Chương 20: Bình yên trước cơn bão

8.4K 518 25
                                    

- A!

Sư Tử kêu khẽ khi Cự Giải dùng miếng bông gòn có thấm thuốc sát trùng lau đi vết thương. Giải Nhi vừa cười vừa xin lỗi, cố gắng nhẹ nhàng hơn. Thuốc sát trùng chạm vào miệng vết thương khiến Sư Tử lâu lâu lại kêu khẽ một tiếng.

- Con nhỏ Xử Anh đúng là! A tớ muốn băm cô ta ra thành nhiều mảnh!!!

Nhân Mã vò đầu bứt tai bực bội. Không chỉ cô nàng, mà tụi nó đều bực mình. Kéo ghế rồi xung quanh bàn Sư Tử, hết đứa này đến đứa kia la ó lên một cách đầy tức giận. Kim Ngưu đưa miếng bánh trước mặt Sư Nhi, ngây thơ hỏi.

- Cậu đau không? Ăn bánh đi!

Tụi nó suýt ngã ghế té xỉu với Ngưu Ngưu. Cô nàng này chỉ có ăn với ăn, ngoài ra hình như chả biết gì nữa thì phải. Sư Tử cười trừ, nhận lấy cái bánh từ tay Ngưu, chậm rãi ăn. Kim Ngưu nhìn theo mà đôi mắt sáng rỡ.

Ma Kết đang dùng bông tẩm thuốc sát trùng tẩy vết thương ở chân cho Xử Nữ. Khi nãy lúc bị Xử Anh xô ngã, đầu gối phải của Xử Nữ đập mạnh vào chân bàn mà sứt da chảy máu. Đây cũng chính là một trong những lí do khiến tụi nó trố mắt nhìn. Bình thường Ma Kết chỉ có nổi tiếng ác bá bạo lực, còn dịu dàng thế này á, chưa bao giờ đâu nga~ Thật quá mờ ám mờ! Thế mà Xử tỉ cũng để yên luôn chứ. Uầy~

- Mà cô ta tìm cậu làm gì vậy?

- Tớ cũng thắc mắc! Trông cô ta không có vẻ gì là muốn gây sự với tớ, mà là cậu.

Nghe Ma Kết hỏi vậy, Xử Nữ cũng lấy làm thắc mắc. Đúng là người mà Xử Anh tìm là Sư Tử là không phải cô. Trong khi bình thường, cô em gái kia luôn tìm cách gây sự với Xử Nhi. Sư Tử cũng không có vẻ gì là muốn giấu giếm, cô nén tiếng thở dài, nhìn tụi nó rồi nói.

- Thật ra trong lúc Lễ hội Văn hoá, Phạm Xử Anh đã nộp hồ sơ xin nhập học vào Học viện UTX.

- Vậy đó là chuyện mà cậu với thầy Xà Phu nói sao?

Tụi nó quay sang nhìn Song Ngư như sinh vật lạ. Cá lười vẫn nằm dài trên bàn một cách lười biếng, nhưng đôi mắt thì rất tỉnh táo nhìn về phía tụi nó. Sư Tử hơi ngạc nhiên khi biết Song Ngư nghe được đoạn đối thoại giữa cô và Phu Ca. Tuy nhiên, Sư Nhi không hỏi lại lí do, cô chỉ gật đầu rồi tiếp tục.

- Lớp mà cô ta xin vào, là lớp S chứ không phải lớp A.

- Nhưng Xử Anh học lớp A mà?

Song Tử vẫn chưa hiểu chuyện. Cô nàng vừa chớp chớp mắt vừa thắc mắc hỏi. Tụi nó quay sang nhìn Song Nhi rồi lại nhìn Sư Tử. Bảo Bình xoa xoa cằm làm vẻ suy nghĩ nãy giờ, chợt búng tay một cái, rồi nhìn Sư Nhi mà lên tiếng.

- Là cậu cản trợ cô ta.

- Đúng. Là tớ làm.

Tụi nó hết nhìn Bảo Bảo lại nhìn Sư Tử, trong đầu cố mường tượng vấn đề một cách rõ ràng nhất. Rồi đồng loạt, nguyên đám vỗ tay một cái như đã hiểu chuyện. Xử Anh nhập học vào lớp S, nhưng bị Sư Tử cản trở nên đâm ra bực bội, tới gây sự. Uầy, cô ta đúng là đồ đáng ghét mà.

[12 chòm sao] Học Viện Danh GiáDove le storie prendono vita. Scoprilo ora