Chương 41: Hiểu lầm (1)

7.3K 413 35
                                    

Thiên Hạt cũng ở lại nhà chung với tụi nó, trong căn phòng đơn cuối cùng trong nhà.

Giờ ra chơi buổi chiều, trong khi tụi nó đang trò chuyện vui vẻ thì chợt, tiếng gõ cửa vang lên.

- Mã Nhi.

Nghe tiếng gọi, Nhân Mã dừng nói chuyện với tụi nó, cô quay phắt ra phía cửa lớp. Đôi mắt tinh anh thu vào hình ảnh một cậu con trai có vẻ ngoài điển trai, với cặp kính trên mắt nhìn khá tri thức và hiền lành. Từ ngạc nhiên, Tiểu Mã cười tươi một cái. Cô quay sang tụi nó, chắp tay xin lỗi rồi lon ton chạy ra cửa.

- Anh Kiệt, cậu tới đây làm gì thế?

Anh chàng tên Anh Kiệt cười hiền một cái. Nhìn Nhân Mã, cậu trả lời.

- Tớ muốn đãi cậu một bữa. Hôm bữa cậu giúp tớ, tớ còn chưa trả ơn cậu.

- Uầy~ Ơn nghĩa~ gì, cơ mà cậu đã mời thì tớ không từ chối~~~

Sau đó, Nhân Mã và Anh Kiệt đi ra khỏi lớp.

Tụi nó cũng không bận tâm gì lắm. Anh Kiệt là con trai đối tác nhà Nhân Mã, vừa trở về sau chuyến đi du học tại Úc. Trước đây, hai người khá thân nhau, nên cậu chàng vừa về nước thì đã dính với nhau như sam vậy. Trông cũng đẹp đôi, thật sự dễ bị hiểu nhầm là người yêu lắm chứ.

- Kiệt với Mã Mã cũng đẹp đôi ha?

Xử Nữ vì lấy miếng bánh của Kim Ngưu cho vào mồm, vừa hỏi một cách bâng quơ nhìn tụi nó.

- Đẹp cái khỉ mốc!

Tự dưng lại bị phản bác một cách kịch liệt, Xử Nữ đâm ra bực bội, bắt đầu quay tới quay lui tìm người nào dám cả gan bác bỏ ý kiến của cô. Tiểu Xử hơi ngạc nhiên khi nhận ra người đó là Bạch Dương. Dù cho vẫn đắm chìm với cái máy game yêu quý của mình, trông Bạch Dương vẫn lộ rõ sự khó chịu. Hai ngón tay bấm game dùng lực mạnh đến mức tưởng chừng như sắp phá hỏng luôn cái máy trong tay, toàn thân thì toát ra ám khí. Xử Nữ nhìn anh chàng đến không chớp mắt, khoé mắt giật giật liên hồi.

Chẳng khác gì Xử Nữ, tụi nó cũng cảm nhận được sự khác thường từ anh chàng Bạch Dương, theo phản xạ tụm lại một chỗ cách xa Dương Ca mà xì xào. Hình như là chơi thua thì phải, Bạch Dương đâm ra bực bội, thẳng tay ném mạnh cái máy game xuống đất.

- Mày ghen hả con~

Bạch Dương giật thót một cái, đồng thời lườm sắc cái người vừa phát ngôn khiến cậu lạnh sống lưng. Không chỉ Bạch Dương, mà cả tụi nó cũng nhìn cậu bằng ánh mắt trách tội. Nhất là Ma Kết, trong ánh mắt của cậu lớp trưởng ác bá như muốn nói, mày im có ai nói mày câm không, ấy.

- T-Tao nói thiệt chứ bộ.

Thiên Bình phản bác lại ánh mắt của tụi nó, cũng như cái lườm thấu xương từ Bạch Dương. Tụi nó cũng thôi nhìn Thiên Bình, rồi lại chuyển ánh mắt sang Bạch Dương. Bảo Bình lên tiếng đầu tiên.

- Mày khó chịu vì Nhân Mã đi với Anh Kiệt hả?

- T-Tao không có!! Mắc gì tao phải khó chịu chứ? Còn mừng khi thoát khỏi con ngựa háu đá đó nữa!

[12 chòm sao] Học Viện Danh GiáWhere stories live. Discover now