thuộc dạng lạnh lùng, nhưng lười nhác thì chắc đúng hơn. Vì vậy, từ khi còn là học viên của Học viện UTA - một trường cấp hai cũng thuộc sở hữu của Tập đoàn UTX - hai anh chàng đã tạo cơn sốt lớn trong trường, đánh đổ biết bao trái tim các nữ sinh.

oOo

Trên con đường nhộn nhịp và tấp nập người qua lại, nổi bật hai cô gái trẻ với ngoại hình đáng yêu. Một cô nàng với mái tóc đen tuyền buộc đuôi ngựa sau đầu, tay cầm một bịch bánh, vừa đi vừa ngâm nga giai điệu. Kim Ngưu. Đi bên cạnh là một cô nàng với mái tóc thẳng dài ngang vai, vừa trò chuyện vừa ngâm nga theo điệu của Kim Ngưu, vừa tiện tay bóc bịch bánh trên tay Ngưu. Song Tử. Vẻ ngoài trong sáng thánh thiện của hai cô gái thu hút người qua đường, chưa kể đến bộ đồng phục trên người họ, dù biến tấu thế nào thì vẫn là đồng phục của UTX.

[12 chòm sao] Học Viện Danh GiáWhere stories live. Discover now