Chương 52: "Cậu là Tử Nhi sao?"

6.7K 362 13
                                    

Chiếc ô tô màu trắng đỗ lại trước cổng một toà dinh thự lộng lẫy rồi chậm rãi chạy vào bên trong khi cánh cổng ấy mở ra.

Mở cửa bước ra khỏi xe, Sư Tử đưa tay che miệng ngáp một cái, rồi giương đôi mắt chán nản ngước nhìn khu nhà chính của toà dinh thự. Đầu cô chẳng hiểu sao lại hiện lên vài hình ảnh, nhưng rồi lại biến mất một cách nhanh chóng. Điều này cũng không khiến Sư Tử bận tâm cho lắm.

Bên phía ghế lái, Nhật Nam cũng ra mở cửa bước ra ngoài. Hai tay khoanh lại đặt trên mui xe, đôi mắt lạnh băng thoáng tia dịu dàng theo dõi cô em gái.

- Tử Nhi, em rốt cuộc có muốn vào không đây?

- Chán chết đi được.

Sư Tử khẽ nói rồi bắt đầu bước theo người quản gia vừa bước đến. Nhật Nam nhìn, mỉm cười một cái rồi chạy theo cô.

Bước lên những bậc thang bằng đá hoa cương sang trọng, người quản gia cẩn trọng đưa tay mở cánh cửa hai cánh khổng lồ kia, rồi đứng sang một bên, nhường đường cho Sư Tử và Nhật Nam.

Vừa bước đi song song với nhau, cả hai anh em vừa nói chuyện. Tiến sâu thêm một chút, họ nhìn thấy nơi phòng khách. Ở đó có vẻ có khá nhiều người.

Sư Tử quét mắt một lượt sang tất cả những người ở đây, rồi dừng lại ở đám người có vẻ trạc hoặc lớn hơn cô một hai tuổi gì đó. Đặc biệt là cậu con trai với đôi mắt màu cafe sẫm kia.

Tất cả tụi nó, bao gồm luôn Song Ngư và Thiên Yết, không thể hiểu được tại sao cô lại ở đây. Đôi mắt đứa nào cũng chứa đầy tia kinh ngạc.

Sư Tử thật sự thắc mắc khi nhìn thấy thái độ kì lạ đó của tụi nó. Nhưng vì cô đến đây là có chuyện, lại đang bận tối đầu mà bị gọi đến nên đâm ra khó chịu, cũng chẳng có thì giờ mà quan tâm đến cái thái độ kì lạ kia.

Bước len một bước, Sư Tử đưa mắt nhìn sang Hoàng Chủ tịch và Hoàng Phu nhân. Cô khẽ cúi người chào. Đoạn, cô quay sang người đàn ông ngồi đối diện họ, đôi mắt và giọng nói trở nên lạnh lùng xa cách.

- Không biết có chuyện gì mà Ngài Chủ tịch lại gọi tôi đến đây? À không, là ba chứ. Thưa ba, con và Nam vẫn còn nhiều việc chưa giải quyết, mong ba có gì thì nói nhanh, có được không ạ?

Kỷ Sơn uống một ngụm nhỏ, rồi chậm rãi đặt tách trà xuống bàn. Quay sang nhìn Sư Tử, ông từ tốn.

- Ba muốn nói về hôn ước của con.

Đôi mắt Sư Tử thoáng tia ngạc nhiên, nhưng rồi cũng trở lại bình thường. Đây chỉ là sớm muộn thôi nhỉ, càng giàu có và quyền lực thì càng bị gả đi một cách nhanh chóng thôi. Cơ mà, Sư Tử cũng chẳng mấy quan tâm đến điều đó.

Chợt, Song Ngư lên tiếng hỏi bằng giọng chất chứa đầy nghi hoặc.

- Cậu là Tử Nhi sao... Là cô bé năm xưa hay chơi cùng tớ và Thiên Yết..?

Song Ngư hoàn toàn không tin được vào tai mình, vào những gì cậu vừa nghe, cả tụi nó cũng vậy. Dù không hiểu chuyện, nhưng tụi nó vẫn theo kịp những gì nghe được nãy giờ một chút. Song Ngư mở to đôi mắt của mình, vẻ lạnh lùng vẫn còn đó, nhưng đâu đó đã có sự kinh ngạc tột độ.

[12 chòm sao] Học Viện Danh GiáWhere stories live. Discover now