Chương 69: Gia đình lạnh lẽo

5.9K 337 31
                                    

Song Tử thức dậy đã là chiều rồi. Dựa nửa người trên vào thành giường, cô day day hai bên thái dương. Nhìn sang giường bên cạnh, có lẽ Nhân Mã giờ này đã đi hẹn hò với anh chàng Bạch Dương rồi cũng nên.

Thay bộ đồ ngủ xộc xệch bằng một bộ thường phục với áo thun và quần sọc, Song Tử với tay lấy cái điện thoại đặt trên đầu giường. Cô không quá bất ngờ với cái tin nhắn từ một số được đánh dấu quan trọng trong danh bạ điện thoại của Song Tử. Cô nhếch môi. Bỏ cái điện thoại vào túi, Song Tử nhanh chóng rời khỏi phòng.

Bước cầu thang xuống dưới nhà, Song Tử có đôi chút ngạc nhiên khi căn nhà hoàn toàn chẳng còn một bóng người. Chẳng lẽ cái nhà này hôm nay rủ nhau đi hẹn hò hết hả? Mà thôi kệ, Song Tử cũng chẳng quan tâm mấy, vậy thậm chí còn khoẻ hơn khi không phải đóng kịch. Cô mở cửa rời khỏi nhà chung.

Ngồi trên taxi, Song Tử đưa mắt nhìn ra bên ngoài, nhìn dãy nhà đang chạy tụt về phía sau mà cười. Cô bất giác nhớ lại cuộc trò chuyện ngày hôm qua.

oOo

- Cậu chính là con gái út của Gia tộc mafia, em gái của Thuỵ An, đúng chứ, Nguyễn Song Tử?

Hai tay Song Tử ôm lấy lưng ghế, đôi mắt nhìn Nam ánh lên rõ sự thú vị. Cô khẽ nghiêng đầu. Không còn là nụ cười tinh nghịch nữa, thay vào đó là sự ma mị có phần gian tà.

- Làm sao cậu nhận ra?

Không ngoài dự đoán của Song Tử, Nam không trả lời. Cậu gần như hoàn toàn tảng lờ đi câu hỏi đó của cô. Cậu ta thật thú vị!

- Phải, tôi chính là con gái út của Gia tộc mafia nhà họ Nguyễn với vỏ bọc là cô chiêu của một tập đoàn giải trí, em gái cùng cha khác mẹ của Thuỵ An. Bất ngờ chưa?~

Nhật Nam dường như không quan tâm tới cái điệu bộ đùa giỡn của Song Tử, đôi mắt màu xanh thẫm lạnh lùng đến lạ. Song Tử lại cười. Cô đúng mà, cậu ta rất thú vị~

- Vậy, ngay từ đầu là cậu tiếp cận bọn họ?

Song Tử khẽ nghiêng đầu, làm bộ mặt đăm chiêu cứ như đang suy nghĩ về điều mà Nam nói. Đôi mắt hơi híp lại, Nhật Nam dùng từ "bọn họ," quả nhiên vẫn chưa thể tin tưởng. Song Tử cười híp mắt, đưa ngón trỏ nơi khoé môi.

- Không hẳn đâu~

- Vì lúc đó Tử Nhi chưa chuyển đến?

- Phải. Mọi thứ chỉ bắt đầu khi cậu ta đến, nhưng cũng phải cảm ơn Sư Tử, nhờ cậu ta mà tôi đỡ phải buồn chán!~

Nhật Nam không hề để ý đến điệu bộ có phần mỉa mai của Song Tử, cậu hệt như đang suy nghĩ về điều gì đó. Cậu cảm thấy có chút hứng thú . Ngay từ lần đầu gặp nhau, cô gái này đã cho cậu thứ cảm nhận rất kì lạ về cô ta, một thứ gì đó, vừa thật mà cũng vừa giả tạo. Và cậu chưa bao giờ nhìn nhận sai về bất kì ai, lần này có vẻ cũng không phải ngoại lệ. Song Tử là một cô gái như vậy, nghĩ đến mà chẳng hiểu sao, cậu thấy hơi cảm thương cho cậu chàng Bảo Bình. Ai mà biết được, Song Tử có thật sự dành tình cảm của mình cho cậu ta?

[12 chòm sao] Học Viện Danh GiáWhere stories live. Discover now