Chương 49: Thật xấu xa, phải không...

6.2K 380 20
                                    

Ngồi trên xe trở về nhà chung, Nam để Sư Tử đã thiếp đi dựa vào người mình, tay choàng qua ôm lấy cô em gái. Thiên Hạt ngồi cạnh Sư Tử, nắm chặt lấy bàn tay của cô bạn thân. Vẻ nghịch ngợm được cô nàng thay bằng sự lo lắng. Kim Ngưu, Nhân Mã và Song Tử đằng sau chồm hẳn lên, nhưng cũng chẳng biết nói gì ngoài nhìn Sư Tử. Thiên Yết đang lái xe, đôi mắt nhìn vào kính chiếu hậu đầy lo lắng thỉnh thoảng lại nhìn sang ghế phụ.

Ngồi ở ghế phụ cạnh Thiên Yết, Song Ngư chưa một giây ngừng suy nghĩ về Sư Tử. Đôi bàn tay này của cậu, vẫn còn nhớ rõ sự run rẩy của cô lúc đó, nhưng lại chẳng làm được gì. Cảm xíc này khiến Song Ngư cảm thấy tội lỗi, với cả Thiên Yết và nhất là... với Tử Nhi. Nhưng bất lực không làm được gì khi cô đang sợ hãi lại càng tội lỗi hơn. Cậu thật chẳng biết, sắp tới cậu phải như thế nào...?

oOo

Vừa về đến nhà, Sư Tử đã đi lên phòng ngay. Tụi nó cũng chẳng ý kiến gì.

Nam ngồi đối diện với tụi nó. Vẫn cái vẻ mặt lạnh tanh chẳng một tia cảm xúc đó, vẫn cái phong thái ít nói khó gần.

Xử Nữ chau mày nhìn Nam, đồng thời cắn nhẹ môi một cái. Không chỉ mỗi Xử Nữ, mà tất cả tụi nó đều biết rằng, chuyện xảy ra ở khu thương mại, Nhật Nam chắc chắn có biết ít nhiều.

Khi nãy tụi nó có hỏi Thiên Hạt. Tuy nhiên, Tiểu Hạt lại trả lời rằng, khi ở Mĩ, dù thường xuyên đi chơi chung, nhưng cả Sư Tử lẫn Nhật Nam đều chẳng xem cô là thân thiết gì, chỉ là một người bạn đơn thuần có quen biết, nên Thiên Hạt cũng chẳng biết gì về gia đình của Nhật Nam và Sư Tử.

Đáp lại ánh nhìn dò xét của thành viên lớp S, Nam vẫn lãnh đạm nhìn mông lung ra bên ngoài qua lớp cửa kính, dường như không chú tâm đến tụi nó là mấy.

Khó chịu bởi cái bầu không khí ngột ngạt này, Nhân Mã và Song Tử toan lên tiếng. Tuy nhiên, hệt như đoán ra được điều đó, Nam lại lên tiếng trước.

- Tôi biết các cậu đang thắc mắc và định hỏi điều gì. Nhưng đừng mong tôi sẽ nói.

Dừng lại một chút, đồng thời chuyển ánh nhìn của đôi đồng tử xanh thẫm sang tụi nó, cậu nói tiếp.

- Tôi không thể hoàn toàn tin tưởng các cậu. Tôi cũng đã từng nói rồi, có những chuyện, không phải cứ vì hai chữ "bạn bè" mà có thể nói ra.

Tụi nó hoàn toàn lực im lặng. Chuyện Vũ Nhật Nam đến tận bây giờ, vẫn không thể tin tưởng tụi nó một cách hoàn toàn, tụi nó đương nhiên biết. Mà có lẽ, Vũ Sư Tử cũng chưa chắc đã tin tưởng tụi nó như những người bạn.

Nhật Nam thở ra một cái, rồi chống tay lên đùi mà đứng dậy. Trước khi bước lên cầu thang, cậu nói.

- Tôi lên xem Tử Nhi thế nào.

oOo

Ngồi trên nệm, dựa hẳn lưng vào bức tường cạnh giường, Sư Tử ngồi ôm chặt hai chân. Tựa cằm vào đầu gối, đôi đồng tử xanh thẫm lạnh lùng nhìn vào một điểm vô hình nào đó giữa không trung. Cô khẽ thở dài.

Sư Tử chẳng hiểu tại sao, bản thân lại hoảng sợ đến mức đó chỉ vì gặp mặt và tiếp xúc đơn thuần với một người phụ nữ lạ mặt. Chỉ biết, lúc đó hơi thở của cô chợt trở nên gấp gáp, trong đầu thì không ngừng hiện lên những chuỗi hình ảnh chẳng nối tiếp, điều đó khiến đầu cô đau nhức. Lúc đó, Sư Tử chẳng thể nghĩ được bất kì điều gì, điều duy nhất cô muốn là tránh xa bà ta, càng xa càng tốt.

[12 chòm sao] Học Viện Danh GiáDonde viven las historias. Descúbrelo ahora