Chương 10: Bữa tối và câu chuyện của Xử Nữ

10.3K 583 19
                                    

Tụi nó đang ở trong phòng khách. Kim Ngưu ngồi nhàn nhã trên ghế sofa ăn bánh. Ngồi cạnh cô nàng là Sư Tử đang chán nản chuyển kênh liên tục. Nhân Mã với Song Tử thì nói chuyện rôm rã, kèm theo mấy tràng cười. Thiên Bình với Cự Giải cũng đang nói chuyện. Nói là vậy, chứ Cán Cân nhà ta chỉ toàn độc thoại thôi, Giải Nhi chỉ cười theo. Bạch Dương ngồi dưới sàn, ôm khư khư cái máy bấm game, dựa lưng vào Bảo Bình ngồi cạnh đang chú tâm vào mấy quyển sách Hoá học. Thiên Yết cũng dán đôi mắt chán nản vào cái màn hình tivi không ngừng chuyển kênh, Song Ngư thì ôm lấy cái gối ngủ ngon lành.

Dù vậy, thật sự là tụi nó cảm thấy hơi lo. Không biết sao nữa, nhưng mà trời đang mưa ngoài kia kìa. Mưa lớn quá trời luôn!

Đúng lúc đó, tiếng mở cửa thu hút gần như toàn bộ sự chú ý của tụi nó, cả Ngư cũng dụi mắt tỉnh giấc. Đứng ở cửa, là Ma Kết người ướt như chuột lột, bên cạnh cậu là Xử Nữ đang trùm áo khoác của Kết ca, người run lẩy bẩy. Thấy vậy, tụi nó lập tức chạy nhào ra cửa.

- Sao ướt như chuột lột thế này? - Cự Giải chạy lại bên cô bạn thân

- Sao cậu lại mặc đồng phục làm việc thế Xử Nhi? - Kim Ngưu chớp chớp mắt

Nhưng đáp lại mấy câu hỏi han liên tục của bọn nó, Xử Nữ chỉ cười xoà. Cô trả lại áo khoác cho Kết ca, miệng nói xin lỗi rồi nhanh chóng chạy lên cầu thang. Cự Giải thấy vậy liền chạy theo lên. Trừ Sư Tử, ba đứa con gái còn lại cũng nhìn nhau rồi chạy theo Giải Nhi.

- Có chuyện gì vậy, Ma Kết? - Thiên Yết quay sang cậu bạn - Tao tưởng Xử Nữ làm thêm mà. Còn mày sao lại về cùng cậu ấy thế?

- Có chuyện gì phải không?

Người nói ra câu nói ấy là Sư Tử. Mắt cô vẫn nhìn theo hướng cầu thang dù tụi con gái đã khuất bóng. Dứt đoạn, cô lại nhìn qua Ma Kết, người vừa khẽ lắc lắc đầu.

- Tớ nhìn thấy vết bỏng trên tay Xử Nữ.

- Tớ không biết, đừng hỏi tớ!

Nói rồi, Ma Kết cũng đi lên cầu thang lên phòng. Bọn nó nhìn nhau thắc mắc.

oOo

Bữa tối đã được Kim Ngưu làm xong với sự giúp đỡ của Sư Tử. Sư Nhi có hỏi về tình trạng của Xử Nữ, nhưng Kim Ngưu nói rằng Xử Nhi không nói gì. Cô nhất định giờ ăn hỏi cho ra lẽ.

Tụi nó vừa ăn vừa nói chuyện rôm rả, dù thật sự là không khí không mấy thoải mái. Bình thường chỉ có Sư Tử với Song Ngư im lặng thôi, giờ đến cả Xử Nữ và Ma Kết cũng không nói gì, chỉ chăm chăm vào phần ăn của mình.

- Là Xử Anh gây sự với cậu?

Tụi nó hoàn toàn im bặt, mắt nhìn quanh quẩn tìm người vừa phát ngôn. Xử Nữ giật thót, đôi đũa trong tay cô rơi xuống sàn, tạo nên một âm thanh lạnh tanh. Xử Nhi ngẩng mặt, nhìn sang người ngồi cạnh.

- Làm sao cậu biết, Sư Nhi? Tại sao lại hỏi vậy?

- Tớ là người thành lập lớp S, thông tin về các cậu tớ đều nắm rõ trong lòng bàn tay.

[12 chòm sao] Học Viện Danh GiáWhere stories live. Discover now