Chương 34: "Cậu có tin tưởng bọn này không?"

7.1K 411 10
                                    

- Tôi và Tử Nhi là anh em! Anh-em đấy! Và bọn tôi không có loạn luân đâu mà là người yêu! Vớ vẩn thật!

Tụi nó mắt tròn mắt dẹt hết quay sang nhìn nhau rồi lại nhìn hai cái người tự xưng là anh em kia. Thậm chí Song Tử với Kim Ngưu còn phải giũ giũ tai không biết mình có nghe nhầm gì hay không. Còn Bạch Dương thì bảo Nhân Mã nhéo má một cái xem có phải đang mơ không nữa kìa. Rốt cuộc Nhân Mã lại nhéo không thương tình khiến cậu chàng la oai oái lên.

Xử Nữ với Cự Giải cũng ngồi bẹo má nhau rồi nhìn nhau tròn mắt. Ma Kết vừa đẩy gọng kính vừa chăm chăm nhìn Nhật Nam với Sư Tử. Tụi nó cũng hùa tới mà nhìn theo. Tụi nó thật công nhận là khuôn mặt hai người này nhìn kĩ thật sự là giống y như hai giọt nước vậy. Màu mắt giống, màu tóc giống, khuôn mặt giống, thật sự rất giống anh em (Anh em mà!!!). Nhưng nhiêu đó chưa đủ để giải đáp cho tụi nó. Thiên Yết sau một hồi im lặng liền lên tiếng.

- Nhưng, tớ nhớ Gia tộc Leo chỉ có cô con gái duy nhất là Sư Tử thôi mà.

Tụi nó lập tức ngoảnh đầu nhìn Thiên Yết, chớp mắt mấy cái rồi quay lại, gật đầu lia lịa tán thành. Tụi nó nhớ rất rõ, Gia tộc Leo mà chính gia đình của tụi nó còn chẳng dám động tới, chỉ có mỗi mình Sư Tử là người thừa kế, người được xem là đứa con duy nhất của gia tộc danh giá này. Tụi nó rõ ràng chưa từng nghe rằng, Gia tộc Leo còn có một đứa con trai lớn.

Sư Tử rời mắt khỏi tụi nó, ngẩng ngửa đầu nhìn Nhật Nam rồi lại di mắt nhìn lên trần nhà. Nhìn từ phía này, tụi nó không khỏi run lên bần bật. Khuôn mặt của Sư Tử, người tưởng chừng như đã hoà nhập thân thiết với tụi nó, người luôn cười chững chạc, lại mang khuôn mặt vô hồn tựa như búp bê, lạnh lùng chẳng khác nào băng giá. Trong đôi mắt kia, tụi nó không thể nhìn ra bất kì một cảm xúc, một ý nghĩ nào.

Trong lúc đó, di đôi mắt màu xanh thẫm tĩnh lặng không chút dao động trông chẳng khác Sư Tử dù chỉ một chút của mình qua, Nhật Nam nhìn tụi nó. Thanh âm trầm thấp chậm rãi vang lên, phá đi bầu không khí căng thẳng.

- Đó không phải, là chuyện mà mấy người, cần biết.

Kim Ngưu giật thót lên một cái như sực tỉnh khỏi mớ hỗn độn trong đầu. Cô nhìn Nhật Nam, nheo đôi mắt trong veo lại. Ngưu Ngưu lập tức phản bác lại.

- Tại sao lại không chứ?

- Phải đấy. Chúng ta là bạn, chẳng lẽ...

Bạch Dương thấy vậy cũng lên tiếng hùa theo Kim Ngưu. Nhưng chưa kịp nói hết câu, cậu đã bị giọng của Nam chặn lại. Vừa nói, Nam vừa siết chặt vòng tay đang ôm lấy Sư Tử, người nãy giờ hoàn toàn im lặng.

- Bạn? Bọn tôi, với các cậu, là bạn khi nào?

Tụi nó giật nảy lên một cái. Thiên Bình cắn mạnh môi dưới, cả Bảo Bảo cũng không thoát khỏi sự khó chịu. Cự Giải nhận thấy sự không ổn ấy, nhẹ nhàng đáp lại.

- Sư Tử là bạn của chúng tớ, cậu cũng vậy. Cho nên...

- Cho nên bất cứ chuyện gì, bọn tôi cũng phải nói với các cậu? Nếu đúng là vậy, các cậu thật tự mãn.

[12 chòm sao] Học Viện Danh GiáWhere stories live. Discover now