Chương 48: Người phụ nữ kì lạ

6.1K 373 35
                                    

Sáng chủ nhật, Thiên Bình và Song Tử tự dưng trở thành ôsin không công cho tụi nó, nói đúng hơn là cho Song Ngư. Nghe đồn ngày hôm qua, dù đã có "cảnh báo" của Ngư Ca, hai đứa nó vẫn cứ nhào tới mà chia mỗi đứa một miếng để lấp đầy cái bụng rỗng của mình. Kết quả là bị anh chàng mắng xối xả cho một trận, đã vậy còn bị bắt lau nhà, quét nhà, giặt giũ, vân vân và vân vân. Cự Giải với Bảo Bình chỉ ngồi coi chứ chẳng can dự gì. Thương thì có thương đó, nhưng là Song Ngư đã nổi giận thì trời cũng chưa chắc ngăn được. Tụi nó đâu có dại.

Cơ mà nói đi cũng phải nói lại, tụi nó hoàn toàn không hiểu sao, Song Ngư lại nổi giận chỉ vì một cái bánh nhỉ...

Khoảng gần trưa, tụi nó kéo nhau đến khu thương mại gần trường đi chơi. Vào ngày này, lẽ ra là ngày mà thành viên lớp S được trở về thăm nhà. Nhưng mỗi đứa một lí do, chẳng ai buồn về thăm gia đình cả, ngược lại lại kéo nhau đi chơi tự tung tự tác. Thiên Bình với Song Tử vừa ban nãy than mệt than đuối, giờ cũng quậy tưng lên. Song Ngư thấy thật chướng mắt! Về nhà cậu nhất định phạt tiếp!!!

Cả đám kéo nhau vào khu vực mua sắm. Tụi con gái được thế nên thoải mái lựa một đống đồ mà đem đi thử, thử xong thì tính tiền cả đống, cuối cùng thì quăng cho mấy cậu bạn trai tội nghiệp xách hộ, còn mình thì tiếp tục lựa đồ khắp các quầy đến mức nhân viên bán hàng phải chóng mặt chỉ vì phải đi theo giới thiệu mẫu hàng cho tụi nó.

Song Tử với Nhân Mã lăng xăng chạy lại chỗ bán áo khoác. Tiểu Song vui vẻ lấy cái áo khoác mũ tai gấu đáng yêu ra khỏi sào, ướm lên người mình rồi lại lon ton chạy lại chỗ Bảo Bình.

- Bảo Bảo, sao hả? Sao hả?~

- Hỏi cậu ta làm gì, tớ thách Bảo Bình dám chê xấu~ á~

Bảo Bình còn chưa kịp lên tiếng, đã bị Kim Ngưu thập thò đằng sau Song Tử nói chen vào, tay hơi che miệng cười gian thách thức. Cậu không chấp thôi à nha!

Trong khi đó, Thiên Bình với Cự Giải lại đang đứng ở quầy áo thun. Tiểu Giải cứ đi vòng vòng quanh mấy cái sào đồ mãi, còn Bình Ca thì theo sau với đống đồ xách đầy trên tay. Được một lúc, cô nàng dừng lại, lục lục gì đó một hồi mới lấy ra hai cái áo thun, một cho nam và một cho nữ, có vẻ là áo đôi.

Cự Giải quay sang Thiên Bình vừa định khoe với cậu chàng, thì Thiên Bình lại đang ngó tới ngó lui vì sợ bị fan hâm mộ phát hiện, nên chẳng để ý Cự Giải nhìn mình. Cô nàng phồng má bực bội, đi nhanh tới trước mặt Thiên Bình. Cậu còn chưa hiểu gì thì đã bị cô bạn gái giẫm một cái vào chân không thương tiếc. Thiên Bình ôm chân nhảy lên vì đau, trong khi Cự Giải thì mặt hầm hầm bỏ đi.

- Khổ công tớ tìm áo đôi, ai kia lại chẳng thèm để ý. Được!!

- A~ Giải Nhi~ à~ Đừng giận mà~~~~~

Tụi nó đứng ở quầy gần đó, nhướn mày nhìn cái cặp đôi ngọt ngào của tụi nó đằng kia. Thì cứ cho là đa số đã có đôi có cặp đi, nhưng đừng có mà làm mấy việc khiến người ta cảm thấy ghen tị chứ~

Thiên Hạt như sực nhớ ra gì đó, vội nhìn xung quanh.

- Ủa~? Leora với Leon yêu quý của tớ đâu~~~

[12 chòm sao] Học Viện Danh GiáWhere stories live. Discover now