4

58 1 0
                                    

Bảo nhi ngữ khí lãnh đạm, phúc khí lại là cảm động trong lòng, ăn được nhiệt liệt mọi người thả chậm trong tay động tác, ngóng trông nhìn đầy mặt nôn nóng phúc khí, lòng tràn đầy hâm mộ, cũng khó trách hắn là cô nương bên người đại hồng nhân, được cô nương như vậy để bụng.

Cảm động rất nhiều cũng không quên chính sự, tập tễnh tiến lên vài bước, thấp giọng cùng Bảo nhi nói vài câu. Người bên ngoài nghe không thấy, chỉ nhìn Bảo nhi sắc mặt càng ngày càng đen, trong mắt lửa giận tụ tập, lẫn nhau gian hai mặt nhìn nhau, không dám lại nói, sợ quấy rầy đi.

"Ngô Phàm, phú Tam nhi hai người các ngươi đi theo ta ! đại gia tiếp ăn, chớ lãng phí , ăn no mới tốt làm việc, chớ bị đói ." Bảo nhi một phen lý do thoái thác trấn an mọi người tâm, đáng ghét sự tình tất nhiên là không cần bọn họ bận tâm.

Hồ chương lập tức buông bát đũa, theo đi lên. Phúc Tam nhi cũng không chậm trễ, cầm trong tay đại chước giao cho bên người đầu bếp, cầm chiếu trên đài bố chà xát thủ, bước nhanh tiến lên.

Bốn người đi đến nội đường, khẩn cấp thảo luận.

Phòng trong một phòng nặng nề, không khí thập phần khẩn trương. Bên ngoài thời tiết nóng bức, ánh nắng chiếu vào trên cây, phiếm bạch quang, hoảng nhân mắt ! dĩ vãng líu ríu gọi không ngừng chim chóc nhóm hôm nay cũng phá lệ im lặng, như là mệt mỏi cực, chính hô hô ngủ say đâu !

"Phúc khí, ngươi đem mới vừa mà nói cùng hắn hai người nói một phen." Bảo nhi trong mắt tràn đầy thâm thúy, ngón tay không trụ vuốt phẳng bàn văn lộ.

Phúc khí gật đầu trả lời, chậm rãi mở miệng:"Hỏa kế đến báo, nói Túy Tiên lâu cư nhiên có chúng ta cửa hàng đồ ăn. Trước đó vài ngày bốn phía tuyên dương, mấy ngày này sinh ý so phía trước hảo thượng gấp đôi không chỉ !"

Ngô Phàm cùng phúc tam nhìn nhau, đầy mặt khiếp sợ, trừ này cũng lại vô khác biểu tình. Mà Bảo nhi cùng phúc khí hơn chia sẻ ưu, Túy Tiên lâu cư nhiên có Phúc Bảo viên độc hữu trái cây rau xanh, đây là vạn không có khả năng phát sinh . Chỉ có một khả năng, đó chính là sơn thượng gì đó lưu lạc đến nơi khác, không có khả năng là tặc nhân lên núi trộm đạo, chỉ có thể là đại đương gia đẳng nhân trông coi tự đạo ! bọn họ như vậy thực hiện đến tột cùng là vì sao? Vi bạc? Khả lại tưởng không thông bọn họ ẩn cư sơn lâm vì sao cần đại lượng tiền tài ! chẳng lẽ là có cái gì đại âm mưu tại lên kế hoạch?

Một phen hạt muốn cho Bảo nhi kinh hồn táng đảm.

Bảo nhi khác thường phản ứng khiến ba người tràn đầy nghi hoặc, lo lắng nhìn tại sinh ý thượng lôi lệ phong hành nữ tử, lúc này lại có chút nhu nhược, khiến nhân tâm sinh không đành lòng.

Phúc khí khuỷu tay nhẹ nhàng chạm Bảo nhi, người sau mãnh tỉnh ngộ lại đây, trong mắt khôi phục Thanh Minh, lại biến thành cái kia thanh lãnh nữ tử.

"Các ngươi thấy thế nào?" Thanh âm bình bình thản nhiên.

Trong cửa hàng nguyên liệu nấu ăn đều là do trong thôn đỉnh tiên viên vận đến, đột nhiên chi gian nói ra hiện tại Túy Tiên lâu, rõ ràng là có nội quỷ. Nhiên Bảo nhi là tối nhìn trúng trung thành điểm này, có người làm phản lời này tất nhiên là không dám dễ dàng nói ra khỏi miệng.

tuyển tập điền viên đạm mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ