Chương 64: Những mâu thuẫn

6.6K 357 40
                                    

- Cậu có chắc là đi học được không đấy?

Ngồi trên giường mà nhâm nhi gói bánh một cách ngon lành, Kim Ngưu cất tiếng hỏi trong khi đôi mắt đen láy nhìn cái cô nàng đang soạn sách vở cho vào cặp.

Sư Tử gật đầu. Cô nhíu mày, quay sang nhìn Kim Ngưu. Kim Ngưu chẳng biết đã hỏi câu này bao nhiêu lần rồi, và cả Sư Tử cũng chẳng biết mình đã gật đầu bao nhiêu lần rồi. Thì biết là Kim Ngưu chỉ lo lắng cho cô thôi, nhưng cô chỉ ngủ thôi mà, có phải gì đó lớn lao như chết đi sống lại đâu!

Dù hỏi bao nhiêu lần đi nữa, Kim Ngưu vẫn chưa thoả mãn. Cô thực là rất lo cho Sư Tử, với cái tình trạng đó, cô chẳng biết Sư Tử sẽ giao tiếp thế nào nữa. Cứ cho là Sư Tử là một người bản chất ít nói đi chăng nữa, cô vẫn chẳng tài nào yên tâm nha!

Rời khỏi phòng, Sư Tử và Kim Ngưu bước xuống nhà, lập tức bắt gặp tụi nó đang ngồi chễm chệ trong bếp, vừa nói chuyện rôm rả vừa đùa giỡn.

Sau khi ăn bữa sáng do Nhân Mã với Song Tử chuẩn bị, tụi nó lên xe buýt để đến trường. Chỉ vừa bước vào khuôn viên chính của trường thôi, cả đám đã bị nhìn chằm chằm như sinh vật lạ rồi. Cốt yếu có lẽ là nhìn Song Ngư và Sư Tử. Không trách được, trong suốt hơn cả tuần qua, cả hai có đến trường buổi nào đâu. Mà kể cũng lạ, chuyện đó thì bọn họ quan tâm làm gì thế nhỉ.

Như mọi ngày, mấy cô gái mà thường bám dính lấy Thiên Bình toàn dành cho bạn gái cậu là Cự Giải những ánh mắt hình viên đạn mà thôi. Cơ mà, hai người đó nào có quan tâm, khi cả hai đang nói chuyện khá vui vẻ về chủ đề bánh ngọt.

Song Ngư với Sư Tử gần đây thân thiết đến lạ. Lúc nào cũng đi chung như hình với bóng, lúc nào cũng kè kè nhau, không thư viện cũng trong lớp hoặc ngoài vườn. Song Ngư thậm chí còn học ngôn ngữ cử chỉ để dễ giao tiếp hơn với Sư Tử trong tình trạng lúc này. Với cái kí ức máy ảnh đó, chuyện này không quá khó với Song Ngư. Nhưng bị cái, thay vì chỉ học để hiểu, Song Ngư thậm chí còn giao tiếp bằng thứ ngôn ngữ đó. Cái cách vụng về của cậu không ít lần khiến Sư Tử bật cười, và Song Ngư thì chỉ biết đỏ mặt vì xấu hổ mà thôi, thỉnh thoảng thì la oai oái lên.

Hiện tại đang là giờ ra chơi. Song Ngư đang trên đường về từ phòng giáo vụ thì chợt bị một cô gái chặn đường. Qua phải không được, qua trái không xong, thực sự khiến cậu thấy khó chịu. Song Ngư lúc này mới để ý, cô ta là học sinh lớp 12A.

Song Ngư còn chưa kịp nói gì, cô gái nọ đã nhảy bổ ra trước mặt cậu mà tuyên bố.

- Hoàng Song Ngư, tôi thích cậu! Tôi cho phép cậu làm bạn trai tôi!

Thuỵ An nói bằng giọng tự tin. Trái ngược với điều đó, Song Ngư đang cực kì khó chịu. Cô ta thật chảnh choẹ và chẳng xem ai ra gì, hoang tưởng thì đúng hơn.

- Chị thôi nói nhảm đi, bà cô già ạ! Và, tránh ra mau trước khi tôi nổi giận!!

Một cách thô bạo, cậu đưa tay gạt Thuỵ An ra, rồi tiếp tục bước đi mà không hề để ý hoa khôi khối 12 đang chìm trong sự xấu hổ và cực kì giận dữ.

Thuỵ An là con gái một tập đoàn lớn, được cưng chiều từ nhỏ, lại là hoa khôi của trường, lần này An thực sự nhục nhã. Lườm sắc mấy học sinh đang nhìn mình bàn tán, Thuỵ An đùng đùng bước đi.

[12 chòm sao] Học Viện Danh GiáWhere stories live. Discover now