Chương 75: Lo sợ - Mối nghi ngờ

4.6K 289 6
                                    

- Sao rồi?!

- Không ai nhìn thấy cậu ấy cả!!

Khuôn mặt Thiên Yết đanh lại, trong khi đó, Kim Ngưu cắn chặt môi, cô lo đến muốn khóc. Trái tim Kim Ngưu như bị bóp nghẹt, rốt cuộc Sư Tử đang ở đâu? Đây không phải lần đầu cô đột nhiên biến mất, và vì vậy, Kim Ngưu không thể ngăn bản thân lo lắng cho cô. Ngay lúc này, nếu Thiên Yết không cản lại, cô đã chạy đi tìm Sư Tử. Nếu lại như lần trước...

Tụi nó, tất cả hiện đang tập trung trong phòng của Sư Tử và Kim Ngưu. Nếu Kim Ngưu không thấy lạ và báo, tụi nó có lẽ sẽ không biết Sư Tử không có ở khách sạn.

Cô để điện thoại trong phòng, chuyện đó hoàn toàn bình thường, nếu tụi nó không nhìn thấy cái kính viễn vọng của Kim Ngưu nằm lăn lóc trên sàn, trên nó và xung quanh là những vệt máu còn mới. Hệt như linh tính mách bảo, tụi nó chợt nghĩ đến việc Sư Tử gặp chuyện không hay.

Cánh cửa bật mở một cách gấp gáp, Bạch Dương và Nhân Mã chạy vào, thở hồng hộc mà nói.

- K-Không hay rồi!! S-Song Tử cũng... không có trong phòng!!!

- Không thể nào!! Cậu ấy bảo về trước rồi mà!!!

- Hai người họ đi đâu vậy chứ?! Hay là có chuyện gì rồi??

Ma Kết gần như phát điên. Mấy hôm trước Sư Tử bị nhốt, giờ thì cô và cả Song Tử đều biến mất không dấu vết. Hết chuyện này đến chuyện khác, tại sao cứ ập đến cái lớp này!!

- Này! Làm sao Song Ngư và Nhật Nam có thể bình tĩnh như vậy? Họ không lo sao?

Dù biết điều mình hỏi có chút ngốc nghếch, nhưng Kim Ngưu không tài nào ngăn được sự hiếu kì của bản thân mà hỏi nhỏ Thiên Yết. Cậu không nhìn cô, nói một cách bình thản.

- Nhật Nam thì tớ không biết, nhưng nếu cậu nghĩ tên nhóc kia bình tĩnh được thì sai lầm to đấy!

Kim Ngưu không giấu được vẻ mặt ngạc nhiên, tròn mắt nhìn Thiên Yết. Cậu quay đi chỗ khác, dù vậy cô vẫn nhìn thấy đôi mắt màu khói hơi cụp xuống, Kim Ngưu có chút hụt hẫng. Cô biết, cậu cũng đang rất lo lắng.

Nhật Nam ngồi trên giường, hai tay chống cằm đặt trên đùi, đôi mắt xanh thẫm kia vẫn lạnh lùng. Chợt, một thứ gì đó lấp lánh chiếu vào mắt cậu. Nam hơi cúi người, nhặt nó từ dưới đất lên. Là sợi dây chuyền mặt trời của Sư Tử, và trên đó cũng có vết máu. Cậu khẽ nhíu mày, bàn tay cầm sợi dây chuyền nắm chặt.

Song Ngư ngồi trên ghế sofa, yên tĩnh đọc sách. Dù vậy, không có bất kì con chữ nào lọt vào đầu cậu, khi tâm trí Song Ngư lúc này chỉ có mỗi hai chữ "Sư Tử," đến mức, cậu thậm chí còn không nghe thấy tụi nó đang nói về điều gì.

Bảo Bình đứng dựa vào tường, hai tay khoanh trước ngực, mặt đanh lại một cách đăm chiêu. Dù đã chia tay, dù đã ép bản thân không được phép nghĩ về cô ta, nhưng cậu không tài nào ngăn bản thân lo lắng cho Song Tử. Cô và Sư Tử, hai người bọn họ tại sao lại biến mất chứ!!

- Có nên báo với Xà Phu không?

Thiên Hạt hỏi một cách khó khăn. Cự Giải dịu dàng nhìn cô, chầm chậm lắc đầu.

[12 chòm sao] Học Viện Danh GiáWhere stories live. Discover now