Chương 33: Vớ vẩn thật!

7.1K 450 23
                                    

Giờ ra chơi. Giáo viên vừa ra khỏi lớp, là tụi nó đã lập tức bu quanh chỗ ngồi của Sư Tử. Cơ mà chẳng đứa nào hẹn đứa nào cả, vậy mà tụi nó ai cũng bu lại, đương nhiên là trừ hai con sâu ngủ. Nhưng hôm nay sâu ngủ không ngủ chút nào, ngược lại thì có. Nhìn xem, Thiên Yết thì đang đọc sách nhưng thật ra vẫn để ý bên dưới, còn Song Ngư thì cứ nằm dài trên bàn mà nhìn sang cái hướng của cái đám nhí nhố kia.

Sư Tử với Nhật Nam đang nói chuyện, thì từ đâu tụi nó bay tới làm cô hơi ngạc nhiên, nhưng cũng không nói gì. Còn Nhật Nam thì khác. Cậu vốn chẳng ưa nổi sự ồn ào, nên nhìn cái đám nhí nhố này, Nam hoàn toàn không có thiện cảm. Hai tay chống cằm, cậu hết nhìn tụi nó lại di mắt về phía Sư Tử đang cười với đám bạn.

Chợt, Bạch Dương từ đâu bay lại chỗ Nhật Nam, nhìn chằm chằm cậu. Nam ghét nhất là bị ai đó nhìn chằm chằm nên khó chịu mà nhăn mặt. Nhưng Bạch Dương dường như không hề quan tâm đến vẻ lạnh lùng của cậu bạn mới, cứ thế mà niềm nở bắt chuyện.

- Trời ạ! Đừng có lạnh lùng thế chớ!

Nam nhíu mày. Chỉ mới gặp, đừng có mà nói chuyện kiểu như thân thiết từ thuở nào. Cậu hừ lạnh một tiếng, tỏ vẻ chẳng thèm quan tâm. Nhưng ai thì bỏ đi, chứ riêng cái đám nhí nhố này là ngoại lệ. Đối với tụi nó, càng lạnh lùng tụi nó càng muốn làm bạn.

Chợt, một cô nàng từ đâu chạy đến nhảy lên túm cổ Bạch Dương khiến cậu chàng gần như mất đà mà ngã khuỵu. Nhân Mã nhìn Nhật Nam từ một lượt, rồi cười tươi.

- Ui ui! Cậu đẹp trai đó nga~ Ai như tên này~

Nhân Mã vừa nói vừa gõ gõ đầu Bạch Dương trêu chọc. Mặt Dương Ca tối sầm lại, cậu gằn giọng.

- Bạch Dương này thuộc hàng đẹp trai đó nha!!!!

Tụi nó đơ một lúc, nhìn chằm chằm Bạch Dương như sinh vật lạ. Rồi đồng loạt, trừ Sư Tử với Nhật Nam, à cả Song Ngư nữa, đám còn lại giả vờ nôn oè oẹ. Dương Ca giận tím mặt, rống lên.

- Tụi bây dám!!!!

Xử Nữ dừng cười, cô đi lại chỗ Nhật Nam, đưa tay tỏ ý muốn bắt tay.

- Chào cậu, tớ là lớp phó của lớp S, Phạm Xử Nữ.

Nhật Nam nhìn bàn tay đang giơ ra trước mặt chưa đến một giây rồi lại quay đi. Cậu hoàn toàn không có ý bắt bàn tay kia. Xử Nữ nuốt cục giận xuống, vẫn cố giữ vẻ điềm tĩnh để không nhào vào xé xác cậu nam sinh mà cô cho là hống hách kia.

Hệt như để phá bỏ bầu không khí căng thẳng ấy, Song Tử từ đâu nhào đến, cùng với Kim Ngưu ngồi khuỵu gối dưới sàn, hai tay chống lên bàn của Nhật Nam. Song Nhi vừa che miệng cười gian, vừa hỏi bằng giọng tinh nghịch.

- Này này! Khai mau lên! Cậu và Sư Nhi là thế nào?!

- Phải phải! - Kim Ngưu hùa theo - Khai mau lên~~~

Dù vậy, Nam Nam không có vẻ gì là hùa theo trò đùa của Song Nhi với Tiểu Ngưu cả. Đôi mắt màu xanh thẫm hệt như Sư Tử lộ rõ vẻ chán chường.

[12 chòm sao] Học Viện Danh GiáWhere stories live. Discover now