Chương 74: Nỗi đau và sự thù hận

4.9K 284 24
                                    

Tụi nó hầu như đã kéo nhau ra ngoài gần hết vừa để mua vài thứ cần thiết, vừa để tham quan khu trung tâm thị trấn ở đây. Chỉ còn mỗi Sư Tử ở lại khách sạn, cô hơi lười khi nghĩ đến việc đi bộ hết quãng đường này đến quãng đường khác.

Song Ngư đương nhiên đã định ở lại cùng với Sư Tử, nhưng lại bị cô đẩy đi cùng tụi nó, bảo là có vài thứ nhờ cậu mua hộ. Song Ngư hơi ngập ngừng, rồi cũng đồng ý.

Người duy nhất lôi được Nhật Nam đi chỉ có mỗi mình Thiên Hạt. Độ dai dẳng và sự lỳ lợm của cô nàng khiến người ghét phiền phức như cậu cũng phải bỏ cuộc mà miễn cưỡng nghe lời. Dù vậy trước khi đi, Nam có thì thào dặn dò Sư Tử, cậu bảo cô phải hết sức cẩn thận. Sư Tử một chút cũng không hiểu ý cậu, nhưng chưa kịp hỏi lại thì Nam đã bị tụi nó lôi đi rồi còn đâu!

Lúc này, Sư Tử đang ở trong phòng, ngồi trên giường mà chăm chú đọc sách, không rời mắt lấy một giây. Chợt như nhớ ra gì đó, cô bỏ quyển sách xuống nệm, thò tay vào túi lấy ra hai sợi dây chuyền.

Sư Tử nhìn chúng một hồi lâu, đôi mắt hơi cụp xuống. Cô bất giác mân mê chiếc mặt hình mặt trăng của sợi mà Khánh Đăng đưa cho cô, thỉnh thoảng lại nhìn sang sợi dây mặt trời của mình.

Đúng lúc đó, vang lên tiếng gõ cửa khiến Sư Tử khẽ giật nảy. Cô vội cất lại hai sợi dây chuyền vào túi, bước xuống giường mà đi ra mở cửa.

Cánh cửa mở ra, Sư Tử có chút ngạc nhiên khi người đứng trước mặt cô lúc này, không ai khác chính là Song Tử. Sư Tử hơi nghiêng đầu.

- Cậu biết đấy! Hì hì! Tớ quên đồ nên chạy về lấy, rốt cuộc lười quá mà ở phòng luôn! Tại buồn quá nên qua đây nói chuyện với Sư Tử đấy mà!!

Sư Tử ngẩn người một lúc, rồi gật gù như đã hiểu.

Song Tử lon ton bước vào căn phòng là nơi nghỉ ngơi của Sư Tử và Kim Ngưu, ngồi phịch xuống giường. Sư Tử thấy vậy, cũng ngồi xuống cạnh cô. Với tay lấy quyển sổ đặt trên đầu tủ cạnh giường, Sư Tử viết gì đó.

- "Các cậu đi đâu chơi thế?"

- Chả biết! Tớ bỏ về giữa chừng mà!~

Song Tử cười tươi nhìn cô gái ngồi cạnh. Cô lẽ ra không nên về khách sạn mới phải, khi Thuỵ An đã bảo cô kéo dài thời gian với tụi nó, để cô ta dễ bề hành động. Vậy mà chẳng hiểu tại sao, Song Tử lại chạy về nữa. Cô điên rồi!! Mà cũng có lẽ, là do Song Tử không muốn khiến Bảo Bình và cả bản thân phải cảm thấy khó xử.

Nhận thấy sự lơ đễnh và vẻ mặt nghiêm trọng của Song Tử, Sư Tử dùng tay phẩy trước mặt cô. Song Tử khẽ giật mình, chớp mắt nhìn cô, rồi lại mỉm cười.

- Giống, thật sự hai người rất giống nhau.

Câu nói của Song Tử khiến Sư Tử thoáng ngạc nhiên.

- Cậu, và anh ấy. Sư Tử này?

- ?

- Tớ có chuyện này, muốn kể cho cậu.

Sư Tử hơi nghiêng đầu nhìn Song Tử. Đáp lại sự thắc mắc đó là cái gì đó nghiêm túc đến lạ từ cô nàng siêu quậy. Chống hai ray ra sau, Song Tử ngẩng đầu nhìn lên trần nhà.

[12 chòm sao] Học Viện Danh GiáWhere stories live. Discover now