Ngoại truyện 6: Câu chuyện gia đình

10.7K 478 129
                                    

Sau đám cưới viên mãn của Bảo Bình và Song Tử, hai vợ chồng Sư Tử và Song Ngư cũng bắt đầu lên đường trở về Mĩ. Tận ba tháng rời đi, chuyện của tập đoàn thật sự không thể không lo, kể cả khi cậu là đã giao toàn quyền cho Phó giám đốc mà cậu luôn tin tưởng.

- Không chịu đâu! Tớ không muốn cậu đi chút nào!!

Kim Ngưu thân là mẹ của hai đứa con trai nghịch hơn trời nhưng bản tính vẫn chỉ là một đứa con nít. Nhìn cái cách cô nàng ôm chặt cổ cô bạn thân Sư Tử với gương mặt phụng phịu, mọi người thật không biết nên khóc hay nên cười.

Tiễn Song Ngư và Sư Tử đi hôm nay, chỉ có vỏn vẹn vợ chồng Kim Ngưu và Thiên Yết cùng hai thằng oắt con, đương nhiên có cả anh trai là Nhật Nam nữa.

Cũng chẳng trách được. Đối với cuộc sống hôn nhân mới hiện tại, cả Bảo Bình và Song Tử cùng Xử Nữ và Ma Kết thật sự khá bận bịu với nhiều chuyện. Thiên Bình lại bận chăm sóc cô vợ Cự Giải đang có mang. Về phần Bạch Dương và Nhân Mã, ta nói vợ chồng cảnh sát cũng trăm công nghìn việc bảo vệ đất nước mà~

Kim Ngưu còn đang đu bám giữ Sư Tử lại đã bị ai đó nắm cổ kéo ra. Đối với ánh mắt cười nhưng đầy ẩn ý của Song Ngư, cô đành cười trừ cho qua chuyện.

Ông hoàng ghen tuông, ghen cả với bạn thân vợ. Trẻ con! Kim Ngưu thầm mắng trong lòng.

- Cô! Cô Tử Nhi hôm nào lại phải về chơi với con đấy!!

- Phải rồi, cô hứa nha!

Thiên Yết đứng một góc, mắt nhìn sang hai thằng con cứ nắm chặt hai tay Sư Tử vòi vĩnh. Kể cả Trần Thiên Vương nổi tiếng chững chạc hơn tuổi còn làm mặt phụng phịu bá đạo, cậu thật sự bó tay rồi.

Nhìn hai đứa nhóc, Sư Tử đưa tay xoa đầu anh em Thiên Vương và Thiên Tú, khoé môi hơi nhếch lên tạo nụ cười vui vẻ.

- Cô sẽ về thăm hai đứa mà!

Thiên Yết mặc kệ cuộc chia tay sướt mướt kia mà đi lại chỗ Nhật Nam và Song Ngư đang đứng, hai tay khoanh lại trước ngực nhếch mép cười.

Song Ngư đưa mắt nhìn thằng bạn thân, cuối cùng nhún vai một cái. Cậu đưa tay, cụng nắm đấm với Thiên Yết.

- Hẹn gặp lại, thằng dở hơi!

Nhật Nam đứng một bên, nhìn hai tên kia mà nhướng mày, cuối cùng lên tiếng.

- Hai thằng bây là đang diễn kịch hả?

Cậu thở hắt ra, đưa mắt nhìn sang Sư Tử. Nhật Nam vẫy tay gọi cô em gái đến.

- Ở bên đó mà thằng này dám bắt nạt em, ly hôn ngay cho anh!

Song Ngư mặt đen kịt còn chưa kịp phản bác đã bị Thiên Yết ngắt lời, đầy còn bị cậu không thương tiếc vỗ vỗ mấy cái.

- Em an tâm Tử Nhi! Bọn anh bảo kê tất!

Nhìn gương mặt bất mãn rõ ra của anh chồng, trăm phần là Sư Tử không biết phản ứng ra sao. Cô rốt cuộc đành cười trừ cho qua chuyện.

Chẳng biết là sướng hay khổ nữa.

oOo

Vừa về đến nhà, ngày hôm sau Song Ngư đã lập tức bị triệu tập cho cuộc họp hội nghị cấp cao quan trọng. Chỉ là cậu vì thương vị Phó tổng tội nghiệp đồng thời là em trai họ mình mà nể tình có mặt thôi.

[12 chòm sao] Học Viện Danh GiáWhere stories live. Discover now