Chương 2: Cô bạn chuyển trường

19.8K 888 86
                                    

Bên dưới sân trường, những học viên đang ngồi trên ghế, nghe những thông báo của các giáo viên trên sân khấu. Ai cũng cố giữ vẻ tỉnh táo, trừ một vài người vẫn khá thoải mái nói chuyện, thậm chí là ngủ.

- Như các em đã biết, năm nay khối 10 sẽ có một sự thay đổi, đó là một lớp sẽ được bổ sung, lớp S!

Đứng trên sân khấu, thầy hiệu trưởng dõng dãc nói qua loa micro. Đúng là các học viên ở đây đều đã biết vè sự bổ sung lớp S vào khối 10 qua bảng thông báo của trường, nhưng về chi tiết không rõ, nên đa số đều mang vẻ mặt kinh ngạc. Mọi người bắt đầu xì xào bàn tán, và chỉ im lặng khi có sự lên tiếng của thầy giám thị.

Mười một người nào đó nãy giờ đang khá thoải mái, nghe tin đó cũng bắt đầu quay sang nhìn nhau. Chuyện là cái tụi nào đó đó có thèm ngó ngàng gì đến cái bảng thông báo đâu mà biết. Cứ gặp nhau là nói chuyện trên trời dưới đất xuyên lục địa.

- Thật ra đây là lệnh từ Tập đoàn UTX. Như các em đã biết, Học viện này là một trong những ngôi trường thuộc quyền sở hữu của UTX. Đây là một lớp đặc biệt hơn cả lớp A của khối, chỉ gồm mười hai thành viên.

Từ đó đến giờ, trong mỗi khối, lớp A luôn là lớp đặc biệt nhất. Lớp A (Ace) quy tụ những thành viên nổi trội, với bộ não cực kì thông minh và thông thạo nhiều lĩnh vực. Vậy mà nay còn có lớp S, thậm chí đặc biệt hơn cả lớp A sao. Nhưng tại sao lại chỉ thêm vào khối 10. Mọi người bên dưới lại bắt đầu xầm xì bàn tán. Dù sao, tò mò là bản tính không thể tránh khỏi của con người.

- Đặc biệt hơn cả lớp A luôn sao?

Hay:

- Sao chỉ có mười hai thành viên nhỉ?

Hoặc:

- Không biết những ai danh dự vậy nhỉ?

Và thầy giám thị lại một lần nữa phải lên tiếng để giữ trật tự, mặc dù không có kết quả tốt cho lắm. Thầy hiệu trưởng ho khan mấy tiếng nhắc nhở, rồi tiếp tục.

- Sau đây là thành viên của lớp S:
Võ Bảo Bình, Ngô Thiên Bình, Trương Bạch Dương, Trịnh Cự Giải, Lưu Ma Kết, Đặng Nhân Mã, Hoàng Song Ngư, Dương Kim Ngưu, Phạm Xử Nữ, Nguyễn Song Tử, Trần Thiên Yết,...

Cứ mỗi khi được xướng tên, các nhân vật chính lại quay sang mắt tròn mắt dẹt nhìn nhau đầy kinh ngạc. Đó đều là những cái tên nổi tiếng trong trường, với tài trí vô song thuộc những dòng tộc lớn, nên bao nhiêu ánh mắt lập tức dồn về phía họ. Nhưng nãy giờ chỉ mới mười một cái tên, nên không chỉ mọi người, mà cả tụi nó cũng thấy thắc mắc tại sao thầy hiệu trưởng lại dừng lại, thắc mắc nhân vật tầm cỡ tài giỏi nào sẽ xuất hiện.

- Và cuối cùng, là Vũ Sư Tử.

Thầy hiệu trưởng vừa dứt lời là ai nấy bắt đầu quay sang nhìn nhau. Vũ Sư Tử là ai nhỉ, bọn họ chưa từng nghe qua tên. Học sinh mới chăng.

Tụi nó cũng không ngoại lệ. Bọn nó rất vui vì năm nay được học cùng nhau, nhưng cũng thắc mắc tại sao Tập đoàn UTX lại đích thân gửi một đề nghị kì lạ như vậy, và bọn nó tại sao lại được chọn vào, chỉ đơn giản là thông minh tài giỏi gì đó thôi sao. Và trên hết tất cả, Sư Tử là ai, là nhân vật tầm cỡ nào nhỉ.

[12 chòm sao] Học Viện Danh GiáWhere stories live. Discover now