Chương 68: Lộ tẩy

5.3K 317 28
                                    

Giữa đường phố nhộn nhịp, có hai vô gái đang bước đi chầm chậm. Đi cạnh bên nhau, nhưng cô gái trông có vẻ chững chạc hơn dường như đang mải suy nghĩ điều gì đó, khi đôi mắt cứ nhìn bâng quơ đâu đó một cách lơ đễnh, trong khi cô nàng còn lại thì vui vẻ ăn kem.

Dạo gần đây, Xử Nữ không thể ngừng suy nghĩ về nhiều thứ, đặc biệt là về Xử Anh. Dạo gần đây, cô nghe nói Xử Anh không về nhà, mà thường ở lại nhà bạn hoặc khách sạn. Thậm chí, Xử Anh cũng chẳng còn gây sự với cô nữa. Điều này thật khiến Xử Nữ không khỏi thắc mắc.

- Xử Nữ? Xử Nữ!? Này, cậu có nghe không đấy?!

Xử Nữ khẽ giật mình, ngơ ngác quay sang.

- Cậu rốt cuộc đang mơ màng gì đấy, Xử Nữ?

Song Tử nói bằng giọng phụng phịu. Cô biết chắc là nãy giờ những gì cô nói là công cốc mà. Song Tử cười gian manh. Bỏ tọt cây kem vào mồm, cô nhào đến bẹo má cô bạn lớp phó.

- Này, cậu làm gì---?

- Nhăn nhúm xấu chết đi được!! Cậu còn định bơ tớ đến bao giờ hả? Nói mau!!

Xử Nữ ngẩn tò te, rồi đưa tay bẹo lại má Song Tử. Hai cô nàng nhìn nhau, bật cười.

- Cậu đang suy nghĩ gì sao?

Xử Nữ trong một giây khựng lại. Cô chậm rãi lắc đầu.

- Không hẳn. Chỉ là, có một số chuyện...

Nhìn cái sự ngập ngừng của Xử Nữ, Song Tử cũng chẳng hỏi nữa. Nếu cô muốn nói, Song Tử sẽ nghe, nhưng nếu không, cô cũng sẽ không hỏi. Không thể nói Song Tử không tò mò, phải là cực tò mò mới đúng, nhưng cô tôn trọng Xử Nữ hơn cái sự tò mò của mình.

Xử Nữ đang bước chân chợt dừng lại, kéo theo Song Tử dừng theo. Cô quay sang, vừa định hỏi thì bắt gặp đôi mắt nheo lại một cách khó tin của Xử Nữ. Xử Nữ đưa ngón tay chỉ về một chỗ trước mắt.

- Đó, không phải là Nhật Nam sao?

Song Tử ngơ ngác nhìn theo ngón tay của Xử Nữ, gật gù. Trong đôi mắt cô sự ngạc nhiên dần dâng lên khi nhìn thấy một cô gái đang chạy theo Nam. Là Xử Anh.

Còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì đứng bên cạnh, Song Tử đã bắt đầu chạy đi, bám theo hai người bọn họ. Vốn định kéo Song Tử lại, nhưng rốt cuộc, Xử Nữ vẫn không thắng được cái sự tò mò của mình.

oOo

- Này!! Đứng lại coi, tôi còn chưa nói chuyện xong!!

Nhật Nam khẽ nhíu mày. Cậu thực sự đang rất bực bội và tức giận, và cô nàng kia thì cứ vừa đuổi theo vừa í ới gọi. Thứ mà cậu cực ghét, tiếng ồn. Những bước chân của Nam dừng lại, cậu quay ra sau, lườm sắc Xử Anh.

Xử Anh thoáng giật mình khi cậu đột nhiên quay lại và lườm mình. Lấy lại thái độ kênh kiệu kia, cô hất mặt một cách đanh đá.

- Tôi còn chưa nói chuyện xong!!

- Ra lệnh cho ai đó hả? Tôi thì nghĩ giữa tôi và chị làm gì còn chuyện để nói!

[12 chòm sao] Học Viện Danh GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ